...รามสูรที่ว่าร้าย...ก็ยังพ่ายมณีเมขลา...

รักวัยรุ่น

...รามสูรที่ว่าร้าย...ก็ยังพ่ายมณีเมขลา...

...รามสูรที่ว่าร้าย...ก็ยังพ่ายมณีเมขลา...

Round gigs

รักวัยรุ่น

0
ตอน
539
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ใช่ ผมร้าย ผมเลว แต่ผมมีหัวใจ ใครต่อใครก็ขนานนาม ผมไปทั่ว คั่วหญิงไม่ซ้ำหน้า แล้วไง นี่ตัวผม ในขณะที่คุณว่าผมร้าย ผมเลว แต่ ตัวพวกคุณล่ะ เลวหรือป่าว นิยามคำว่าร้าย เลว ของพวกคุณคืออะไร ผมมีหัวใจไว้รัก แต่ต้องไม่ใช่ผัวผู้หญิงที่แบขาไปวันๆ ก่อนจะว่าผมเลว คุณ อาจเลวไม่ต่างจากผม

อยากรู้จักผมมากกว่านี้ไหมล่ะ แล้วผมจะพาคุณไปรู้จักโลกของผม หึ

" รามสูร "  ...รามสูรที่ว่าร้าย...ก็ยังพ่ายมณีเมขลา...

 

 

 

 

แค่เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น กับการเข้าใจผิดคิดว่าฉันคือหญิงสาวที่ส่งมาขัดดอก ด้วยการที่พนักงานหยิบกุแจห้อง ให้ฉันผิด ทำให้ชีวิตที่ฉันมีแสนสงบสุข แต่กลับต้องพักลงด้วยน้ำมือของ ผู้ชายที่อยู่บนร่างกายที่ขยับเข้าจังหวะกับฉันแบบครั้งแล้วครั้งเล่า " รามสูร"

 

" ปล่อยฉันไปได้แล้ว " ฉันเอ่ยบอกเขาอย่างหมดแรง

"เป็นแค่ผู้หญิงที่ส่งมาขัดดอก อย่ามาออกคำสั่ง" เขาเอ่ยออกมาอย่างยากลำบากเพราะข่มกลั้นความเสียวที่เกิดขึ้นกับเขาและคนใต้ร่าง

" อื๊มมม อ่ะ ฉันไม่ใช่คนที่คุณพูดถึง" เขาหยุดทุการกระทำ

"สายไปแล้วสาวน้อย พุดตอนนี้ อ่าาาา อ่ะอ่ะ ก็ไร้ประโยชน์ " แรงกระแทกหนักหน่วงสงความเสียวเข้ามาระหว่างกลางอย่าเจ็บปวดและเสียวซาน ฉันไม่อาจบังคับร่างกายกับความเสียวซานที่ไม่ให้ตอบสนอง เขา แต่ฉันก็เผลอปล่อยตัว และเสียงกระเซ่าความเสียวออกไป " อ่าอ่า อ่ะ ฉันเสียว อื๊ม กระแทกอีก อ่ะ " ฉันไม่มีความอายเหลืออยู่เลย ถึงจะเป็นครั้งแรกแต่ด้วยความเสียวก็ทำให้ลืมความเจ็บ

"เรียกฉันว่าราม แล้วฉันจะบันดานความต้องการให้เธอ อือ อ่ะ อ่ะ " ผมไม่เคยให้ใครเรียกชื่อ "ราม " นอกจากเพื่อนสนิท และคนในครอบครัว แต่กลับเธอ เธอแตกต่าง และผมชักหลงในเสียงครางของเธอซ่ะแล้วสิ หึ " ราม ค่ะ อื๊มมม อ่าอ่า อ่ะ เมย์เสียว อื๊มมมมม อ่ะ อ่ะ " ยิ่งเธอครางผมยิ่งกระแทกให้สุด รู้สึกถึงผนังมดลูกเธอ แต่ใครจะสน เมื่อผมไม่อาจหยุดยั้ง " อ่าาาา เธอมัน ยั่วเก่งจริงน่ะ อื๊ม " ผมกระแทกอยู่อีกสักพัก ก็กระตุ๊ก กอดรัดแน่น ฝังรอยขบกัด และรอยดูดไว้มากมาย ผมฝังแกร่นกายที่ใหญ่โตไว้ในช่องรักที่ตอดรัดอย่างเสียวหัว อื๊มม รู้สึกดีซ่ะมัด หึ

" อื๊ม เมย์เหนื่อยแล้วค่ะ " เธอครางออกมาอย่างเหนื่อยล้าเพราะนี่ก็ปาไปเกือบเช้า

ผมปล่อยเธอนอนและทำการจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น

" เดวิด แกลองตรวจสอบ สิว่าโรงแรมที่นี่ ผิดพลาดในการจ่ายกุนแจห้อง หรือใครตุ๊กติกเรื่องการส่งตัวขัดดอกมารึป่าว " ติด ปรึก ผมโยกโทรศัพท์ทิ้งและเดินมาทิ้งร่างกยข้างสาวน้อยผิวสวยที่พาผมไปถึงสวรรค์ ครั้งแร้วครั่งเร่า ด้วยไฟที่แผดเผาอย่าเมามัน

" อืม ลินลี่อย่าดื้อสิ " ฉันครางออกมาเมื่อรูสึกว่าแมวที่รักมาครอเคลียที่ต้นคอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว