คุณพ่อเรื่อพ่วง เป็นนิยายเรื่องที่สองที่วางพล๊อตเรื่องไว้ เรื่องนี้ไม่ซีเรียส เป็นแนวรัก โรแมนติก ปนคอมมิดี้นิดๆเพื่อความสนุก มีเงื่อนดราม่าเพิ่มรสชาตินิดหน่อย รวมกันแล้วกลมกล่อม อร่อย!!! เย้ยยย  อิอิ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์ชอบมาก เพราะพระเอกจะออกแนวผู้ใหญ่ ขรึมๆ ออกจะเก็กไปนิด มาเจอกับนางเอกที่ขี้แกล้งจอมแก่นแล้วยังมีเด็กน้อยจอมแสบลูกสาวพระเอกเป็นคู่ขา มันเลยค่าาาาาา  อย่าเพิ่งซีมีNCแน่นอน อิอิ ฟินเบาๆ

youtube

 

ฝากติดตามและก็ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านนะคะ จะพยายามปรับปรุงอย่างต่อเนื่องค่ะ

Cooming Soon!!!!!

 

เครดิตภาพ จาก the face men thailand

ภีม ภคพงค์ วัชระหิรัญ หนุ่มหล่อลูกครึ่ง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ วัย37ปี พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่พ่วงลูกสาววัยห้าขวบมาด้วย ตั้งแต่ลิซ่าภรรยาชาวอังกฤษจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมืื่อสามปี่ก่อน เขาเป็นคนสุขุมนุ่มลึก แสดงออกได้ดีทางสายตา บุคลิกนิ่งๆน่าเกรงขาม แต่ลึกๆภายในใจแล้วเป็นผู้ชายที่อ่อนโยนคนหนึ่งพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีและเติมเต็มสิ่งที่ขาดให้ลูกสาวนั่นก็คือแม่ แม้จะเปลี่ยนพี่เลี้ยงอาทิตย์ละสองคนเพราะลูกสาวที่คอยอาละวาดก็เหอะ แม้ว่าสาวน้อยใหญ่ในแวดวงไฮโซต่างพากันหมายปอง แต่เขาไม่ค่อยจริงใจกับใครเท่าไหร่ รวมทั้งสาวๆก็เข็ดกับวีรกรรมลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจของเขาไปตามๆกัน

 

 

พริม พริมา สาวน้อยตาโตกะโปโลจอมแก่น รักอิสระ รักเด็ก อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ นักศึกษาปี4 จะจบในอีกสองเดือนข้างหน้า พริมเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฮึดและอึด เพราะเธอคือผู้หญิงยุคไทยแลนด์4.0 เธอต้องการทำงานให้เร็วที่สุดเมื่อเรียนจบ เพราะเธอคือความหวังเดียวของครอบครัวที่ต้องดิ้นรนเรียนให้จบยกระดับชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้น เธอชอบความท้าทาย ในเมื่อเรียนจบบัญชีมา แต่เธอกลับไม่ชอบสายงานด้านบัญชีเอาสะเลย วันหนึ่งเห็นประกาศรับสมัครครูพี่เลี้ยงเด็กห้าขวบด้วยค่าจ้างที่สูงลิ่ว(แต่แปลกไม่มีใครสมัครสักคน) จึงไม่ลังเลที่จะสมัคร เอาหว่ะยังไงๆก็จำเป็นต้องใช้เงิน ไม่ยากสำหรับพริมคนนี้แน่นอน

 

เครดิตภาพ Snook.com

คุณเพลง เด็กน้อยวัยห้าขวบลูกครึ่งไทยอังกฤษ ผู้เป็นแก้วตาดวงใจของภีม ด้วยความที่โดนตามใจมาตลอด ขาดแม่คอยยึดเหนี่ยว ทำให้เธฮเป็นเด็กอารมณ์ร้าย ชอบอาละวาดพี่เลี้ยงจนต้องลาออกไปตามๆกัน ที่สำคัญหวงพ่อยิ่งกว่าอะไรสาวๆคนไหนเข้าใกล้ต้องเจอดี แต่แก่นแท้ของนิสัยเด็กน้อยผู้น่าสงสารคนนี้คือความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา น่ารักน่าเอ็นดู เพียงเพราะเธอเป็นเด็กที่ผู้ใหญ่ส่วนมากเข้าหามัหวังผลประโยช์ ดังนั้นเธอจึงซึมซับและต่อต้านกลายเป็นเด็กเจ้าอารมณ์

 

เครดิตภาพ ซาร่า เล็์กซ์

โรซี่ หรือ โรส ผู้หญิงคนเเดียวใครๆก็ว่าเหมาะสมกับภีมมากที่สุดเพราะไปมาหาสู่กันมานาน เธอเป็นเพื่อนสนิทของลิซ่าแม่ของคุณเพลง ฉะนั้นเมื่อเพื่อนสาวเสียชีวิตลง ด้วยความที่หลงรักภีมมาก่อนอยู่แล้วจึงคิดจะเสียบแทนที่ทันที ถึงแม้จะเกลียดคุณเพลงเข้าไส้ แต่ก็ต้องอดทนเพื่อพ่อของเด็ก เมื่อไหร่ฉันมาเป็นแม่แก จะส่งแกไปอยู่โรงเรียนประจำที่เมืองนอก คอยดูนังเด็กบ้า!!!!

 

เครดิตภาพ ละครเสือชะนีเก้ง

ตาลสาวมั่น และ ชีต้าสาวเพศสอง เพื่อนตั้งแต่มหาลัย ที่คอยช่วยเหลือพริมามาโดยตลอด ผู้สร้างสีสันให้กลุ่มเพื่อน

 

ชื่อนามสกุลของตัวละครเป็นเพียงชื่อสมมุติเท่านั้นไม่มีเจตนาคัดลอกใดๆทั้งสิ้น

 

cooming soon ฝากติดตามด้วยนะค่าาาาาา จุ๊ฟๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว