จบ อดีตรักเมื่อวันวาน ซุปตาร์
35
ตอน
42.9K
เข้าชม
206
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

ฟ้าลดา  นางเอกสาวชื่อดังของเมืองไทย    ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าเธอเคยเรื่องราวที่ไม่ประใจกับพระเอกชื่อดัง  "แทนไทน์" มาก่อน  ซึ่งแทนไทน์เคยเป็นรุ่นพี่ของฟ้าลดาสมัยเรียนมัธยมปลาย  ฟ้าลดา  เคยยอมทนอายยื่นดอกไม้จีบรุ่นพี่อย่าง แทนไทน์ ก่อน  ด้วยความหล่อเท่ห์มีชื่อเสียงในโรงเรียนของเขาจนเป็นที่ต้องตาสาวๆ   ทั้งโรงเรียน  และแล้วฟ้าลดาก็ต้องถูกแทนไทน์และเพื่อนๆ ของเขาหัวเราะเยาะในความรักอันบริสทธิ์ที่เธอมอบให้กับเขา  เสียงหัวเราะขบขันของผองเพื่อนและแทนไทน์ในครั้งนั้น  ทำให้ฟ้าลดาโกธรและอับอายขายหน้ามากเมื่อรับรู้ความจริงว่าแทนไทน์ไม่ได้สนใจเธอเลยแม้แต่น้อย  นอกจากความแปลกใจระคนขำ  เมื่อเขารับดอกไม้สารภาพรักจากเด็กสาวฟ้าลดาไปเมื่อวันวาน 

หลังจากเรียนจบม.ปลาย  ฟ้าลดาเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเอกชน  และเปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวหน้าธรรมดาจนสวยเพอร์เฟกเข้าตาแมวมอง และมีโอกาสได้เป็นนางเอกสาวแสนสวยชื่อดังระดับประเทศ  ด้วยละครที่เธอแสดงคู่กับพระเอกคู่จิ้นที่เกิดพร้อมกัน  คืออธิป 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร  เมื่อฟ้าลดาต้องมาร่วมงานกับแทนไทน์อดีตคนที่เคยทำให้เธออกหักกับรักครั้งแรกในชีวิต  ระหว่างนางเอกสาวสวยฟ้าลดา ที่ไม่ชอบขี้หน้าแทนไทน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  กับแทนไทน์  พระเอกชื่อดัง  ที่สาวๆ  กรี๊ดกันทั้งประเทศ 

ติดตามลุ้นความรักกันทั้งคู่ได้ว่าจะลงเอยเช่นไรใน 

"อดีตรักวันวานซุปเปอร์สตาร์" 

โดย 

ดินสอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว