Luciano วงเวทย์แห่งโชคชะตา(NC++ เล็กน้อยให้ฟินกันถ้วนหน้า)

แฟนตาซี

Luciano วงเวทย์แห่งโชคชะตา(NC++ เล็กน้อยให้ฟินกันถ้วนหน้า)

Luciano วงเวทย์แห่งโชคชะตา(NC++ เล็กน้อยให้ฟินกันถ้วนหน้า)

ละอองฟอง

แฟนตาซี

13
ตอน
11.9K
เข้าชม
131
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง Luciano วงเวทย์แห่งโชคชะตา

เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผู้เขียนตั้งใจแต่งขึ้น

เพื่อความสนุกและบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้น

อาจมีเนื้อหาบางตอนที่เป็น 18+ เล็กๆน้อยๆตามแบบของผู้เขียน ต้องขออภัย ♥

#หากผิดพลาดผู้เขียนต้องขออภัยด้วยนะคะ

 

 

วิทยาลัยลูเซียโน่เป็นวิทยาลัยสำหรับผู้มีพลังพิเศษอันดับต้นๆของโลก ไม่เพียงแต่เผ่าพันธุ์มนุษย์เท่านั้น ทั้งเอลฟ์ มังกรฟ้า มาร รวมทั้งพรายด้วย แต่ทุกคนก็สามารถรับรู้ถึงเผ่าพันธุ์ได้อย่างง่ายดาย

มนุษย์♥

เผ่ามนุษย์คือผู้รับใช้ของเผ่ามังกรฟ้าตั้งแต่อดีต มีลักษณะเฉพาะคือนัยต์ตาสีดำสนิท(ยกเว้นสายเลือดผสม) ผู้ที่มีสายเลือดบริสุทธิ์เท่านั้นจึงจะสามารถมีพลังเวทย์ได้ เว้นแต่ลูกที่เกิดจากมนุษย์และมังกรฟ้า จะสามารถใช้พลังของทั้งสองเผ่าพันธุ์ได้

เอลฟ์♦

เป็นเผ่าพันธุ์แห่งผู้ปกป้อง สามารถรับรู้ถึงความตายได้และมีพลังเวทย์แห่งการรักษาที่ดีเยี่ยม หากผูกพันธะสัญญากับใครแล้ว ก็จะปกป้องผู้นั้นแม้ต้องแรกด้วยชีวิต ลักษณะเฉพาะคือใบหูที่เรียวแหลม และดวงตาที่กลมโตสีเขียว

มาร♣

เป็นเผ่าพันธุ์แห่งผู้รับใช้ นับว่าเป็นเผ่าพันธุ์ต่ำสุด แต่ใช่ว่าจะมีพลังน้อยสุด ซื่อสัตว์ ใจร้อน และมักใช้แต่กำลังตัดสินทุกอย่าง  ลักษณะเฉพาะคือนัยต์ตาที่เหลืองราวสัตว์ป่า ร่างกายที่แข็งแกร่งผิดจากเผ่าพันธุ์อื่นๆ

พราย♠

เป็นเผ่าพันธุ์ที่เกิดจากสายเลือดมังกรฟ้าอยู่ครึ่งนึง หรือเรียกอีกอย่างว่าเลือดผสม สามารถใช้พลังแห่งธรรมชาติมาเป็นพลังของตน เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีพลังแห่งการปกป้องอันน่าทึ่ง แต่พลังเวทย์น้อยเสียจนเรียกว่าไม่มียังได้ ลักษณะเฉพาะคือสีผิวที่ซืดขาวราวกับหิมะ นัยต์ตาสีแดงสดราวกับเปลวเพลิง

มังกรฟ้า◊

เป็นเผ่าพันธุ์สูงสุด ปกครองทุกเผ่าพันธุ์ให้คงอยู่และดำเนินได้ หากไม่ใช่สายเลือดบริสุทธิ์จะไม่สามารถอยู่ในอณาจักรได้ มังกรฟ้าชั้นสูงจะมีภูติติดตามข้างกายเพียงสองคนเท่านั้น มีเพียงราชาแห่งมังกรที่จะมีภูติห้าถึงเจ็ดคน มังกรฟ้าจะแผ่พลังแก่ผู้ที่ต้องการให้รับรู้เท่านั้น คนทั่วไปจึงไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่า ใครคือเผ่ามังกรฟ้า

 

ฝากติดตาม และคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ฟองด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว