[Yaoi] รักนี้ที่บ้านหนองจันแดง [KristSingto]

Y

[Yaoi] รักนี้ที่บ้านหนองจันแดง [KristSingto]

[Yaoi] รักนี้ที่บ้านหนองจันแดง [KristSingto]

finfinity

Y

24
ตอน
27.1K
เข้าชม
113
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง

รักนี้ที่บ้านหนองจันแดง

 

 

คริส ลูกคนเล็กของผู้ใหญ่คมสัน เป็นคนปากไว เคารพผู้ใหญ่แต่ไม่เคารพทุกคนที่เป็นรุ่นพี่ ถูกผู้ชายในหมู่บ้านแวะมาขายขนมจีบทุกวันจนผู้ใหญ่คมสันต้องขัดปืนรอทุกวัน

 

 

สิงโต ชายหนุ่มแห่งบ้านหนองจันแดงผู้เปี่ยมพร้อมไปด้วยหน้าตาและคารม ว่ากันว่า ใส่เสื้อแดงเดินผ่านฝูงควายยังไม่พลาดเท่ากับการหลงสบตาผู้ชายที่ชื่อสิงโต

 

 

ผู้ใหญ่คมสัน ผู้ใหญ่บ้านหนองจันแดงที่ได้ภรรยาเมืองกรุง มีลูก 3 คน แต่ดันหวงลูกชายคนเล็กมากกว่าลูกสาวแสนสวยทั้งสองคนเพราะผู้ชายทั้งหมู่บ้านจ้องแต่จะจีบลูกชายตัวเอง

 

 

แม่ขวัญ สาวเมืองกรุงที่ตัดสินใจย้ายตามสามีมาอยู่บ้านหนองจันแดงแทนที่จะใช้ชีวิตหรูหราอยู่ที่บ้านของตัวเองโดยให้เหตุผลสั้นๆง่ายๆว่า เบื่อความสบาย แม่ขวัญคือผู้หญิงที่ใจดีที่สุดในหมู่บ้าน ทุกคนในหมู่บ้านจึงเรียกเธอว่าแม่และผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจีบคริส ลูกชายคนเล็กก็มักจะเข้าทางแม่ขวัญกันทั้งนั้น

 

 

พี่ข้าว พี่สาวคนโตของคริส เป็นลูกคนเดียวที่เดินตามรอยพ่อทุกย่างก้าว ความสบายคือสิ่งที่ข้าวไม่ต้องการ ทำนา ทำไร่ทำสวน เอามาเถอะทำได้หมด สามีคือสิ่งสุดท้ายที่ข้าวต้องการในชีวิตจนพ่อและแม่ต้องหาคู่ครองให้

 

 

พี่ขิง พี่สาวคนกลางของคริส สาวสวยสุดเรียบร้อย เป็นแพทย์ประจำหมู่บ้านและนางฟ้าแห่งหนองจันแดง ดอกทานตะวันบานยามเช้าหรือจะสู้รอยยิ้มของพี่ขิง แอบชอบพี่เสือ พี่ชายของสิงโต เลยช่วยสิงโตจีบคริสเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดพี่เสือ

 

 

พี่เสือ พี่ชายคนเดียวของสิงโตที่ไม่สนใจเรื่องความรัก แต่ไม่ว่าจะหนียังไง ความรักก็วิ่งเข้าหาอยู่ดี เป็นคนพูดจาโผงผาง คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น

 

 

ป้าแสงดาว แม่ของสิงโต ถ้ารวยที่สุดในหมู่บ้านคือผู้ใหญ่คมสัน แต่ที่นาเยอะที่สุดในหมู่บ้านคือป้าแสงดาวเอง ปืนผู้ใหญ่ที่ว่าแน่ยังแพ้ดาบประจำตระกูลของป้า เพราะฉะนั้น เอาปืนจ่อหัวลูกป้าเมื่อไหร่ ดาบจะลั่นแทงผู้ใหญ่บ้านเหมือนกัน

 

 

ลุงสัก ถ้าวันไหนที่ลุงสักพูดถึง 10 ประโยค วันนั้นฝนอาจจะตกเพราะลุงแกพูดน้อยเหมือนกลัวดอกพิกุลจะร่วง ถ้าวันไหนเดินผ่านแล้วลุงแกยิ้มใส่อย่างเดียวก็ไม่ต้องตกใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติ แต่ถึงจะพูดน้อย เรื่องลูกสะใภ้ลุงจริงจัง จะเอากี่ล้านก็ว่ามา ลุงพร้อมขายนาแต่งเมียให้ลูก

 

 

พี่คราม คู่แข่งอันดับ  1 ของสิงโต เพราะบ้านมันอยู่ใกล้บ้านผู้ใหญ่มากกว่าใคร วันๆไม่ทำอะไร วิ่งเข้าออกบ้านผู้ใหญ่เพื่อจีบลูกชายเค้าจนพลาดท่าตกบันไดบ้านเค้าจนขาเป๋

 

 

พี่แคน ห้าวแค่ไหน พี่แคนเอาอยู่ คติประจำใจที่พี่แคนท่องไว้ตั้งแต่แม่ขวัญและลุงผู้ใหญ่มอบตำแหน่งลูกเขยคนโตให้ และเมื่อไหร่ที่ทำให้ข้าวเลิกสนใจการทำไร่ทำนาได้ เมื่อนั้นจะปิดหมู่บ้านจัดงานแต่งให้ทันที

 

 

เรื่องราวของหนุ่มหล่อแห่งบ้านหนองจันแดงที่ต้องมาตามจีบลูกชายผู้ใหญ่บ้าน เข้าทางผู้ใหญ่บ้านแล้วโดนปืนจ่อหัว งั้นก็เข้าทางประตูบ้านแล้วเอาป้าแสงดาวมาด้วยก็จบ สวยปานนางฟ้า ยิ้มสว่างกว่าดวงอาทิตย์ หรือจะทำงานเก่งแค่ไหนก็ไม่เคยอยู่ในสายตาของพี่สิงคนนี้ เพราะทั้งสายตาและหัวใจของพี่สิงได้มอบให้น้องคริสคนดีคนเดียวเสมอมา

คริส หนุ่มน่ารักลูกผู้ใหญ่บ้านที่อยากจะร้องไห้วันละสิบรอบเพราะตั้งแต่เดินได้ ก็มีแต่ผู้ชายแวะเวียนมาจีบอยู่ตลอด ส่องกระจกวันละร้อยหนก็ไม่เห็นความน่ารักบนใบหน้าตัวเอง แล้วทำไมผู้ชายพวกนั้นถึงได้ชมว่าเค้าน่ารักอยู่ตลอดนะ

น้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อน แต่คนอย่างสิงโตที่โดนปืนจ่อหัวทุกวันไม่มีหวั่นไหวแน่นอนเพราะยังไงซะ ลูกสะใภ้คนเล็กของป้าแสงดาวและลุงสักต้องเป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านที่ชื่อคริสคนนี้คนเดียวเท่านั้น

 

 

Talk

สวีดัส สวัสดีจ้าา

แฟนฟิคคริสสิงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแหวกไปสิบขุมค่ะ

เรื่องนี้ไม่มีดราม่า ย้ำ ไม่ มี ดราม่า! ฮาลั่นทุ่ง ผักบุ้งไฟแดงอย่างเดียวจ้า

ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้มันต่างจากชาวบ้านเค้าค่ะ ไม่รู้ว่าเคยมีคนแต่งพล็อตแนวนี้มั้ย แต่เราไม่เคยอ่านของคู่นี้จริงๆเลยแต่งซะ อีกอย่างคืออยากใช้ภาษาอีสานในฟิคบ้างอะไรบ้างเพราะเป็นภาษาบ้านเกิด ก็จะมีแซมๆมาบ้าง แต่ไม่อีสานจ๋าทั้งเรื่องค่ะ บรรยายก็เหมือนเดิมนี่แหละเนาะ 5555

ยังไงก็ขอฝากแฟนฟิคพีรญา คู่เก่าเจ้าเดิมกับพล็อตบ้าๆของไรท์เอาไว้ด้วยนะคะ

พี่สิงจะจีบลูกผู้ใหญ่คมสันติดมั้ยหรือจะโดนปืนผู้ใหญ่เป่าหัวก่อนได้เมียซะก่อน มาตามให้กำลังใจพี่แกกันนะคะ

อาจจะไม่ฮาหรือถูกใจใคร ขออภัยไว้ก่อนเลยเด้อ แล้วก็ เม้ามอยท์หอยกาบหอยแครงได้ที่ #จีบลูกผู้ใหญ่ นะคะ ไปเล่นกันๆ ทวิตเตอร์ไรท์ @pp_panitaV เด้อ แล้วเจอกันจ้า

 

*เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์ ไม่มีเหตุการณ์ใดเป็นจริงและไม่มีเจตนาจะทำให้บุคคลที่ถูกกล่าวถึงเสียหายค่ะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว