My Ai  รักสุดเสี่ยว
1
ตอน
921
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

ผู้ชายรูปหล่อ หน้าตาดี ร่ำรวย เพอร์เฟคเกือบทุกเรื่อง  นั่นคือคำจำกัดความของเขา ชายผู้เพียบพร้อมไปด้วยรูปโฉมและรูปทรัพย์  นามของเขาแน่นอนว่าต้องเยี่ยมยอดสมกับความเป็นเลิศนั้น แต่เอาเป็นว่าคุณอย่าได้สนใจนักเลย คุณแค่รู้จักชื่อเล่นของเขาก็พอแล้ว ‘ไอ’ คือชื่อของเขา แน่นอนว่ามันไม่ใช่ไอที่มาจากไอน้ำหรืออาการไอที่เกิดจากการระคายคอ เพราะคำว่า ‘ไอ’ของเขามาจากภาษาญี่ปุ่นที่หมายถึงความรัก ตัวอักษรที่มีทั้งคำว่าหัวใจ และคำว่าเพื่อนอยู่ในคำๆเดียวกัน สำหรับคนที่ไม่รู้จักตัวอักษรตัวนี้คุณอาจจะรู้สึกงงๆ แต่ก็อย่าได้ใส่ใจเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอก

เล่าถึงไหนแล้วนะ อ๋อใช่แล้ว ชายผู้ซึ่งหน้าตาดีงดงามทั้งรูปทรัพย์ ดูดีเพรียบพร้อมเกือบทุกอย่าง  และที่ใช้คำว่า ‘เกือบ’ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ย่อมมีจุดบอด มีตำหนิ และแน่นอน ชายผู้เพียบพร้อมคนนี้เองก็เช่นกัน นอกจากเรื่องที่เขามีน้องสาวและน้องชายที่น่ารักสุดๆแล้วก็... เอิ่มมีน้องชายกับน้องสาวเหมือนจะไม่เกี่ยวแฮะ เล่าถึงไหนแล้วนะ ใช่แล้วๆ  ข้อเสียของชายผู้เพียบพร้อมคนนี้ สิ่งที่ทำให้เขาอยู่เป็นโสดมาได้ถึงยี่สิบปี ไม่ใช่ที่ไหนเลย มันคือสิ่งที่อยู่บนใบหน้าของเขา เจ้าอวัยวะเรียวงามสีแดงสดนั่น แต่ไม่ใช่เพราะเขาปากเบี้ยวอะไรหรอกนะ อย่างที่เกริ่นไว้เบื้องต้นแต่แรกว่าเขาน่ะหน้าตาดี เพอร์เฟค ข้อเสียของเขาคือสิ่งที่อยู่ในริมฝีปากเรียวแดงนั้นต่างหาก เอ่อ…ไม่ใช่ทั้งลิ้นทั้งฟันหรือกลิ่นปากหรอก อ่านมาถึงตรงนี้ผมคิดว่าคุณอาจจะเริ่มเดาออกแล้วก็ได้ ข้อเสียเพียงหนึ่งเดียวของเขา มันคือถ้อยคำที่เอื้อนเอ่ยออกจากปากนั่น คุณมาถูกทางแล้วล่ะ เขาน่ะเป็นคนพูดเยอะเกินไปหน่อย ระดับที่เรียกได้ว่าลิงยังหลับ และคำพูดส่วนใหญ่ที่ออกจากปากก็…มักจะเยินยอตัวเองมากไปหน่อย ภาษาปากก็ประมาณหลงตัวเองน่ะแหละ และสิ่งที่เป็นอาวุธร้ายที่ขับไล่ไม่ให้ใครอยากเข้าใกล้หรือตกหลุมรักคนๆนี้มันคือความเสี่ยว ใช่แล้วเขาน่ะชื่นชอบเมุกแป๊กๆและมุกเสี่ยวๆสุดๆไปเลย

ที่จริงผมว่าผู้คนก็ลือกันไปเรื่อย เขาไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นหรอก มุกของเขามันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ออกจะเริ่ดจะตายไป คนอื่นก็เยินยอเขาเกินไป แค่เขาต้องเกิดมาหน้าตาดีก็น่าสงสารจะแย่อยู่แล้ว ทำไมผมถึงคิดงั้นน่ะหรอ เพราะผมรู้จักเขาดียังไงล่ะ ดีแค่ไหนน่ะหรอ อืม ดีแบบทุกซอกทุกมุมเลยล่ะ เพราะว่า…ผมคือเขา ผมเนี่ยแหละ ชายสุดหล่อหน้าตาดีร่ำรวยและเพอร์เฟค ชื่อของผมคือไอ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

“นายชื่ออุ่นงั้นหรอ ไม่ดีเลย”

“ยังไงวะ”

“ก็ถ้าอุ่นไปก็ไม่ป่วย แบบนี้ก็คงจะไม่มี(อาการ)ไอน่ะสิ เสียใจจัง”

“=_= อะไรของมึงวะ”

********************************

ให้แนะนำตัวหรอ หวัดดี กูชื่ออุ่น มาจากอบอุ่น แค่นี้แหละ ห๊ะ น้อยไปหรอ เอิ่ม ไม่รู้จะพูดไรว่ะ กูก็เป็นผู้ชายปกติ เหมือนคนทั่วไป แค่นั้น ของกินที่ชอบหรอ จะรู้ไปทำไมวะ สเปค ก็ปกติทั่วไป อึ๋มๆก็โอเค แต่ก็ไม่ได้รังเกียจพวกจอแบนหรอกนะ ได้หมด สีที่ชอบหรอ คงสีแดงละมั้ง เหมือนได้ละเลงเลือดมึงไง ถ้ายังเสือกไม่หยุด ห๊ะ กับไอ้ไอน่ะหรอ โคตรเกลียดแม่งเลย แค่ไหนน่ะหรอ ก็ระดับเหม็นขี้หน้า ไม่อยากเข้าใกล้ ข้องเกี่ยวหรือข้องแวะ ไม่สิ ไม่อยากหายใจร่วมหรือยืนอยู่ร่วมโลกเดียวกันเลยละมั้ง ถ้าไม่ใช่เพราะหน้าตาดี กูคงชกคว่ำไปแล้ว ประมาณนั้น ทำไมน่ะหรอ ก็…

“คนอะไรวะ ชอบเอาแต่เรียกตัวเองว่าไอ คิดว่าตัวเองเป็นฝรั่งรึไง”

“ไม่เรียกไอก็ได้ งั้นขอเรียกตัวเองว่าผัวแทนได้มั้ยครับ”

“ไอ้ @#$/&%£€*&@ พ่องดิ”

“หมายถึงพ่อผัวหรือพ่อตาล่ะ”

“พ่อมึงนั่นแหละ”

“งั้นก็หมายถึงพ่อผัวสินะ”

“ไอ้฿&*/$#@%”

ประมาณนี้แหละ ถ้าเป็นมึงก็คงเกลียดมันเหมือนกัน ไม่น้อยไปกว่ากูหรอก เชื่อสิ

*****************************************

แวะมาเปิดเรื่องแนวฟีลกู๊ด หลังปวดตับร่างกายต้องการการเยียวยา>\\\\<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว