เสน่หาวิวาห์ลวง nc25++ (เป็นเรื่องความรักธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา)

อีโรติก

เสน่หาวิวาห์ลวง nc25++ (เป็นเรื่องความรักธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา)

เสน่หาวิวาห์ลวง nc25++ (เป็นเรื่องความรักธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา)

animetion

อีโรติก

23
ตอน
48K
เข้าชม
61
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

 

 

วรเชษฐ์   บดินเดชา (บอย) อายุ 32 ปี นายหัวและเจ้าของกิจการค้าวายอันดับหนึ่งของภาคใต้ รักใครรักจริง แต่ในความรักนั้นมักทำร้ายคนที่เขารักอยู่เสมอ

นิสัย เป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา ความต้องการทางเพศสูง อารมณ์ฉุนเฉียวง่ายไม่ได้ดั่งใจกดลงเตียงตลอด ปากร้าย จิตใจเด็ดเดี่ยว เป็นคนที่ไม่ตกเป็นเหยื่อผู้หญิงง่ายๆ

สโรชา  มานะโชติ (บัว) อายุ 24สาวเห็นผีก็เธอนี่แหละ บ้านล้มละลาย พ่อป่วยแม่เป็นบ้า นักศึกษาทนายสาวจบใหม่ ชีวิตต้องตกระกำลำบาก แต่เธอก็เป็นคนที่เข้มแข็งสู้ทุกปัญหา

นิสัย รักใครรักจริง รักแล้วรักเลย และรักแบบมอบกายถวายชีวิต ยอมทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรักแม้เขาจะทำร้ายเธอมากแค่ไหนก็ตาม

วราชาติ บดินเดชา (บุญ) อายุ 35 ปี เป็นคนน่ากลัว พี่ชายที่ไม่ถูกกับใครทั้งสิ้น ชอบล่าพรมจรรย์หญิงสาว เจ้าของบริษัทยักใหญ่ ภายนอกดูไม่น่าไว้ใจภายในอันตรายยิ่งกว่า เขาชอบทำลายความสุขของน้องชายเพราะคิดว่าวรเชษฐ์มักแย่งทุกอย่างไปจากเขา

นิสัย เลือดเย็น สุขุม และน่ากลัว แต่สิ่งที่เหมือนกับน้องชายก็คงไม่พ้นเรื่องหื่นกาม และยังซาดิสกว่าวรเชษฐ์หลายเท่า นอกจากร่างกายแล้วสิ่งที่เขาจะมองก็แค่ผลประโยชน์!

อรอิน  อโนทัยหฤกษ์ (ก้อย) เพื่อนสนิทของบัว ขี้เล่นเฮฮา แต่ต้องตกเป็นเครื่องมือของคนใจร้ายบังคับให้เธอทำสิ่งที่เธอกลัว แถมยังแบล็คเมล์เธอด้วยวิธีที่สกปรกที่สุด น้องสาวของ (เกส) เจ้าของไร่อัมริน

นิสัย น่ารัก ชอบดวงซวยไปเจอแต่เรื่องไม่ดี เป็นคนมองในแง่ดีและพูดมาก ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านจนได้เรื่อง

อัมริน อโนทัยหฤกษ์ (เกส) หน้าหวาน หนุ่มน้อยหน้าหล่อ เป็นพี่ชายใจดีของก้อย และหลงรักสโรชาตั้งแต่แรกเห็น

นิสัย สุภาพ อ่อนโยน ใจดี ยิ้มเก่ง

สาลี ไม่มีชื่อให้สืบ ชื่อเดียวแต่ใช้นามสกุลของวรเชษฐ์ หายตัวไปอย่างลึกลับ ภรรยาคนแรกของบอย และเป็นเด็กที่อาศัยที่บ้านของบอยมาตั้งแต่เด็กๆ

นิสัย เป็นคนดี แต่ติดเรื่องว่า จนหนีตามผู้ชายไป ทิ้งลูกไว้ให้วรเชษฐ์เลี้ยงคนเดียว

องศา  มุนีวงศ์ น้าสะใภ้ของวรเชษฐ์ รักวรเชษฐ์แต่ติดที่เธอเป็นได้เพียงเมียของน้า และยังมีลูกติดชื่อน้องแก้มมาด้วยอีกคน

นิสัย อ่อนโยน ใจดี แต่ก็แค่เปลือกนอกเท่านั้น ภายในใจกลับร้อนลุ่ม และอิจฉาคนอื่น

องศรี วรรณวิสัย น้องสาวขององศา มาอาศัยอยู่กับพี่สาว และต้องการสมบัติของบดินเดชา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง

นิสัย เจ้าเล่ห์ ใจร้อน แต่ร้ายอย่างเปิดเผย ไม่เคยเก็บอาการ โง่มากถ้าเทียบกับพี่สาว

 

เรื่องย่อ

สโรชาถูกวรเชษฐ์ยื่นข้อเสนอให้เธอไปเป็นแม่เลี้ยงเด็กของลูกชายเขา ซึ่งก็หมายถึงเป้็นเมียของเขานั่นแหละ

ประโยชน์ที่ได้คือการดูแลชีวิตของพ่อแม่ และตัวเธอให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่มีหรือที่คนอย่างเธอจะไม่ตกลง ชีวิตเธอจะเป็นยังไงก็ช่างก็ขอให้ได้อยู่กับคนที่รักเป็นพอ

แต่! การอยู่ในบ้านของสามีก็ไม่ได้ปกติสุขแต่อย่างใด ทุกคืนจะมีเสียงวิญญาณมาร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากเธอ แต่นั่นยังไม่พอ บางครั้งก็มาเข้าสิงทำเรื่องว่ากับสามีของเธออีกต่างหาก ในเมื่อเขาไม่เชื่อว่าผีมีจริง วิญญาณที่น่าสงสารก็ต้องสำแดงฤทธิ์ให้เขาเห็นมากขึ้น เพื่ออะไรน่ะหรอ?

เพื่อหลุดพ้นจากความทรมานยังไงล่ะ

สวัสดีคร้าบทุกท่าน ในที่สุดก็ผุดเรื่องที่2 ออกมาแล้ว คราวนี้ตั้งใจเขียนมากๆ เลยครับจะลงไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พักนะครับ ผมชอบอ่านนิยายคนอื่นมากๆ ทุกคนสำเนียงการเขียนดีมากเลย จนผมคันมืออยากเขียนบ้าง ในหัวผมมีพล็อตเรื่องที่อยากจะทำเยอะมาก แต่ก็กลัวจะล้มเหลวไปทุกเรื่อง เลยเลือกที่จะเขียนให้จบเป็นเรื่องๆ ไป เคยบอกไว้ในเรื่องที่แล้วว่าผมจะวาดภาพประกอบเอง ผมวาดโครงร่างไว้มากมาย แต่โปรแกรมนี่สิมันไม่รักดี แฮงค์ซะงั้น ยังไงก็ขอกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว