Beauty Over Weight  โฉมงามน้ำหนักเกิน

 

 

ฉันชื่อว่าน้ำตาล แต่ทุกคนไม่ได้เรียกชื่อฉันหรอกมักจะเรียกฉันว่า เบาหวาน อีอ้วน หมูตอน และคำด่าต่างๆที่เหยียบปมสภาพร่างกายของฉัน  ฉันอ้วน อ้วนมากน้ำหนักมากถึง 96 กิโลกรัมและมีแววจะเพิ่มขึ้นได้อีกเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ตั้งใจจะลดก็ต้องมีสิ่งที่ทำให้ตบะแตกทุกครั้งไป ฉันใช้ชีวิตอยู่บนการดูถูกคำต่อว่าที่ฉันไม่ได้ตลกไปตามพวกเขามาตลอด และการถูกเปรียบเทียบกับน้องสาวที่ไม่ได้มีอะไรดีเลย เรียนก็ไม่เก่ง บ้าผู้ชาย ผลาญเงินเก่ง

 

ฉันอดทนจนถึงขีดสุดและฉันก็ตัดสินใจจะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ฉันเริ่มเสิร์ชหาข้อมูลการลดน้ำหนักในอินเทอร์เน็ตและก็มีข้อมูลใน พันทิพเจ้าหนึ่งที่พูดถึงการเข้าไปขอคำแนะนำจากคุณหมอที่ศูนย์การลดน้ำหนักในโรงพยาบาลชั้นนำที่หนึ่ง ฉันจึงไม่รอช้า ฉันต้องผอมฉันจะลดคำดูถูกของทุกคนและทำให้อีน้องสาวเวรตัวดีที่แม่เอาแต่ให้ท้ายต้องมาแทบเท้าของฉัน และทำให้พี่ ทิว พี่ที่ทำงานอยู่แผนกเดียวกันกับฉันหันมาสนใจฉันให้ได้

 

 

ตัวละคร

 

 

น้ำตาล

สาวหน้าหวานจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีเลยละ เรียนดีทำงานเก่งรักเด็กชอบร้องเพลงมีความสดใส แต่ขาดความมั่นใจในตัวเอง เพราะปัญหาน้ำหนักเกินของตัวเองและบุคคลิกภาพที่ดูบ้านๆไปตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอต้องการที่จะผอมและเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเอาชนะน้องสาวของตัวเองที่แม่เอาแต่เปรียบเทียบเธอ และทำเพื่อให้รุ่นพี่ทำงานของเธอ หันมาสนใจเธอด้วย

 

 

 

ซาน

คุณหมอสาวสวย เป็นคุณหมอที่ให้คำแนะนำในการลดน้ำหนักให้กับน้ำตาล เป็นคนที่ออกแนวแปลกๆไปสักนิด ความจริงก็ไม่นิดหรอกแปลกมากก็ว่าได้ เป็นคนใจดีสนุกสนาน และรักคนไข้ด้วยใจจริง

 

 

 

ทิว

รุ่นพี่ที่ทำงานของน้ำตาล เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ใจดี เป็นสุภาพบุรุษ  เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่ไม่เคยพูดจาเยาะเย้ยน้ำตาลเลยว่าอ้วน ทำให้น้ำตาลหลงรักเข้าอย่างจัง

 

 

เนม

เพื่อนสนิทของน้ำตาลเป็นคนที่คอยปกป้องน้ำตาลจากเสียงนกเสียงกาที่เอาแต่ล้อน้ำตาล และคอยกลั่นแกล้ง เนมเป็นสาวเลสเบี้ยนที่ออกแนวว่าเจ้าชู้คบๆเลิกๆกับผู้หญิงมาไม่รู้จักกี่คนแต่ความจริงแล้วนั้นรักน้ำตาลข้างเดียวมาตั้งแต่เด็กแต่เขาไม่มอง ไม่ใช่ว่าไม่มองหรอกแต่เพราะน้ำตาลนั้นไม่มีท่าทีที่จะดูเป็นพวกหญิงรักหญิงเลยแม้แต่น้อย ทำให้เนมนั้นไม่กล้าสารภาพกับน้ำตาลกลัวว่าน้ำตาลจะเกลียดตัวเอง

 

 

น้ำหวาน

น้องสาวปากร้าย นิสัยเสียเพราะแม่เอาแต่ตามใจและให้ท้ายเกิดมาเพื่อแย้งทุกอย่างไปจากพี่สาว

 

 

น้ำตาลจะลดน้ำหนักได้หรือไม่แล้วจะได้ใจคนที่ตัวเองชอบหรือไม่ หรือคุณเพื่อนแสนดีจะได้ใจเธอไปหรือจะเป็นคุณหมอคนสวยที่เข้ามาเหนือเมฆคว้าหัวใจเธอไปติดตามไปด้วยกันกับ Beauty Over Weight  โฉมงามน้ำหนักเกิน

 

 

ผลงานจากผู้เขียนChaoticและOne Dairy

เรื่องนี้ออกแนวสนุกสนานแต่เต็มเปรี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอนรับประกันโดยไรท์เอง

เรื่องนี้ไรท์จะเริ่มเขียนหลังจากจบเรื่อง Chaoticแล้ว รอกันหน่อยนะอีกไม่นานจะได้อ่านกันแน่นอน

และไรท์ยังมีปัญหาในการเลือกอิมเมจของนิยายเรื่องนี้ ใครมีคนในดวงใจเสนอไรท์ได้นะทั้งไทยเกาหลีญี่ปุ่นเสนอมาเลย แล้วพบกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว