จบ Forbidden love รักเธอซินเดอของฉัน
51
ตอน
22.1K
เข้าชม
89
ถูกใจ
124
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

 

Forbidden love รักเธอซินเดอของฉัน

>>>เรื่องราวความรักของเด็กกำพร้าอย่าง “ซิน” ที่มีความผูกพันธ์ในอดีตวันหนึ่งเธอได้พบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับในอดีตและกลายเป็นองค์หญิงในประเทศที่เธอเองก็ไม่รู้จักอย่างประเทศ “ฟารามัส” และเจอกับเขา “ชิณณ์” ที่บังเอิญย้อนเวลาเข้าไปในอดีตพร้อมกับเธอ ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ในประเทศนั้นและพบกับความวุ่นวายในพระราชวังอย่างช่วยไม่ได้ความใกล้ชิดและความผูกพันธ์ทำให้เขาและเธอรักกัน แต่เมื่อเธอและเขากลับมายังโลกปัจจุบันเธอกลับจำเขาไม่ได้ซะงั้นเขาจะทำอย่างไรให้เธอจำเขาได้และเธอจะเป็นซินเดอเรลาที่มาจากที่ไหนกันแน่ ความวุ่นวายนี้จะจบลงได้อย่างไร ติดตามได้ในForbidden love รักเธอซินเดอของฉัน<<<

ตัวละครหลัก

 

ชิณณ์ ชิษณุพงศ์ พิรุณเทวพรม/องครักษ์ชาร์วิน

ลูกชายคนที่สองของบ้านทายาทผู้ดูแลกิจการเรือสำราญต่อจากวิภพซึ่งเป็นปู่ของเขา เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ใจดี ขี้เล่นกับทุกคน

ซิน สโรชา บวรรักษ์ / องค์หญิงนาราซาเนีย

เด็กกำพร้าเธอต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองและโชคชะตาและความผูกพันธ์จากอดีตทำให้เธอต้องเข้าไปอยู่ในชีวิตของชิณณ์

มาร์ก เวลล์ / องค์ชายมัลซา

ศัตรูในอดีตและยังเป็นทางธุรกิจที่ชอบหาเรื่องชิณณ์ตลอดเวลาเขาทำได้ทุกอย่าง และพยายามจะทำลายธุรกิจของชิณณ์รวมทั้งต้องการเอาชนะด้วยการเอาตัวซินมาเป็นข้อต่อรอง

กุ้ง / องค์หญิงเอริกา

เธอเป็นลูกสาวของสุชาดาและบุญชัยเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง ขี้อิจฉาและคิดว่าซินมาเป็นตัวภาระพยายามใส่ร้ายซินเมื่ออยู่ต่อหน้าชิณณ์เพราะกลัวว่าซินจะได้ผู้ชายรวยๆไปครอบครอง

เชญ่า /องค์หญิงไอรา

สาวสังคมรักสนุกแต่ไม่พูกพันธ์ เธอเป็นคนเข้าใจอะไรง่ายๆแต่ก็รักชิณณ์มากที่สุด เทิดทูลเขาด้วยชีวิตและหัวใจ

ตัวละครอื่นๆ

อดีต ปัจจุบัน

อดีต

ปัจจุบัน

พระราชาราเบล/รังสิมันต์ : พ่อองค์หญิงไอรา เอริกา นารา พระมเหสีอิล : แม่ขององค์หญิงเอริกา พระมเหสีอันดา : แม่ขององค์หญิงนารา พระสนมวานา : แม่ขององค์หญิงไอรา ชาร์มัคคัล : ราชเลขาคนสนิทของพระราชาพ่อขององครักษ์ชาร์วิน มลรา : พี่เลี้ยงองค์หญิง อิมซา : เสนาบดีของมเหสีอิล คามู : พ่อขององค์ชายมัลซา คิว : เพื่อนสนิทของชิณณ์ ภัณ : ภรรยาของคิว ลูกโป่ง : เพื่อนสนิทของซิน สุชาดา : แม่ของกุ้ง บุญชัย : พ่อของกุ้ง ลม/ไฟ : ลูกน้องคนสนิทของชิณณ์ ลิน : เพื่อนสมัยเรียนของซิน

พระราชาราเบล/รังสิมันต์ : พ่อองค์หญิงไอรา เอริกา นารา

พระมเหสีอิล : แม่ขององค์หญิงเอริกา

พระมเหสีอันดา : แม่ขององค์หญิงนารา

พระสนมวานา : แม่ขององค์หญิงไอรา

ชาร์มัคคัล : ราชเลขาคนสนิทของพระราชาพ่อขององครักษ์ชาร์วิน

มลรา : พี่เลี้ยงองค์หญิง

อิมซา : เสนาบดีของมเหสีอิล

คามู : พ่อขององค์ชายมัลซา

คิว : เพื่อนสนิทของชิณณ์

ภัณ : ภรรยาของคิว

ลูกโป่ง : เพื่อนสนิทของซิน

สุชาดา : แม่ของกุ้ง

บุญชัย : พ่อของกุ้ง

ลม/ไฟ : ลูกน้องคนสนิทของชิณณ์

ลิน : เพื่อนสมัยเรียนของซิน

 

ปล.1 เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของไรท์ชุด3 brethren lovers ปรากฎรักฉบับสามพี่น้องซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนักอ่านอยากอ่านเรื่องนี้ก่อนไรท์เลยลงเรื่องนี้ก่อนเป็นเรื่องแรกขออนุญาตนักอ่านทุกท่านติดเหรียญบางตอนเพื่อเป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนให้ไรท์ แต่ยังสามารถอ่านได้ในระบบสนับสนุนนะค่ะ

ปล.2 เรื่องนี้แบ่งเป็น 2 Part มีการย้อนอดีตไปและใน Part ของเรื่องราวในปัจจุบันมีราชาศัพท์เล็กน้อยเนื่องจากเป็นเรื่ององค์หญิงองค์ชายอ่ะโน๊ะ เพื่ออรรถในการอ่านหากเขียนผิดเขียนถูกยังไงไรท์ขออภัยด้วยนะค่ะ

ปล. 3 เนื้อหาและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใดทั้งสิ้นสถานที่ต่างๆ เป็นเพียงการแต่งตามจินตการของผู้เขียนเท่านั้น!!!

ที่มาของภาพ123 pinterest

>>>สุดท้ายนี้ไม่แน่ใจว่าจะถูกใจนักอ่านหรือไม่แต่จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดค่ะฝากติดตามติชมผลงานด้วยนะค่ะ1ไลค์ 1คอมเมนต์ 1ใจค่ะ<<<

 

###สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537####

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว