"ประกาศรายชื่อนักเรียนที่สอบติดมหาวิทยาลัยเป็นรอบแรกของการรับเข้าศึกษาในปีการศึกษาหน้า"เสียงหอกระจายข่าวดังขึ้น นักเรียนทุกคนต่าง ตื่นเต้นและลุ้นรายชื่อตัวเองเป็นอย่างมาก

"นี่แกต้องได้แน่ๆเลยว่ะขวัญ"  เสียงเพื่อนรอลุ้นเธอมาก ขวัญเป็นคนเก่งและใจดีมาก แต่เธอก็ฉลาดรู้เท่าทันคนเช่นกัน  "ฉันไม่อยากจะมีความหวังมากไปหรอกนะแก" สีหน้าของเธอดูเศร้าๆเหมือนมีเรื่องอะไรบางอย่าง

"แกกลัวว่าถ้าได้ไปเรียนที่นั่นแล้วแกจะเจอพี่นัทใช่ป้ะ" คำถามนี้ช่างทำให้เธอเจ็บปวดใจยิ่งนัก เมื่อเพื่อนพูดถึงชายคนที่เป็นรักแรกของเธอตั้งแต่ม.2 และเธอก็โดนกีดกันรังควานจากบรรดาแฟนของนัทมาตลอด

.............นางสาวจอมขวัญ  พิสุทธิ์วัฒนา คณะมนุษยศาสตร์สาขาวิชาภาษาไทย!!!....

"แกจริงๆด้วยว่ะขวัญ ฉันดีใจด้วยนะ แกรอฉันนะ ฉันจะตามไป แต่เสียนดายที่ฉันไม่สมัครรอบนี้" ใจหนึ่งของจอมขวัญก็ดีใจ แต่อีกใจหนึ่งเธอก็กังวลมาก เธอไม่รู้เลยว่าทางต่อไปเธอจะได้เจออะไรอีก

"ดีใจด้วยนะ  ต่อไปก็ตั้งใจเรียนล่ะ  ไม่ใช่เด็กแล้วนะ ทำอะไรดูแลตัวเองด้วย" เธอตกใจมากกับช่อดอกไม้ตรงหน้ากับเสียงชายที่เธอคุ้นเคย  เขากลับมาโรงเรียนเพื่อมาแสดงความยินดีกับเธอเป็นพิเศษ  น้ำตาเธอไหลลงอาบแก้ม เรื่องของเธอและเขามีอะไรมากมายที่ทั้งมีความสุขและคอยทำร้ายจิตใจเธอมาตลอด  แต่วันนี้เธอกลับดีใจมากที่ได้เห็นพี่นัทคนเดิมของเธอ  หลังจากที่เขาเปลี่ยนไปมาก เธอไม่รู้หรอกว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ แต่เธอก็ใจอ่อนทุกครั้งที่เห็นรอยยิ้มเดิมๆของชายคนนี้....

 

 

...ความหลังของจอมขวัญกับนายคนนี้คืออะไรกันแน่  โปรดติดตามตอนต่อไป  น้ำตาหลั่งกันเลยทีเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว