ไดอารี่ของเนม
1
ตอน
778
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

~ไดอารี่ของเนม~

" Hi ทุกคนวันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแหละ  นี่ก็ปี่หนึ่งเทมอสอง  ของเรา   เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมทุกคนจงเกลียดจงชังเรานักหนา   เราไปทำไรให้  เผาบ้านรึปล่าว  (บ้าละ)  ก็มีแค่อิงคนเดียวที่คอยยุกะเรา  เราคิดไม่ออกเลยนะว่าถ้าไม่มีอิงเราจะอยู่ยังไว  คิดละเศร้า  ...... : (  "

 

 

ตอนนี้ฉันกำลังนั่นเขียนไดอารี่อยู่ค่ะ   เหมือนเดิม  คิดละสมเพชตัวเอง   คนเรามันเลือกเกิดไม่ใด้นิ  ทุกคนคงสงสัยว่าฉันเป็นใคร (ไม่บอกจะรู้เหรอ :ไรต์เตอร์)

แนะนำตัวกันดีกว่า   สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อเนม

เรียนนิเทศปี1เทมอ2  ฐานะทางบ้านของฉันก็พอมีพอกินค่ะ(รวยเลยเเหละ)   ไม่จนมาก  ไม่มีหนี้สิน  ฉันมีเพื่อนคนเดียว  ชื่ออิงค่ะ

อิงมันเป็นคนน่ารัก  นิสัยดี  บ้านมันรวยค่ะ  สงสัยเหมือนกันทำไมมันถึงลดลตัวลงมาอยู่กับฉัน  เพราะฉันตอนนี้คน  Anty มันหมดละค่ะ  อีกไม่นานคงมีเพจ  Antu อีเนม  ทำไมทุกคนถึงเกลียดฉัน  เพราะฉันสวยและรวยมั้ง (มันด้วย)  เวลาว่างของฉันก็ไม่พ้นเขียนไดอารี่  อ่านนิยาย    ที่พักของฉันเหรอค่ะ   คอนโดT ค่ะ  ถือว่าแพลงพอสมควร   ส่วยยายอิงอยู่ห้องข้างฉันค่ะ  เราจะได้มีเพื่อน  เวลาไปไหนมาไหนก็สะดวก

 

~~Line~~

อิงคนสวย

อิงคนสวย :ทำไร

Name : เขียนไดอารี่

อิงคนสวย : ตลอด

อิงคนสวย : ไปผับ HAPpy กับป่ะ

Name : ไม่มีไรทำรึไง???

อิงคนสวย : รึมึงจะไม่ไป??

Name : สงสาร  เดี๋ยวกูไปเป็นเพื่อน  กี่โมง ??

อิงคนสวย : 3 ทุ่ม

จบการสนทนา

หลังจากที่คุยกับยายอิงเสร็จ  ฉันก็มานั่งลองชุดอยู้หน้าตู้......เอาชุดไหนดี   ตัวนี้ดี  รึตัวนี้  ตัวไหนฉีนก็สวยหมดแหละ   เพราะฉันหน้าตาดี  ลา ล่า ลา ^-^  เอาสีแดงรึสีขาว   สีไหนดี  ลา ล่า ลา    ทำไมฉันต้องร้องเพลงด้วยเนี่ย  -_-   แต่งตัวดีกว่าาาาา

 

ไรต์เตอร์  :หวังว่าทุกคนคงชอบ :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว