trap love กับดักรักร้ายหัวใจยัยห้าว

ตลก

trap love กับดักรักร้ายหัวใจยัยห้าว

trap love กับดักรักร้ายหัวใจยัยห้าว

me_mark

ตลก

5
ตอน
3.6K
เข้าชม
59
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

มาร์ค อัศวนัย วิทวไทยาศ์  กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย xxx เป็นทายาทธุรกิจหมื่นล้านทั้งคอนโด ห้างสรรพสินค้า และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อื่นๆไม่เว้นแม้กระทั่งสนามบินที่ครอบครัวของเขาตระกูลวิทวไทยาศ์เป็นเจ้าของกิจการทั้งยังมีกิจการที่มีทั้ง ผับ บ่อน ที่เป็นของเขาเอง เรียกได้ว่าเขาผู้นี้สมบูรณ์แบบดังสวรรค์สรรค์สร้างทั้งน่าตาและฐานะ ยกเว้นนิสัย???????

เจด้า เจติยา บุญยัง กำลังศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมอากาศยาน มหาวิทยาลัยเดียวกับมาร์ค  นิสัยห้าวมากๆๆๆๆหลายๆคนเข้าใจว่าเป็นทอมแต่เทอผู้นี้ยืนยัน นั่งยันมาแล้วว่าเทอเป็นผู้หญิงที่แค่นิยมผู้หญิงด้วยกันแค่นั้น อย่าบอกว่าเลสเบี้ยนมันไม่ใช่เทอเกลียดการเรียกแบบนั้น (แล้วมึงคือเพศไล) ฐานะธรรมดาบ้านๆ ไม่รวยแค่พอกินพอใช้ ผมยาวจริงแต่การแต่งตัวแบบบบบบ เออ งั้นแหละ เป็นที่นิยมของสาวๆทั้งในและนอกมอ(แต่มีผู้ชายชอบเทอเยอะน่ะเพียงไม่กล้าเสนอหน้าจีบเทอเพราะละไว้ในฐานที่เข้าใจ  อืม)

มิว อัจจิมา วิทวไทยาศ์ น้องสาวมาร์ค ปี 1 คณะบริหารธุรกิจมหาลัยเดียวกับพี่ อ่อนหวาน อ่อนไหวถูกเลี้ยงดูอย่างไข่ในหิน แบกรับความกดดันไม่ได้ น่าเอ็นดู น่าตาน่ารัก ชอบเจด้ามากๆๆเรียกว่าคลั่งก็ยังน้อย เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิงที่เท่ ดูแลคนอื่นได้  ความฝันคืออยากกินข้าวดูหนังกับเจด้าสักครั้ง

วิน วัชระ ธำรงเสนา  ปี3 คณะบริหารธุรกิจ เป็นเพื่อนรักมาร์คชอบมิวมาตลอด ชอบผู้หญิงน่ารักๆ บอบบาง แต่มิวไม่เคยแสดงกับวินเกินคำว่าพี่ชาย เรื่องทางบ้านไม่ต้องพูดถึง บ้านนี้เค้ามาเฟียธุรกิจมืดๆเทาๆ ไม่สามารถเปิดเผยได้ (แต่ถูกกฏหมายนาจา)????

เฟียต ปราณ ปรสวัสตี ปี3 บริหารธุรกิจ เพื่อนมาร์ค เคยเจ้าชู้แบบสัสๆ แต่ต้องยอมหยุดเพราะฟ้าใสสาวน้อยน่ารัก จากคณะนิเทศ อดีตคู่ควงเจด้า????(อีกแล้วเหรอมึง) ธุรกิจส่งออกนั่นแหละที่เค้าต้องรับต่อจากครอบครัว

 

เรื่องนี้ไรท์เขียนเป็นเรื่องเเรก ผิดพลาดประการใดรีดทั้งหลายยกโทษให้ด้วยน้าาาาาา

ปล.ไรท์ NC ไม่เก่งเลยไม่อยากเขียนกลัวรีดทั้งหลายเสียรมณ์ 555

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว