ํYou Owe Me ชดใช้รักนายซาตาน
3
ตอน
1.24K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เมื่อหนุ่มซาตานปากร้ายเข้ามาก่อกวนชีวิตของไฮโซสาวตัวแสบ เพื่อให้เธอชดใช้ในสิ่งที่เกิดกับครอบครัวของเขาในอดีต หึ ถ้าคาดหวังพระเอกแสนดีที่จะทำให้โลกของคุณเป็นสีชมพูแล้วล่ะก็ ลืมเรื่องนี้ไปซะเถอะ

 

เมื่อชีวิตแสนสุขที่เพรียบพร้อมไปด้วยเงิน การงาน ความสวย(?) และผู้ชาย(??)ของสาวตัวแม่ที่เผ็ดเข็ดฟันอย่าง 'ฮันนาห์ แฮมตัน' ต้องมาพังทลายลงด้วยน้ำมือของซาตานในคราบเทพบุตร คาสโนว่าปากดีที่ซ่อนความโหดร้ายไว้ภายใต้ใบหน้าหล่อเหลาและริมฝีปากน่าจูบอย่าง 'ลูเซียส แม็กซ์เวล' ที่เธอไปก่อเรื่องให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

ก็ใครจะไปรู้ว่าเขาจะกลายเป็นเจ้านายและเจ้าชีวิตของเธอภายในวันถัดมาล่ะ!?

 

สิ่งที่พ่อของเธอได้ทำไว้กับครอบครัวเขา มันบีบให้เธอต้องจำยอมรับข้อเสนอที่จะต้องเป็นของเขาจนกว่าเธอจะชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้นจนสาสมแก่ใจของชายหนุ่ม

แต่ถ้าคิดว่าการเป็นเจ้าของเธอแล้วจะทำอะไรอะไรก็ได้ล่ะก็ คิดผิดถนัด! เพราะผู้หญิงอย่างฮันนาห์ไม่เคยปล่อยให้ใครมาทำให้เธอเจ็บฝ่ายเดียวอยู่แล้ว ใครที่ทำร้ายเธอ แม่จะซัดกลับใส่เป็นร้อยเท่า!

 

“ฉันไม่สนหรอกว่าฉันชนะนายยังไง สะใจเป็นพอ อีกอย่าง ถ้าคำว่าร้ายของนายหมายถึงสิ่งที่นายทำเมื่อยี่สิบนาทีก่อนหน้านี้ล่ะก็ ฉันว่านายก็แค่ผู้ชายไร้น้ำยาคนหนึ่งที่เผอิญมีอีโก้สูงกว่าไอคิวเท่านั้นแหละ!”

 

---------------------------------------------------------------------------------------------

 

“งั้นแน่จริง ไปเปิดโรงแรมแล้วขึ้นเตียงกับฉันมั้ยล่ะ! ฉันจะทำให้เธอรู้ว่าชัยชนะที่แท้จริงเป็นยังไง ถึงเธอจะแพ้ แต่เธอก็ยังไปอวดใครต่อใครได้นะ ว่าอย่างน้อยครั้งหนึ่งฉันก็ได้ขึ้นคร่อมเธอ!”

 

 

 

 

 

 

 

ฝากซาตานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะค้า งานนิยายออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต5555 ใครชอบผู้ชายดิบเถื่อนเชิญมาเสพทางนี้ค่าาา ฝากติชมด้วยนะค้า จะได้นำไปพัฒนาต่อไปค่ะ <3<3

 

ปล.เมื่อถึงฉากNCแล้วจะแจ้งเตือนบนหัวข้อให้ค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว