นิยายชุด หฤทัยกาล  

 

สามสาวพี่น้องจากครอบครัวหฤทัยกาล ต่างความชอบ ต่างอาชีพ ต่างนิสัย แต่ความรักความผูกผันที่มีให้กันในครอบครัวก็มีอยู่อย่างเหนียวแน่น

 

** ไลลาลิณ **  

** พิมพิกา **   

** ดาราวลี **

 

 

แพทย์หญิง ไลลาลิณ    หฤทัยกาล (ลิณ) 

บุตรสาวคนโตของครอบครัวหฤทัยกาล และเป็นคุณหมอคนสวยจากโรงพยาบาลใจกลางกรุง เข้มแข็ง อดทน ร่าเริง ซุกซน มีเหตุผลเสมอ

 

- อุปสรรดที่เข้ามา ก็แค่บทเรียนในชีวิตที่ต้องผ่านไปให้ได้ -

 

 

 

ร้อยเอก นคินทร์      ฤทธิณรงค์กานต์ (ผู้กองคิน)

เถื่อน ดิบ หวานไม่ค่อยเป็น พูดไม่ค่อยเก่ง ทำเลยง่ายกว่า เป็นคนตรง สุขุมแข็งแรง บึกบึน สมชายชาติทหาร สังกัดทหารบกกัปตันทีมหน่วยรบพิเศษ Code : Big Boss  Team : Black Lion

 

- ชายชาติทหาร ชีวิตนี้พร้อมผลีเพื่อแผ่นดิน -

 

 

‘ มันไม่เสมอไปว่าต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น ถึงจะรับใช้ชาติได้ ผู้หญิงอย่างเธอก็สามารถทำงานเพื่อชาติได้เช่นกัน ’

เรื่องราวความรักของ “ ไลลาลิณ ” คุณหมอสาวที่ตัดสินใจไปเป็นหมออาสาตามตะเข็บชายแดน เพื่อรักษาผู้ป่วยที่ห่างไกลโรงพยาบาล เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ตามปนิธานที่ตั้งมั่นไว้ตั้งแต่วันแรกที่เลือกเรียนแพทย์  เธอจะใช้ความรู้ในสมองและสองแขนที่มี ช่วยเหลือผู้อื่นให้ได้มากที่สุด

ทหาร คือ รั้วของชาติ  “ นคินทร์ ” นายทหารกล้า จากหน่วยรบพิเศษ ทุกปฏิบัติการมีความเสี่ยง ถ้าพลาดนั่นหมายถึงชีวิต แต่เขาก็ไม่เคยกลัวที่จะทำมัน เพราะทุกลมหายใจของเขามีไว้เพื่อแผ่นดิน หากแต่ภารกิจครั้งนี้กับต่างออกไป เขาไม่เพียงต้องจัดการผู้ร้ายข้ามชาติให้ได้ แต่เขายังต้องจัดการกับหัวใจของตัวเอง ที่ไม่รู้ว่ามันตกไปอยู่ในมือของคุณหมอสาวหน้าหวานคนนั้นตั้งแต่เมื่อไร

สิ่งที่เกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์ความไม่สงบตามชายแดน มิตรภาพที่เกิดจากการช่วยเหลือเกื้อกูล กำลังพัฒนากลายเป็นความรักที่หลอมหลวมหัวใจสองดวงให้กลายเป็นดวงเดียว รู้ตัวอีกทีหัวใจดวงนี้ก็ไม่ใช่ของตนเสียแล้ว

 

กลับมาอัพต่อแล้วจ้าาาา!!!

- 18 มกราคม 2561 -

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกจากทั้งสามเรื่องในนิยายชุดนี้นะคะ ขอเปิดเรื่องไว้ก่อนเพื่อจองชื่อเรื่องทั้งสามเรื่อง ทุกเรื่องจะขอเขียนให้ได้ครึ่งเรื่องก่อนถึงจะอัพลงเว็บ เป็นนิยายที่เขียนเป็นเซตชุดแรก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เราด้วยเนอะ จะพยายามอัพให้เร็วที่สุด

 

ปล. นิยายเซตนี้เป็นนิยายโทนเย็นนะคะ  คือ อ่านแล้วเย็นใจ  ไม่ดุเดือดเลือดพล่าน จะพยายามแต่งให้ได้ยังงั้นนะ จะไม่วางปมเรื่องให้เครียดมาก ถึงแม้เรื่องแรกเปิดมาก็จะเป็นอาชีพที่มีความเคร่งเครียดเลยทั้งคู่ก็ตาม

 

 

อย่าลืมเม้น และเป็นกำลังใจนักเขียนหมูน้อยคนนี้นะคะ  ขอบคุณค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว