เพลง… หญิงสาวที่มักตื่นขึ้นจากฝันร้ายที่ตามมาหลอกหลอนบ่อยๆ เธอเป็นหญิงสาวธรรมดาที่หลงรักชายหนุ่มรูปงาม เธอเชื่อเหลือเกินว่าความรักขึ้นอยู่กับจิตใจไม่ใช่หน้าตา แต่ความเป็นจริงคือ เธอโดนปฏิเสธจากคนที่หลงรัก เพียงเพราะหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ เธอเสียใจมากพาลโทษโชคชะตาว่าไม่มีความยุติธรรม แต่ก็ไม่วายขอพรให้คนบนฟ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้เธอสมหวังในความรักเสียที…เหมือนคำขอจะเป็นผล เมื่อเธอได้พบกับ…

 

พันปี… ชายหนุ่มรูปหล่อปานเทพบุตร แต่กลับมีนัยน์ตาเย็นชาปานน้ำแข็ง เขาอ้างว่าเป็นพ่อมด และมาเพื่อปลดปล่อยให้เธอพ้นทุกข์… เขาอ้างอีกว่าจะช่วยให้เธอสมหวังในความรักครั้งนี้

 

 

…แต่มีข้อแม้ว่า …ต้องร่วมรักกับเขาทุกคืน…จนกว่าความช่วยเหลือจะสำเร็จผล…

 

พันปีคนนี้เป็นใคร? เขามาช่วยเหลือเธอทำไม? และความรักครั้งนี้ของหญิงสาวจะเป็นเช่นไร? พันปีจะช่วยเหลือเธอได้สำเร็จหรือไม่?!!!!!

 

 

ตัวละครหลัก

พันปี

หนุ่มหล่อปานเทพบุตร แต่หน้าตากลับเรียบนิ่ง นัยน์ตาสีดำขลับเคลือบไปด้วยความเย็นชาดุจน้ำแข็ง ภายในจิตใจเป็นเช่นไรไม่มีใครรับรู้ได้เขาเป็นพ่อมดที่มีเวทมนต์พลังวิเศษมากมาย ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยเหลือนางเอกโดยเฉพาะ

 

เพลง พริมา

หญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาสะสวยปานนางในวรรณคดี แต่ด้วยความที่ไม่มั่นใจกับอะไรสักอย่างโดยเฉพาะความมั่นใจในตัวเอง ไม่รู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว ใบหน้ามีทั้งสิว ทั้งฝ้า สวมแว่นตาหนาเตอะ งกๆเงิ่นๆ เดินสะดุดล้มอยู่บ่อยครั้ง แต่มีสิ่งหนึ่งที่มั่นใจ นั่นคือความรักที่เธอมีให้กับ คิริน

 

คิริน

ชายหนุ่มหล่อร้าย บ้านรวย เพื่อนเยอะ เจ้าชู้

 

 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ มีทั้งความสนุก ลึกลับ น่าค้นหา น้ำตาแตก และฟินจิกหมอนขาดเลยค่ะ

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

รัก

 

ผู้เขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว