[ASSASSIN] NC Chapter14
0
ตอน
4.54K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

-NC-

 

 

 

 

 

“ป้อนผมด้วยริมฝีปากของคุณ”

 

 

 

หลังจากเอ่ยประโยคแสนเอาแต่ใจออกไปจองกุกก็สัมผัสได้ถึงความเงียบที่ก่อตัวเข้าปกคลุมบรรยากาศโดยรอบ เขาไม่ได้หวังสูงว่าอีกฝ่ายจะต้องตอบตกลงเพราะยังไงซะระหว่างพวกเขาก็ยังมีคำว่า “ตำรวจ” และ “ผู้ร้าย” ค้ำคออยู่แต่ทว่า… ถ้าอีกฝ่ายเกิดตอบตกลงขึ้นมานั่นก็ถือเป็นกำไรของชีวิต เขาไม่ใช่คนนิสัยดีอะไรแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นแบบนี้กับทุกคน จองกุกรู้ตัวเองดีว่าเวลาเขาถูกใจอะไรส่วนใหญ่มันมักจะไม่ค่อยมีเหตุผลแต่ถ้าเขาถูกใจอะไรแล้วเขามักจะได้ครอบครองสิ่งนั้นเสมอมา

 

 

และตอนนี้เขาชักจะถูกใจคุณคนร้ายตรงหน้าซะแล้วสิ

 

 

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่ที่ทั้งร่างสูงและชายปริศนาต่างก็ปิดปากเงียบ แต่แล้วเกมส์สงครามประสาทเล็กๆก็ถูกทำลายลงด้วยเสียงของของเหลวที่ค่อยๆถูกถ่ายเทจากขวดรูปทรงสวยงามลงสู่แก้วกระเบื้องเนื้อดี

 

 

บางทีผู้กองจอนจองกุกอาจจะลืมตระหนักไปว่า…

คุณคนร้ายก็ถูกใจในตัวผู้กองไม่น้อยเช่นกัน

 

 

“คุณมีชื่อให้ผมเรียกมั้ย”

“เรียกผมว่าราฟ

เมื่อเห็นผู้กองหนุ่มพยักหน้าเข้าใจราฟจึงตัดสินใจกระดกบรั่นดีเข้าปากพร้อมกับค่อยๆขยับร่างกายเข้าหาอีกฝ่าย เอื้อมมือไปประคองท้ายทอยของร่างสูงตรงหน้าเพื่อให้องศาริมฝีปากของอีกฝ่ายอยู่ในตำแหน่งเหมาะสมง่ายต่อการลิ้มรสบรั่นดีสีอำพันก่อนจะตัดสินใจประกบปากลงไปพร้อมกับปลดปล่อยของเหลวรสชาติขมปร่าเข้าสู่โพลงปากหนาซึ่งบางส่วนก็ไหลเปรอะเปื้อนลงมายังลำคอแกร่ง เมื่อรู้สึกว่าร่างสูงตรงหน้าคงได้ลิ้มรสชาติของแอลกอฮอล์ชั้นดีจนเจ้าตัวน่าจะพอใจแล้วร่างบางของราฟจึงค่อยๆผละออกแต่ก็ต้องสะดุ้งเล็กน้อยด้วยความตกใจเมื่อมือหนาของอีกฝ่ายถูกยกขึ้นมารั้งท้ายทอยของเขาให้ก้มลงรับจูบอันร้อนแรง

 

จองกุกค่อยๆดูดดึงริมฝีปากล่างของร่างตรงหน้าเพื่อปลอบประโลมอีกฝ่ายจากอาการตกใจเมื่อครู่ซึ่งในขณะเดียวกันมือหนาก็เหนี่ยวรั้งร่างบอบบางให้มานั่งบนตักของเขา พอรู้สึกว่าอีกคนเริ่มผ่อนคลายจองกุกจึงเริ่มสอดลิ้นชื้นของตัวเองเข้าไปในโพลงปากสีหวานเพื่อเก็บเกี่ยวน้ำแร่อันล้ำค่า ใช้เวลาสำรวจอยู่นานจนเจ้าของบ่อน้ำเริ่มขาดอากาศร่างสูงจึงต้องตัดใจผละออกมาก่อนจะฝังใบหน้าลงไปยังซอกคอหอมกรุ่น ดูดดึงไปมาพร้อมกับฝังเขี้ยวอย่างหื่นกระหายเพื่อสร้างรอยตำหนิไว้บนร่างกายที่เขาไม่เคยเห็นแม้แต่ใบหน้า

“อื้อ…อ๊ะ ผู้กอง! ผมเจ็บ”

ยกยิ้มให้กับเสียงติดแหบนั้นที่เอ่ยบ่นกระปอดกระแปดก่อนจะใช้ริมฝีปากตัวเองปิดกั้นเสียงนั้นด้วยจุมพิตอีกครั้ง กระดุมบนสาบเสื้อเชิ้ตถูกปลดออกไปหลายเม็ดด้วยฝีมือของจองกุกก่อนที่เสื้อตัวบางจะถูกถอดออกไปอย่างไม่ใยดี

“ผมถูกปิดตาอยู่คุณคงต้องทำเอง”

“จะบ้ารึไง! ผมไม่ทำเรื่องน่าอายแบบนั้นหรอก”

“แน่ใจเหรอครับว่าจะไม่ทำ?”

“แน่สิ...”

“อย่ามาโกหกผมหน่อยเลย ผมรู้ว่าคุณต้องการและคุณก็น่าจะรู้ดีว่าผมก็ต้องการเช่นกัน” ไม่พูดเปล่าจองกุกใช้มือหนาของตนกดสะโพกร่างบางให้แนบชิดกับตัวตนของเขาที่กำลังดุนดันอยู่ด้านล่างเพื่อยืนยันว่าตัวเขาต้องการคนตรงหน้ามากแค่ไหน

“…แต่ผมทำไม่เป็น! ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้ชาย…”

“หึๆ คุณนี่งอแงเหมือนกันนะ”

“…..”

“ผิดกับลุคผู้ร้ายที่แสดงก่อนหน้านี้ไปเลย”

“…..”

“อย่ากังวลไปเลยเพราะเดี๋ยวผมน่ะจะสอนคุณทุกอย่างเอง”

“ผมไม่น่าหลวมตัวกับคุณเลยจริงๆ”

“หึๆ ความต้องการของมนุษย์มันก็น่ากลัวแบบนี้แหละครับ”

“…..”

“ก่อนอื่นคุณต้องปลดกางเกงออกให้ผมก่อนนะ”

“อืม”

ราฟค่อยๆใช้มืออันสั่นเทาของตัวเองเอื้อมปลดตะขอกางเกงยีนส์ของร่างสูงก่อนจะไถตัวลงไปด้านล่างเล็กน้อยเพื่อจะได้ถอดอาภรณ์ของอีกฝ่ายได้สะดวกขึ้นและเขาก็ต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นความอลังการของผู้กองหนุ่ม

“ขึ้นมา”

ร่างบางยันตัวขึ้นนั่งบนตักอีกฝ่ายตามคำสั่งเหมือนเด็กที่เชื่อฟังผู้ปกครอง

 

 

ก็แน่ล่ะสำหรับเรื่องแบบนี้กับผู้ชายเขาโคตรจะไร้เดียงสาเลยให้ตายสิ!

 

 

เมื่อร่างบางขึ้นไปอยู่บนตักเป็นที่เรียบร้อยแล้วจองกุกจึงเลื่อนมือของตัวเองเพื่อปลดตะขอกางเกงให้อีกฝ่ายบ้างซึ่งเขาก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเจ้าของกางเกงจนต้องให้รางวัลบนริมฝีปากเจ้าตัวไปหนึ่งที

“ดะ...เดี๋ยวก่อน”

“หืม?”

“มันเจ็บมากมั้ย”

“ครั้งแรกมันก็เจ็บนั่นแหละครับ”

“…..”

“แต่สบายใจได้ ผมจะอ่อนโยนกับคุณที่สุด”

สิ้นเสียงจองกุกก็ค่อยๆสอดนิ้วแรกเข้าไปเพื่อเบิกทางช่องทางสีหวานที่ไม่เคยมีใครได้กร้ำกราย เสียงเล็กเล็ดลอดออกมาเป็นระยะๆเพราะความอึดอัดพอรู้สึกว่าร่างบางเริ่มผ่อนคลายเขาจึงเพิ่มจำนวนเป็นสามนิ้วในคราวเดียว

“อะ…โอ๊ย!!”

กดจูบลงไปตรงขมับแทนคำขอโทษก่อนจะขยับนิ้วช้าๆเพื่อให้ช่องทางนั้นเคยชินกับสัมผัสอย่างว่าเสียก่อน

“อ...อื้อ อืม”

หลังจากขยับนิ้วด้วยจังหวะที่ไม่ช้าไม่เร็วอยู่นานจนร่างบางเริ่มผ่อนคลายจองกุกจึงดึงนิ้วทั้งสามออกและแทนที่ด้วยตัวตนของเขาทันที เสียงกรีดร้องดังระงมไปทั่วทั้งห้อง น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าไหลอาบแก้มใสอย่างน่าสงสาร

“อึก...โอ๊ย!! ไม่เอาแล้ว ฮือ อะ..เอาออกไป!”

“ใจเย็นๆค่อยๆผ่อนคลาย” จองกุกปลอบประโลมร่างเล็กในอ้อมกอดด้วยจุมพิตอันดูดดื่มก่อนที่จะผละออกมา

“อื้มม...”

“คราวนี้คุณลองขยับดูสิ”

“…..” ร่างบางยกมืออันสั่นเทาขึ้นจับบ่าแกร่งอย่างต้องการหาที่ยึดเหนี่ยวก่อนจะค่อยๆยกสะโพกมนของตนขึ้นช้าๆและกดลงต่ำด้วยจังหวะที่แสนเนิบนาบ

“อืม...ช้าแบบนี้พรุ่งนี้เช้าก็คงยังไม่เสร็จ”

“...กลัวเจ็บ”

“งั้นลองขยับอีกรอบสิ ผมจะช่วยคุณเอง”

“อืม”

ราฟตัดสินใจขยับสะโพกมนอีกครั้งโดยมีมือแกร่งคอยประคองกอดเอวของเขาไว้ แรกๆทุกอย่างนั้นเนิบนาบจนร่างสูงรู้สึกหงุดหงิดแต่เมื่ออารมณ์ราคะของร่างบางเริ่มพุ่งสูงขึ้นจังหวะที่แสนเนิบนาบในครั้งแรกก็เริ่มแปรเปลี่ยนและโชติช่วงดั่งกองไฟ

“อะ อื้อ ผ...ผู้ กอง..อย่า กะ กระแทก…แรง”

“อืม...ราฟ คุณนี่ไร้เดียงสาจริงๆนะ”

“ถะ..ถ้าไม่อยากตาย ก็ ง...เงียบปากไปครับ อื้อ! ผะ ผู้กอง..”

“คุณสิที่ต้องเงียบ”

พอจบประโยคจองกุกก็ระดมจูบริมฝีปากนุ่มหยุ่นที่เขาแสนหลงใหลจนอีกคนแทบขาดใจจากนั้นจึงตามมาด้วยการครอบครองเม็ดทับทิมสีสวยบนหน้าอกบางประกอบกับช่วงล่างที่ยังคงทำหน้าที่ของมันอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง

 

 

มันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้น

แต่ก็อย่างที่บอก…

ความต้องการของมนุษย์นั้นน่ากลัว

 

 

 

“ผู้ ผะ..ผู้กอง แฮ่ก ผม ม..ไม่ไหว อื้ออ..ละ แล้ว”

“อืม...งั้นพร้อมกันนะครับ” สิ้นเสียงทุ้มทั้งคู่ก็ปลดปล่อยสายธารแห่งกามรมณ์ออกมาพร้อมๆกัน

“แฮ่กๆๆ” ร่างทั้งร่างของราฟถูกปล่อยทิ้งลงมาบนแผ่นอกหนาของจองกุกพร้อมกับเสียงหอบหายใจอย่างหนัก หัวทุยๆของเขาซบลงบนลาดไหล่แกร่งพอดิบพอดี

“ลุกไหวมั้ย? ผมจะได้เอาออก”

“อืม”

ราฟค่อยๆยกตัวขึ้นด้วยแรงอันน้อยนิดโดยมีมือของผู้กองหนุ่มคอยประคองกอดไว้อยู่ไม่ห่าง พอตัวตนของร่างสูงถูกถอดถอนออกไปน้ำคาวและเลือดมากมายก็ไหลย้อนลงมาทันที

“โอ๊ย!!”

“เจ็บมากมั้ย”

“ครั้งแรก…”

“เจ็บมากสินะ”

“อืม”

“…คุณเหนื่อยมากแล้วพักผ่อนเถอะ”

จองกุกถือวิสาสะรวบตัวอีกคนเข้าหาจนจมอกก่อนจะขยับตัวเล็กน้อยจนทั้งคู่อยู่ในสภาพที่นอนราบไปกับโซฟาโดยมีร่างบอบบางของราฟนอนซบอยู่บนตัวจองกุก

“คุณ---”

“ไม่ต้องห่วงผมไม่ทำอะไรคุณหรอกและที่สำคัญผมจะไม่เปิดผ้าปิดตาอย่างแน่นอน”

“…..”

“ครั้งนี้มันเป็นความต้องการที่เกินขอบเขตของผมเอง”

“…..”

“จริงอยู่คืนนี้ผมมาหาคุณเพราะต้องการจิ๊กซอว์บางอย่างเพื่อเอามาใช้ประติดประต่อคดี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้มันเป็นเรื่องระหว่างเราไม่ใช่เรื่องของคดี”

พอสิ้นเสียงทุ้มลื่นหูกับประโยคที่แสนจะน่าคลื่นไส้เปลือกตาสีมุขของราฟก็ค่อยๆปรือปรอยและปิดสนิทลงพร้อมกับลมหายใจสม่ำเสมอที่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาได้เข้าสู่ห้วงนิทราแล้ว

 

 

 

 

 

“ผมว่าคดีนี้มันคงไม่จบง่ายๆแล้วล่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

TALK : กลับไปพูดคุยหรืออ่านได้ที่เว็บเด็กดีนะคะ ASSASSIN (KookGa&HopeMin)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว