รักแท้แค่ปลายฟ้า
43
ตอน
8.03K
เข้าชม
67
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม ให้ความสุขสดชื่นแก่ผู้ที่สมหวัง ในชีวิตของคนหนึ่งคน กว่าจะพบกับรักแท้จะต้องพบกับความเจ็บปวดเพราะความรักไม่รู้ว่ากี่ครั้งกี่หน จนรู้สึกท้อต่อรักที่คิดว่าใช่แต่สุดท้ายกลายก็เป็นรักลวง ไม่มีความจริงใจ ทั้งที่ทุ่มเทให้สุดหัวใจ สิ่งที่ได้รับกลับคืนมานั้นมีแต่น้ำตากับความเสียใจ จึงกลายเป็นคนที่เข็ดกับความรักไปเลย

รักแท้แค่ปลายฟ้า เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผู้เขียนทุ่มให้เต็มที่ ตัวละครได้ถูกสมมุติขึ้นตามจินตนาการ หากว่าบังเอิญไปเหมือนกับชีวิตของผู้อ่านบางท่าน ต้องขออภัยด้วยค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ผู้เขียนก็ไม่อาจจะทราบได้ เขียนขึ้นมาเพื่อให้ความสุขแก่ผู้อ่านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

รักแท้แค่ปลายฟ้า เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่ง มีความฝันว่าจะทำงานที่ตนรักเพียงอย่างเดียว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรักเด็ดขาด แต่ชะตาฟ้าลิขิตมาแล้วว่าจะต้องพบกับรักที่มีทั้งผิดหวังและสมหวัง คนที่รักสุดหัวใจกลับไม่รักเขา เมื่อได้พบกับรักแรกกลับผิดหวัง จนปิดกั้นตัวเอง ไม่ยอมเปิดใจออกค้นหาความรักอีกต่อไป ทว่าชีวิตไม่แน่นอน เมื่อเจอกับเขาชายหนุ่มจากแดนไกล สุดท้ายได้ลงเอยกันในระยะเวลาสั้นๆ กลายเป็นรักที่คิดว่าไม่อาจมอบหัวใจให้ใครได้อีก

ชีวิตได้พลิกผันอีกครั้ง เมื่อรักแท้ได้หลุดลอยไป เธอได้แต่รอด้วยหัวใจที่แตกสลาย แล้วใครล่ะจะเป็นผู้มาช่วยดึงให้หญิงผู้น่าสงสารได้พบกับความสุข และบทสรุปสุดท้ายเธอจะสมหวังในรักหรือไม่ ช่วยลุ้นด้วยค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว