ดรุณีร้อนรัก(25+)
22
ตอน
41.1K
เข้าชม
89
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

(ออกแบบปกสวยๆโดย วิรุฬห์ ระฆังสีขาว อาสาวตี) 

 

##### สำหรับท่านใดที่สนใจอ่านเนื้อหาเรื่อง ดรุณีร้อนรัก ฉบับสมบูรณ์ วันนี้พร้อมให้โหลดแล้วในรูปแบบE-bookที่ mebmaeket

 ##### พิเศษสุดในเดือนเกิดกับโปรโมชันสุดคุ้ม ลดราคาจาก 139 บาท เหลือเพียง 99 บาท ถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น  ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนผลงานจากปลายปากกาเพชรน้ำหนาวค่ะ

 

เมื่อสาวแรกแย้มต้องการมัดใจหนุ่มใหญ่ให้อยู่หมัด บทเรียนรักฉบับเร่าร้อนจึงถูกงัดออกมาใช้หลายกระบวน...

 

โปรยปราย...

 

“นายขา...”

ร่างขาวนวลที่นอนหงายอยู่บนผ้าร้องเรียกเจ้านายหนุ่มเสียงสั่น แค่โดนอีกฝ่ายโลมเลียทางสายตา เธอก็รู้สึกราวกับว่าร่างกายกำลังโดนแผดเผา ด้วยตอนนี้ผิวกายมันร้อนวูบวาบไปทั่วทุกอณูเหมือนโดนไฟลน

อิศรากดยิ้มตรงมุมปากด้วยความชอบใจที่เห็นคนตัวเล็กมีดวงตาฉ่ำปรือหยาดเยิ้ม ในความปรือปรอยนั้นอัดแน่นไปด้วยความต้องการแบบไม่ปกปิด เห็นได้ชัดจากเสียงเรียกหวานๆที่ฟังดูเร่งเร้าอยู่ในที

“ไม่ต้องใจร้อนสาวน้อย เรายังมีเวลาอีกเยอะ”

ร่างใหญ่บอกอย่างใจเย็น ระหว่างที่มือหนาพยายามปลดขอกางเกงเจ้าปัญหาแล้วม้วนมันลงตามลำขาพร้อมกับชั้นในตัวจิ๋ว ก่อนที่จะสลัดมันทิ้งไปกับสายน้ำอย่างไม่ใยดี ทำให้สาวใช้ร่างงามต้องมองตามด้วยความตื่นตกใจ ว่าถ้าทำแบบนั้นแล้วเจ้านายหนุ่มจะเอาเสื้อผ้าที่ไหนใส่กลับบ้านกันหนอ กังวลใจได้เพียงชั่วครู่ ความรู้สึกนึกคิดของเธอก็ถูกครอบงำโดยการปลุกเร้าของคนตัวใหญ่อีกครั้ง

แขนแกร่งของอิศราช้อนเข้าใต้สองขาเรียวบริเวณข้อพับแล้วยกขึ้นเล็กน้อย พอให้เนินเนื้ออวบอูมได้เบ่งบานพอประมาน เพื่อที่จะได้ปรนเปรอปลุกความเสียวกระสันให้คนตัวเล็กได้แบบถึงใจ

“ขอชิมให้หายอยากหน่อยนะนวล”

โดยไม่รอฟังคำอนุญาตจากปากอิ่ม ใบหน้าหล่อคมก็โน้มลงชิมเนินเนื้อนุ่มด้วยริมฝีปากก่อนเป็นอันดับแรก ปากหยักพรมจูบเนินสามเหลี่ยมจนทั่วทุกตารางนิ้วก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหว่างกลางกลีบเกสร จากนั้นจึงใช้ลิ้นร้อนชำแรกพูเนื้อที่ปิดแน่นเพื่อเข้าไปทักทายกับเม็ดพลอยสีสดที่ซ่อนอยู่ข้างในบ่อรักอันร้อนระอุ

“ฮืม.......”

เพียงแค่ลิ้นร้ายสะกิดเม็ดเนื้อบางเบา สาวน้อยก็ครางฮือไม่เป็นส่ำในลำคอเพราะความเสียดเสียว กายบางถึงกับสั่นสะท้านไปด้วยความต้องการที่สุมแน่นอยู่ตรงกลางร่าง เห็นอย่างนั้นอิศราจึงเกร็งเรียวลิ้นหนาแล้วเร่งจังหวะสะบัดเข้าที่เม็ดพลอยสีสวยเพื่อปลุกเร้าอารมณ์คนตัวเล็กให้โหมกระพือ

 

“อ๊ะ...อ๊ายยย....”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว