ผู้หญิงกินผัว
17
ตอน
18.4K
เข้าชม
71
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

แรมจันทร์เกิดมาพร้อมกับปานแดงที่แก้มก้น พ่อบอกว่าเป็นความเชื่อแต่โบราณถ้าไม่ทำพิธีล้างอาถรรพณ์ ต่อไปเธอจะกินผัว มีผัวกี่คนก็ตายหมด

กระทั่งเธอย่างเข้าสู่วัยรุ่น มีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามเป็นที่พึงใจทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ รวมทั้งพ่อม่ายอย่างเถ้าแก่เล้งหน้าเลือดที่มักจะเทียวไล้เทียวขื่ออยากได้เธอเป็นเมีย โดยยื่นข้อเสนอแก่เธอว่าถ้าแต่งงานกับเขาแล้วจะล้างหนี้ที่พ่อแม่กู้มาจนหมด แต่เธอไม่ยินยอมเพราะรังเกียจต่อความแก่ รูปร่างน่าเกลียด อีกทั้งนิสัยมักมากไม่รู้จักพอ

แรมจันทร์มีคนรักอยู่แล้ว สัญญากันว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทว่าเธอกลับถูกนักเลงประจำหมู่บ้านฉุดไปข่มขืน และกักขังไว้ที่บ้านร้างในป่า พ่อแม่จึงแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปช่วยเธอออกมาจนปลอดภัย แรมจันทร์อยู่ในสภาพอิดโรย แต่ก็เป็นที่พึงพอใจแก่ตำรวจนายหนึ่ง

นักเลงคนนั้นหนีไปได้ แต่เขาก็ถูกหมาบ้ากัด และตายอย่างอนาถ ส่วนเธอถูกจับแต่งงานกับเถ้าแก่เล้งอย่างเลี่ยงไม่ได้

เถ้าแก่เล้งมักมากกอบโกยความสุขจากเรือนร่างแรมจันทร์จนหัวใจวายตายคาอก โดยทิ้งทรัพย์สมบัติไว้มากมาย และเธอกลับมาคบหากับคนรักอีกครั้งจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่เขาก็ตายอีก พ่อแม่เริ่มกังวลใจเกี่ยวกับการตายของผัวเธอทุกคน และติดต่ออาจารย์มาทำพิธีแก้อาถรรพณ์ปานแดง โดยไม่รู้ว่าระหว่างนั้นเธอกำลังคบหากับตำรวจที่เคยช่วยเธอให้ออกมาจากการกักขัง

พ่อแม่จะทำพิธีช่วยเธอได้หรือไม่

เธอกับตำรวจนายนั้นมีความลึกซึ้งต่อกันก่อนจะมีพิธีแก้อาถรรพณ์ปานแดงหรือยัง

เธอจะพ้นอาถรรพณ์จากปานแดงหรือไม่

เธอจะเป็นผู้หญิงกินผัวต่อไปอีกหรือไม่ ติดตามอ่านได้แล้วค่ะ

 

ดาวฉาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว