Cruel blood คู่หมั้นนาซีสาวจอมโหด
37
ตอน
42.3K
เข้าชม
569
ถูกใจ
88
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง

ท่าหากคุณชอบนิยายเรื่องนี้

ก็กดถูกใจนิยายเรื่องนี้!และคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจ!

 

คำเตือน

 

 

เรื่องย่อ

อลิซาเบธ อาเทอรี่

ได้รับฉายามากมาย เช่น ปีศาจร้าย หรือ อาวุธชีวะภาพ เธอเป็นทหารของนาซีในสมัยสงครามโลกเธอคนนี้ถูกฉีดไวรัสชนิดใหม่เข้าสู่ร่างกายจนมีความผิดปกติด้านพละกำลังและสามัญสำนึกแถมเธอยังเป็นคนแรกที่รอดชีวิตมาหลังจากที่ฉีดไวรัสเข้าไปอีกด้วยแต่จนแล้วจนรอดพวกเค้าก็ไม่คิดจะรักษาเธอแต่กลับส่งเธอไปที่สนามรบแทนแน่นอนว่าผลที่ออกมาด็คือได้รับชัยชนะพวกเค้าจึงแต่งตั้งให้เธอเป็นทหารระดับSSและมีหน่วยเป็นของตัวเองทว่าก็อย่างที่ได้บอกไปในตอนแรกเธอมีควาผิดปกติด้านสามัญสำนึกเพราะงั้นในครั้งนี้ที่ได้รับคำสั่งว่าให้ไปช่วยเหลื่อทหารที่ถูกจับกุมโดยฝ่ายตรงข้ามทว่าเมื่อหน่วยของเธอได้ไปถึงเธอที่เป็นหัวหน้าหน่วยกลับไม่ทำตามคำสั่งเพราะเธอสังหารทุกคนที่นั้นทั้งหมดไม่เว้นแม้แต่ทหารของตัวเองที่ถูกจับมาด้วยแน่นอนว่าพวกคนระดับสูงก็เริ่มที่จะหวาดกลัวในตัวเธอขึ้นมาเพราะกลัวจะควบคุมเธอไม่อยู่จึงได้ออกคำสั่งจับกุมเธอแล้วสั่งประหารชีวิตโดยการเผาเธอทั้งเป็นแม้ว่าในตอนแรกเธอจะไม่ตายทันทีแต่เมื่อเวลาผ่านไปในที่สุดเธอก็ตาย

 

 

ทว่าวิญญาณที่ชั่วร้ายของเธอนั้นไม่ได้ลงไปสู่นรกอย่างที่หลายคนคิดกลับกันเธอหลงเข้าไปอยู๋ในโลกที่มีผู้คนที่ใช้พลังลมปราณกันแต่เรื่องที่น่าตกใจที่สุดเลยก็คือเธอไม่ได้ไปที่นั้นเพียงคนเดียวแต่อย่างใดเพราะเธอมากับ...

ระดับพลังลมปราณ

ปราณ 1-10 ปี คือระดับ แรกเริ่ม

ปราณ 11-20 ปี คือระดับ ก่อตั้ง

ปราณ 21-30 ปี คือระดับ แท้จริง

ปราณ 31-40 ปี คือระดับ จิตวิญญาณ

ปราณ 41-50 ปี คือระดับ ยอดมนุษย์

ปราณ 51-60 ปี คือระดับ เหนือมนุษย์

ปราณ 61-70 ปี คือระดับ จักรพรรดิ

ปราณ 71-80 ปี คือระดับ ราชันย์จักรพรรดิ

ปราณ 81-90 ปี คือระดับ เทวะ

ปราณ 91-100 ปี คือระดับ ราชันย์เทวะ

*นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์แต่อย่างใดเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว