บุหงาซ่อนกลิ่น อ่านฟรี รีบอ่านก่อนลบ (หื่น เจ้าเล่ห์ เร่าร้อน เร้าใจ)

อีโรติก

บุหงาซ่อนกลิ่น  อ่านฟรี รีบอ่านก่อนลบ (หื่น เจ้าเล่ห์ เร่าร้อน เร้าใจ)

บุหงาซ่อนกลิ่น อ่านฟรี รีบอ่านก่อนลบ (หื่น เจ้าเล่ห์ เร่าร้อน เร้าใจ)

มิรินทร์ธิรา

อีโรติก

28
ตอน
74.7K
เข้าชม
128
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
214
เพิ่มลงคลัง

ภายใต้คำว่าความอยากได้อยากครอบครองนำมาซึ่งก่อให้เกิดแห่งไฟราคะในกายตน ไม่ว่าใครที่หลงมัวเมาก้าวเข้าสู่อเวจีสวาทหลุมพรางนี้ก็มิอาจกลับขึ้นมาได้ ความผิดชอบชั่วดีอยู่หนใดก็มิอาจรับรู้ เมื่อความรักความใคร่มันบังตา มีหรือสองอาหลานจะยับยั้งชั่งใจกันได้ แม้นจะรู้ว่าผิดแต่เธอไม่อาจคิดเป็นสองรองใคร เธอและเขาจะต้องตกอยู่ในห้วงสวาทเป็นจำเลยของกันและกันไปอีกนานแค่ไหน และคนที่มาก่อนมีสิทธิเรียกร้องเขากลับคืนมาได้หรือไม่ ความรักทั้งสามจะลงเอ่ยเช่นไรต้องติดตาม ในชุดนิยาย
เริงสวาท ของเรื่อง บุงาซ่อนกลิ่น

 

โปรย...

 

ปากกระจับได้รูปดูดกลืนความหวานหอมจากปากหยักผ่านความมืดสนิทด้วยความเร่าร้อน มือบางซุกซนลูปคลำอาวุธร้ายที่เริ่มตั้งแข็งตัวภายใต้กางเกงเนื้อดี เธอพยายามยั่วยวนเขาทั้งๆที่เธอเองก็รู้ดีว่ายังมีอีกคนยืนอยู่ในความมืดนี้ไม่ต่างกัน ร่างสูงกัดกลั้นอารมณ์ความรู้สึกที่ก่อเกิดด้วยความพยายามแม้นเขาอาจจะไม่ปฏิเสธว่ารสจูบจากเธอจะแสนสุขล้ำ มือหนาที่กุมหญิงสาวไว้อีกคนบีบแน่นจนรู้สึกได้ จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากถาม

" นี่รัตน์บีบมือเมย์แน่นไปหรือเปล่าคะ เมย์เจ็บแล้วนะ"หญิงสาวที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่เอ่ยออกมาอย่างใสซื่อ ทำให้ทั้งสองที่กำลังดื่มด่ำความหวามกันในความมืดรีบผละออกจากกัน โยนิกาโปรยตาเยิ้มผ่านความมืดก่อนจะกลับมายืนอยู่จุดเดิมพร้อมกับยังกุมมือร่างสูงอยู่อีกข้าง

" ผมขอโทษครับเมย์ ผมคงกลัวเมย์หลุดมือไป " ร่างสูงว่าเสียงคลอน แต่ใจแกร่งนั้นกลับเต้นตุบตับไม่อยู่กับตัว ทั้งรู้สึกหวามอารมณ์ที่ก่อเกิดและรู้สึกระแวงคู่หมั้นสาว

" ไม่หลุดหรอกค่ะ ไฟดับแค่นี้ทำอะไรเมย์ไม่ได้หรอกค่ะ" หญิงสาวยังยิ้มกริ่มในใจด้วยความรักใคร่พร้อมกับกระชับมือแน่นกับร่างสูงไม่ยอมปล่อย

 

*************************

 

สวัสดีคร้าา ไรท์กลับมาอีกแล้วววว กลับมากับเรื่องใหม่ที่มีncสุดสะพรึง 55555+++

ฝากผลงานเรื่อง บุหงาซ่อนกลิ่นด้วยนิฮ้า เรื่องราวจะเป็นแนวอาบุญธรรมกับหลานสาวนอกไส้ที่ต้องการครอบครองให้เป็นของตัวเอง เรื่องราวจะดำเนินอย่างไรต้องเข้ามาติดตาม

ชื่นชอบช่วยกดไลค์กดติดดาวให้ไรท์บ้างนิฮ้า

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติดกันได้ที่แฟนเพจ

>>>>มิรินทร์ธิรา<<<<<

 

 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เปิดอ่านฟรีและจะมีรูปเล่ม E-Bookวางขายนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว