เพลิงแค้นเพลิงมายา ( NC 21+ อ่านฟรี ) จะเผ็ชขึ้นทีละตอน

อีโรติก

เพลิงแค้นเพลิงมายา ( NC 21+ อ่านฟรี ) จะเผ็ชขึ้นทีละตอน

เพลิงแค้นเพลิงมายา ( NC 21+ อ่านฟรี ) จะเผ็ชขึ้นทีละตอน

Siri

อีโรติก

4
ตอน
4.65K
เข้าชม
59
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

ด้วยความแค้นที่ฝังใจตั้งแต่เด็ก ทำให้เขายอมทำได้ทุกอย่างเพื่อต้องการความสะใจและลบฝันร้ายที่คอยหลอกหลอนเขาอยู่ทุกคืนด้วยไฟแห่งความแค้น...

ส่วนเธอนั้น...ต้องสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างเพราะความแค้นของเขา จนไม่มีอะไรจะเสีย !!! 

       ....แม้จะรู้ว่าไฟมันร้อน แต่แสงของมันชั่งเย้ายวนชวนให้ลองเล่นกับไฟ แม้จะต้องมอดไหม้ไปทั้งกายและใจ เธอต้องทำให้เขาเจ็บยิ่งกว่าเธอจนเขานั้นคาดไม่ถึงเลยล่ะ !!!

ชีค อลองโซ่

นักธุรกิจหนุ่มหล่อเจ้าสำราญ วัย 30 ปี เจ้าของโรงแรมดังที่มีคาร์ซิโนกว่า 150 สาขาทั่วโลก มหาเศรษฐีผู้มีอิทธิพลในวงการมาเฟียและสังคมชั้นสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก เขาต้องสูญเสีย คาเรน แม่ผู้เป็นที่รักไปต่อหน้าต่อตา ตั้งแต่เขา

อายุเพียง 15 ปี เพราะผู้หญิงที่ชื่อจีน่า ผู้หญิงเพศยาที่เข้ามาแย่งพ่อไปจากแม่ของเขาเพราะต้องการเงินไปพยุงธุรกิจของตัวเองที่กำลังจะล้มละลายจนกลับมามั่งคั่งอีกครั้ง  ทำให้คาเรนเสีียใจมากที่สามีนอกใจ จากที่เป็นคนขี้ระแวงอยู่แล้ว จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยการกระโดษลงมาจากที่จอดเครื่องบินบนชั้นดาดฟ้าของบริษัทของเขาจนเสียชีวิตคาที่ ภาพในวันนั้น ยังติดตาและทำให้เขาฝันร้ายทุกคืนจนถึงทุกวันนี้ ตลอด 15 ปีตั้้งแต่คาเรนตาย เขาพยายามเอาคืนจีน่า ด้วยการหาทางทำลายธุรกิจของจีน่า ที่ชีคคิดมาตลอดว่าเป็นเพราะบริษัทนี้ที่เป็นต้นเหตุให้แม่ของเขาต้แงตาย แต่เธอก็รอดไปได้ทุกครัั้งโดยได้รับการช่วยเหลือจากนาธาน ที่เป็นพ่อของชีคนั่นเอง แต่เมื่อโอกาศมาถึง เขาพร้อมที่จะเผาจีน่าและลูกสาวของเธอด้วยไฟแห่งความแค้นที่สุมอยู่เต็มอก ให้มันสูญสิ้นทุกอย่างมากกว่าที่เขาเคยได้รับ !!!

 


มิเรนด้า เรย์นา

ลูกสาวเพียงคนเดียวของจีน่า วัย 27 ปี มิเรนด้าเป็นผู้หญิงที่ถือว่าเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ความสามารถ และความคิดที่ฉลาดรอบรู้ไปซะทุกเรื่อง และเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เมื่อเรียนจบปริญาโททางด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ เธอก็ได้มาบริหารธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบชุดชั้นในที่มีชื่อเสียงระดับโลก แทนแม่ของเธอที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เธอต้องต่อสู้กับ อำนาจมืดของ ชีค อลองโซ่ ผู้ชายที่คิดจะทำลายบริษัทของแม่เธอมาตลอด เพราะเขาคิดว่าจีน่าแม่ของเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่เขาฆ่าตัวตาย แต่เธอก็รอดพ้นเงื่อมมือของเขาได้ตลอดโดยได้รับการช่วยเหลือจากนาธานพ่อของชีคเสมอมา แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้เธอไม่อาจหนีพ้นจากไฟแค้นของเขาได้อีกต่อไป เธอต้องสูญสิ้นทุกอย่างในชีวิต เสียแม่ผู้เป็นดั่งที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะคนใจร้ายที่ชื่อชีค อลองโซ่ !! ทั้งๆที่แม่ของเธอเป็นผู้บริสุทธิ เธอไม่มีอะไรที่จะเสียอีกแล้ว  เธอจะต้องทำให้เขาทุกข์ทรมารอย่างแสนสาหัส เขาต้องเป็นฝ่ายแพ้ !!! แม้ต้องแลกกับบางสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเธอก็ตาม

 

ฝากติดตามนิยายเรื่อง เพลิงแค้นเพลิงมายา ตอนต่อๆไปด้วยนะคะ  

💗💗💗

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว