อุบัติรักความลับของหัวใจ(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

ดราม่า

อุบัติรักความลับของหัวใจ(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

อุบัติรักความลับของหัวใจ(จบแล้วไม่ติดเหรียญ)

Darinee

ดราม่า

42
ตอน
687K
เข้าชม
1.16K
ถูกใจ
145
ความคิดเห็น
857
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง อุบัติรักความลับของหัวใจ(อัพให้จนจบและไม่ติดเหรียญ)

คำโปรย

เรื่องคืนนั้นสำหรับเค้ามันคือ... อุบัติเหตุจากน้ำเมา

เรื่องคืนนั้นสำหรับเธอมันคือ... การแสดงออกของความรักที่แอบเก็บมานานแสนนาน

และเรื่องคืนนั้นเค้าก็ขอให้เธอเก็บมันเป็นความลับเพราะเค้ากลัวว่าคนที่เค้ารักจะรู้หรือเสียใจกับเรื่องนี้ แต่มีหนึ่งสิ่งที่เค้าลืมไป... นั่นก็คือลืมนึกถึงใจของเธอว่าเธอจะไม่เสียใจบ้างหรือไงที่สมารถมีตัวตนอยู่ได้เพียงแค่ในเงามืดที่ไม่เคยมีใครมองเห็นเช่นนี้...

แนะนำตัวละคร

ภาสกร

เค้าคือชายหนุ่มเจ้าสำราญที่มีใจจงภักรักเพียงแค่นิศาเพื่อนสาวในกลุ่มของตนมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่มัธยม หากแต่นิศาก็แสดงออกอย่างชัดเจนเสมอมาว่าหล่อนนั้นไม่ได้มีใจชอบพอในตัวเค้าไปมากกว่าความเป็นเพื่อนที่มีให้กัน มันจึงทำให้เค้าหันไปใช้แอลกอฮอล์ย้อมใจอยู่เสมอจนทำให้เกิดอุบัติเหตุทางอารมณ์ขึ้นในคืนนั้นกับสาวใช้ในบ้านอย่างดาริกา

ดาริกา

หล่อนเป็นเพียงลูกหลานของคนใช้เก่าแก่ภายในบ้านน้อมจิตภักดีแห่งนี้และแน่นอนว่าตัวของหล่อนเองก็หนีไม่พ้นไปจากตำแหน่งสาวใช้นี้ด้วยเช่นกัน หล่อนเป็นคนอ่อนหวานและอ่อนโยนหากแต่จิตใจของหล่อนมันดันไม่เจียมตัวด้วยการไปแอบหลงรักลูกชายเพียงคนเดียวของคุณนายเข้า นั่นก็คือคุณภาสกรนั่นเอง

นิศา

หากพูดถึงเรื่องความสวยแล้วก็คงไม่มีใครไม่ถึงนึกหล่อนเป็นแน่เพราะหล่อนนั้นช่างสวยหมดจดเกินคำบรรยายแถมยังมีเงินทองมากมายและเกิดในตระกูลที่มีชื่อเสียงอีกต่างหาก หล่อนโชคดีที่เกิดมามีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตามและหล่อนก็โชคดีอีกเช่นกันที่มีเพื่อนที่แสนดีเป็น รัชชานนท์ และภาสกร

รัชชานนท์

หากพูดถึงเรื่องความเจ้าชู้และความเจ้าเสน่ห์รัชชานนท์คนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน หากแต่ชีวิตที่แสนสำราญตามประสาชายโสดที่ครบเครื่องของเค้าต้องมาดับลงเสียก่อนเมื่อเค้าดันพลาดท่าทำใครบางคนท้องป่องจนต้องแต่งงานกันอย่างไม่ทันได้เตรียมใจเลยแม้แต่น้อย

 ตัวอย่างนิยายบางส่วน

“อื้มก็แค่นี้...”

ภาสกรกล่าวก่อนจะหันไปขึ้นคล่อมมอเตอร์ไซค์แล้วเอาหมวกกันน็อกของตนขึ้นมาสวมหลังจากที่นั่งมองดูหล่อนกินยาคุมฉุกเฉินจนเสร็จ ดาริกาเห็นเค้าตั้งท่าดังนั้นหล่อนจึงรีบดึงแขนของเค้าไว้ทันทีด้วยกลัวว่าเค้าจะทิ้งหล่อนไว้ที่นี่คนเดียว

“คุณกรจะไปไหนคะ!?”

“จะไปทานข้าวกับนิศาไง”

“ละ แล้วดาล่ะคะ...?”

แม้ว่ารู้ดีอยู่กับอกว่าหล่อนไม่ได้มีค่าพอที่จะทวงถามอะไรจากเค้าได้ แต่หล่อนก็ยังแอบหวังอยู่ดีให้เค้ามีเมตตาต่อหล่อนบ้าง หล่อนจึงเลือกที่จะเอ่ยถามออกมา

“เธอก็หาทางนั่งรถไปมอเองสิยัยซื่อบื้อเอ้ย!”

บรื๊นนนน

หลังจากที่เค้ากล่าวจบเค้าก็ปิดกระจกหน้าหมวกกันน็อกลงมาแล้วขับออกไปทันทีโดยที่ไม่ได้หันมาสนใจร่างบางสักนิดว่าหล่อนจะเสียความรู้สึกมากแค่ไหนจากการกระทำของเค้า

“ฮึกกกก ยังไงคนที่เค้ารักกับคนใช้เค้าก็ต้องเลือกคนที่เค้ารักอยู่แล้วแหละ... ฮึกกกก แล้วเธอล่ะรู้แบบนี้แล้ว แล้วทำไมเธอถึงยังไม่ยอมเลิกรักเค้าสักที...”

ดาริกากล่าวถามกับตัวเองด้วยความช้ำใจก่อนจะก้าวเดินไปตามท้องถนนอย่างคนเลื่อนลอย

 กระแสตอบรับ

>> เคยติดอันดับการเข้าอ่านสูงสุดเป็นอันดับที่ 13 ของหมวดชีวิต/ดราม่า <<

เรื่องนี้เป็นนิยายแนวโรแมนติกดราม่าเหมือนเดิมนะคะ

ขอให้ทุกคนสนุกและอินกับการอ่านนิยายของไรท์นะคะ◕‿◕✿

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว