สุดยอดเกมเมอร์ต่างดินแดน

แฟนตาซี

สุดยอดเกมเมอร์ต่างดินแดน

สุดยอดเกมเมอร์ต่างดินแดน

Anucha

แฟนตาซี

11
ตอน
11.3K
เข้าชม
108
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง

เอาละครับ นี้คือรายการที่ใหญ่ที่สุดในโลก รอบชิงแชมป์ ระหว่างทีม MMGOLD กับทีม UUN มีเพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์กับเงินรางวัล 10 ล้านบาท กับเกม EOT 
   
   เหลือเวลาอีก 1 นาที ทีมฝั่งของ MMGOLD เหลือผู้เล่น 3 คน และทางฝั่งของ UUN เหลือผู้เล่น 1 คน กับสุดยอดโปรเพลเยอร์ของเรานั้นก็คือ โปรเฟส อาชีพธนูเค้าจะสามารถแก้เกมได้หรือไม่ ตอนนี้มาถึงจุดสำคัญกับการแย่งชิงบัพ ดาเมจ บวก150% โดยทางฝั่งของ MMGOLD มีผู้เฝ้าบัพไว้ ถึง 3 คนด้วยกัน เหลือเวลาอีก 15 วินาที บัพจะเกิด ทางฝั่งของทีม UUN ถ้าได้บัพนี้ โอกาศชนะก็ยังพอมีลุ้นอยู่ เค้าจะทำยังไงต่อไป

      โอ้ โห !! โปรเฟส ได้กระโดด ใช้สกิล สตันหมู่ ถึง 3 คน นาน3 วิ และคอมโบตามด้วยสกิล ฝนธนู ทำให้ ทางฝั่งของ MMGOLD ตั้งหลักไม่ทันเลยทีเดียว เอาแล้วครับ ทางโปรเฟส โดนไนท์ทางฝั่ง MMGOLD จับได้ ซึ่งแน่นอนว่า อีกสองคนกำลังมาเติมและอีก 3 วินาที บัพจะเกิดพอดี ทำให้ทางฝั่งของ MMGOLD ทิ้งระยะห่างจากบัพไป

  " สกิลหลบหนีร่างแยกทำงาน สกิลนี้ผู้ใช้จะทิ้งร่างแยกไว้ในจุดที่โดนไนท์จับอยู่ และในขณะเดียวกัน ผู้ใช้จะใช้ร่างจริงในการทำงานและหายตัวได้บวกกันวิ่งไว 200% เป็น เวลา 5 วินาทีและจะกลับร่างเดิม

  โอ้ โอ้ โอ้ !! ตอนนี้อยู่ๆ บัพเกิดมาได้เพียง เสี้ยววินาทีก็หายไป โอ้ เกิดอะไรกันครับเนี่ย ท่านผู้ชม

 " พวกเราโดนหลอกแล้ว โดนสกิลหลบหนีร่างแยกแล้ว ใช้สกิลตรวจจับเร็ว //ทีมMMGOLD กล่าว
 
  โห ตอนนี้ โปรเฟสกลับร่างเดิมแล้วครับได้บัพมาเป็นที่เรียบร้อย และเหลือเวลา อีกเพียง 20 วินาที เท่านั้น เค้าจะทำยังไงต่อไป กลับการจับของไนท์ ขณะ นี้ นักเวทย์ทางฝั่งของ MMGOLD ร่ายสกิลกำลังจะโจมตีโปรเฟสแล้วครับ เพียง แค่ร่ายสกิลเสร็จ ก็จะสังหาร โปรเฟสได้เลย สกิลร่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถูกปล่อยออกไป 

  ตูมมมม !! อ้าวเกิดอะไรขึ้นทำไม ไนท์ ฝั่ง MMGOLD โดนสังหารสะเอง และตอนนี้ โปรเฟส ลอยอยู่บนฟ้า

  " อะไรเนี่ย ความจริงน่าจะตายไปพร้อมกับไนท์ของเราแล้วน่ะ กดสกิลหลบหนีได้เพียงเสี้ยววินาทีแบบนี้ ไม่ใช้คนแล้วละ ทีม MMGOLD กล่าว

   ท่าไม้ตาย ธนูสวรรค์เรียกหาทำงาน เมื่อใช้สกิลนี้ ลูกธนูจะล็อตเป้าหมายที่อยู่ไกล้ๆ ระยะ 20 เมตร จะไม่สามารถหลบหนีได้ 

    เอาละครับท่านผู้ชม ตอนนี้ ทางฝั่งของ MMGOLD เหลือ 2 คน เหลือเวลาอีก 10 วินาที เท่านั้นเอง และโดน สกิล ธนูสวรรค์เรียกหา กับบัพดาเมจอีก 150 % ถือว่าแรงมากๆเลยน่ะครับ

    โอ้ ไม่ ขณะนี้ พระทางฝั่งของ MMGOLD นอนไปแล้วครับ ฮิวไม่ทันจริงๆกับ สกิล ธนูสวรรค์เรียกหา และเหลือ นักเวทย์ อยู่ เพียงผู้เดียว กับการดวล 1-1 กับ โปรเฟสครับ เหลือ เวลาอีก 5 วินาทีเท่านั้น สกิล ธนูสวรรค์เรียกหาทำอะไร นักเวทย์ ไม่ได้เลยเพราะว่าใช้ SP มาสร้างโล่กำแพงป้องกันตัวเอง ตอนนี้ Sp ทางฝั่ง MMGOLD หมดลงแล้ว เหลือ เวลาอีก 3 วินาที

   สกิล ธนูดูดวิญาณ ทำงาน สกิลนี้ มีผู้เล่นอีกฝ่ายโดนโจมตี จะสร้างความเสียหายตาม Sp ที่เสียไป 

   โอ้ ตอนนี้ ทางฝั่งของ MMGOLD โดนสกิล ธนูดูดวิญาณ เข้าให้แล้วครับ ซึ่งแน่นอนว่า เค้าใช้ Sp หมดไปกับการป้องกัน ธนูสวรรค์เรียกหาแล้ว โอ้ยยยย ไม่อยากจะเชื่อ ตอนนี้ ทีม MMGOLD โดนสังหารหมดแล้ว และเป็นที่แน่นอนว่า วันนี้ ทีม UUN จะได้เป็นแชมป์โลก และรับเงินรางวัล 10 ล้านบาท และรางวัลสุดพิเศษ สำหรับ MVP จะเป็นใครไม่ได้ นอกจะ โปรเฟส ของเรานั้นเองครับ

    แล้วทันใดนั้นตาของโปรเฟส ก็หลับลงมืดลงเรื่อยๆ ตื่นมาอีกทีกลับเจอชายแก่คนนึง
 '' ฮ่าๆ เจ้าตื่นแล้วรึพ่อหนุ่ม ข้าเห็นเจ้าเล่นเกม ข้ารู้สึกประทับใจขึ้นมา เลยพาเจ้าขึ้นมาหาข้า แต่เจ้าไม่ต้องกังวน เจ้ายังไม่ตายในอีกโลก ข้าหยุดเวลาไว้ให้แล้ว  // พระเจ้าพูด

 " แล้วท่านเป็นใครกันครับ //โปรเฟสพูด

 " ข้าคือพระเจ้าไงละ      // พระเจ้าพูด

 " ท่านต้องการสิ่งใดกันหรอครับ // โปรเฟสพูด

 " ข้าจะส่งเจ้าไปอีกโลกนึงและจะให้สกิลแก่เจ้าด้วย สกิลเกมเมอร์ ในโลกที่จะส่งเจ้าไปมีทั้งเวทย์มนต์และมอนเตอร์มากมาย เจ้าจงใช้ชีวิตในโลกนั้นสะ และเจ้าห้ามถามทางกลับมาในโลกนี้ อีกเมื่อถึงเวลา ข้าจะไปรับเจ้ากลับมาเอง และเจ้าจะได้กลับในโลกเดิม และข้าจะให้เจ้าขอพรได้เพียง 1 ข้อเท่านั้น ฮ่าๆ เจ้าจงใช้ชีวิตและอยู่รอดให้ได้ ฮ่าๆๆ ข้าจะคอยดูเจ้าอยู่ //พระเจ้าพูด

   เมื่อผมตื่นขึ้นมาอีกที กลับมาอยู่ใจกลางป่าสะงั้นอ่ะ อยู่ๆพระเจ้าก็ส่งผมมาสะงั้นอ่ะยังไม่ให้ตอบ ยอมรับเลย นี้มัน บังคับกันชัดๆเลย T_T

เรื่องราวจะเป็นไงต่อไป โปรดติดตาม ต่อไปน่ะครับ 1 คอมเม้น 1 กำลังใจ ^^!! 
   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว