Man from hell เขาไม่ใช่มนุษย์!

Y

Man from hell เขาไม่ใช่มนุษย์!

Man from hell เขาไม่ใช่มนุษย์!

al_PHA_bet

Y

13
ตอน
10K
เข้าชม
101
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่

 

 

Man from hell เขาไม่ใช่มนุษย์!

 

Auther : al_PHA_bet

 

หลังจากเทพเฮดีสและเทพีเพอร์เซโฟนี่ได้สละชีวิตอมตะเพื่อส่งต่องานของผู้ดูแลนรกอเวจีให้แก่บุตรชายอันเป็นที่รักแล้วลงไปใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ธรรมดาด้วยกัน ก็เกิดเรื่องขึ้นในนรกภูมิจนทำให้ "เฮเดส" ต้องขึ้นมายังเมืองมนุษย์และได้พบเข้ากับสิ่งมีชีวิตที่สดใสร่าเริง ไม่เหมือนความมืดมิดอันไร้ซึ่งความอบอุ่นของเมืองใต้แผ่นดิน แต่นอกจากจะร่าเริงแล้ว...........มันดันทะเล่อทะล่าเข้ามาเอี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติจนต้องตกกระไดพลอยโจรช่วยกันแก้ปัญหา ในระหว่างภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้จะเกิดความหวั่นไหว จะเกิดบางสิ่งที่งอกงามขึ้นในใจของทั้งสองหรือไม่ โปรดติดตาม

 

Man from hell เขาไม่ใช่มนุษย์!

 

 

(Hard sell สุดๆ ขายของไปอีก.......)

 

 

คำเตือน : ผู้ใดไม่สนับสนุนการรักร่วมเพศ กดออกนะจ๊ะที่รัก^^

 

 

 

 

#เรื่องนี้ไม่มีอิมเมจนะคะ จินตนาการได้ตามสบายเลยจ้า

 

 

 

 

 

แนะตัวละคร

 

 

เฮเดส : ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่กำยำน่าเกรงขาม หน้าตาคมเข้มครึ่งๆ กลางๆ ระหว่างเอเชียและยุโรป พูดน้อย เย็นชา แสดงออกไม่เก่ง มนุษย์สัมพันธุ์อยู่ในขั้นวิกฤต

 

มีนา, มีน : พูด(มาก)เก่ง ไม่เชื่อเรื่องที่เหนือธรรมชาติ ตัวเล็กตัวบาง หน้าใส ตาใส ผิวขาวสุขภาพดี ไม่ซีดจนเกินไป ร่าเริงเสียแทบจะเศร้าไม่เป็น

 

ต้น : หนุ่มมาดนักกีฬาบาสฯ เพื่อนของมีนา ตัวสูง มีกล้ามเนื้อพอประมาณ เป็นตัวเด่นในทีมบาสฯ เรียกเสียงกรี้ดกร้าดจากสาวๆ นี่ถนัดนักแล

 

ดิน : เพื่อนอีกคนของมีนา นี่ก็นักกีฬาฟุตบอลอีกเช่นกัน รูปร่่างไม่ต่างจากต้นเท่าไร ชื่นชอบฟุตบอลจนแทบดิ้นเมื่อเห็นลูกฟุตบอลกลิ้งเข้ามาในเฟรมสายตา มีไว้ประจำตัวอยู่ 1 ลูก ทั้งรักทั้งหวงดั่งเมียก็มิปาน

 

พี่หมอ : รุ่นพี่ปีสามคณะแพทยศาสตร์ที่คอยโผล่หน้ามาหามีนาอยู่เสมอๆ และมากที่สุดเท่าที่นักศึกษาแพทย์จะทำได้ หล่อแบบตี๋ๆ ตาตี่ใส่แว่น ผิวขาวเหลือง ตัวค่อนข้างสูง และอบอุ่น อ่อนโยน

 

พี่ธัน, ธันวา : พี่ชายสุดที่รักของมีนา เป็นผู้ชายในสเป็คของสาวๆ หลายคน นิสัยค่อนข้างกระโชกโฮกฮาก แต่พออยู่กับน้องก็กลายพันธุ์ทันใด รักมากหวงมากนะน้องคนนี้เพราะมีพี่น้องอยู่แค่สองคน

 

 

อาจารย์จักร : ไม่สามารถบรรยายได้........

 

 

 

 

 

 

ฝากติดแฮชแท็ก #นรกสีม่วง ในทวิตเตอร์ด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสารเรื่องนิยายได้ที่เพจนี้เลยนะคะ

 

Babarian F page

Babarian F page

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว