Love you mafia {Yaoi}
2
ตอน
4.62K
เข้าชม
46
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะนี้เป็นนิยายเรื่องแรกในธัญวลัยเลยค่ะ นิยายเรื่องนี้อันทีจริงมันอยู่ในเว็บเด็กดีเลยค่ะ แต่เราลบเรื่องนี้เนื้อเรื่องก็ยังอยู่เหมือนเดิมไปไม่ได้ลบไปไหน ก็เลยมาย้ายถิ่นที่ธัญวลัยอะค่ะ ประมาณนั้นแหละคงไม่ว่ากันเนอะ งั้นแนะนำตัวละครเลยดีกว่า

 

 

โทมากิ ทัตสึยะ (นายเอก)

อายุ25 ปี

ส่วนสูง.174  น้ำหนัก 50

ไม่ต้องถามว่าทำไมนายเอกเรานั้น โคตรจะเมะ(มั้ง) เอาดีนะมันเป็นช่วงที่วัยทำงานไงก็เลยเอารูปที่เคะที่สุดมา งั้นเข้าเรื่องเลยดีกว่า ทัตสึยะทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เขาเป็คนที่ฮอตในหมู่สาวๆมากนะ แต่ไม่สักพักก็ตกงานจึงต้องนี้ก็ไม่เคยมีงานทำ แต่แล้ววันหนึทัตสึยะไปช่วยคากามิที่เป็นพระเอกนี้เข้า คากามิจึงเสนองาน ให้เขาเป็นผู้ช่วยเข้าอยู่ตลอด24ชั่วโมงและถูกให้ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้คาซึกะอีกด้วย และบางครั้งเขาก็ชอบโดนคากามิลวนลามบ้างไรบ้าง เรื่องของนิสัย ทัตสึยะเป็นคนที่นิสัยดี หลงตัวเองนะนิดๆ มโนหนัก เก่งฉลาดมาก เก่งศิลปะต่อสู้พอตัว แต่ก็มีโม้เม้น เคะๆเหมือนกันนะเธอ ทัตสึยะเป็นคนที่กลัวแมลงสาบมากก

 

 

 

 

นาโอกิ คากามิ (พระเอก)

อายุ 29 จะปลายๆจะ30

ส่วนสูง 181 น้ำหนัก 55

พระเอกเราค่ะ คากามิเป็นหัวหน้ามาเฟียคนปัจจุปัน และทำงานเป็นหุ้นส่วนให้ญี่ปุ่นจึงเป็นคนดังมากๆ แต่มีช่วงหนึ่งที่ถูกไล่ฆ่า เขาจึงออกมานอกบ้านสักพัก แต่ก็ถูกตามล่าจนเจอไม่ใช่ว่าคากามิไม่มีสกิลต่อสู้เลยนะแต่นางโดนยิง ก็เลยทำอะไรได้ไม่มากนัก แต่ก็ได้ภรรยาในอนาคตช่วย ถึงไกลจะอายุ30แล้ว แต่เขาก็มีเรี่ยวมีแรงเหมือนคนอายุ19,20 เฮ้ยอย่าคิดลึกนิสัยก็เป็นคนอารมณ์ดี ต่อหน้าครอบครัว อยู่กับพวกลูกน้องจะโหดค่ะและบนเตียงด้วยค่ะ...ซึนเดเระมากจนติดเป็นนิสัย จะเป็นคนที่ขี้แกล้งและมีอารมณ์อยู่ตลอดเวลา โดยไม่รู้สาเหตุ สาดิสลึกๆ พูดจริงทำจริง และเป็นคนพูดตรงๆค่ะ

 

 

 

นาโอกิ  คาซึกะ (พระเอก)

อายุ 22

น้ำหนัก 179 น้ำหนัก 53

คาซึกะนักร้องหนุ่มไฟแรงที่กำลังดังอยู่ในช่วงนั้น ที่รูปร่างที่ดีมากจนแฟนคลับติด เป็นน้องของแต่คากามิแต่สองคนนี้ไม่ถูกกันสุดๆ  ถึงจะอายุห่างกับทัตสึยะแค่3ปีแต่ เขาก็ไม่เคยมองทัตสึยะเป็นพี่หรือผู้ใหญ่ที่ไม่น่าเครพ เป็นคนที่กวนได้กวนดี อารมณ์แปรปวน จะดีก็ดีจะร้ายก็ร้าย  แต่คาซึกะเป็นคนที่ร้ายตรงๆไม่ชอบ ร้ายๆอ้อมๆเหมือนพี่ชาย ตอนนี้เขาไม่ได้อาคัยอยู่ที่บ้านแต่ ไปอาคัยอยู่ที่คอนโดส่วนตัว ด้วยความที่คาคากิเป็นห่วงคาซึกะจึงให้บ้างครั้งให้ทัตสึยะไปค้างที่นั้นบ้าง นิสัย ก็ตามนั้นแหละกวนได้ตลอด อารมณ์ไม่ดีบ่อย ชอบทำร้ายทัตสึยะ ซึนและยัน สาดิสเหมือนพี่ ชอบอ่านหนังสือโป๊ไม่แคร์สื่อ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว