ปีศาจร้ายพ่ายรัก The devil is lost to love. (Jackjae ft. Got7) 18+

Y

ปีศาจร้ายพ่ายรัก The devil is lost to love. (Jackjae ft. Got7) 18+

ปีศาจร้ายพ่ายรัก The devil is lost to love. (Jackjae ft. Got7) 18+

Bbjenzical.

Y

8
ตอน
23K
เข้าชม
144
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
356
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายไม่ชอบกดออก

 

ตัวละครทุกตัวเกิดจากความมโนของผู้แต่งไม่เกี่ยวข้องกับตัวศิลปินแต่อย่างใดไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งสิ้น

 

 

แนะนำตัวละคร

 

👿 ยองแจ หนุ่มหน้าสวย ตาคม เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่เป็นมหาเศรษฐี นิสัยเอาแต่ใจ ร้ายมากกกก ผู้ชายเปรียบดังปัจจัยที่5ที่ขาดไม่ได้สำหรับเขา ยองแจไม่เคยรักใครจริงทั้งนั้น ทำทุกอย่างเพื่อนสนองความต้องการของตน และถ้าเขาอยากอะไรก็ต้องได้ ทำทุกอย่างแม้ให้ได้มันมา โดยที่ใครก็ห้ามเค้าไม่ได้

 

"ชั้นเอาคนนี้ จะเอาเท่าไหร่เซ็นตัวเลขที่เช็กส์ได้เลย อย่าให้ผู้ชายคนนี้มีรอยขีดข่วนเด็ดขาด ไม่งั้นผมไม่เอาพวกคุณไว้แน่"

😇แจ็คสัน หวัง หนุ่มหน้าหล่อคมเข้ม มาดสุขุม พ่อเสียชีวิตตั้งแต่เล็กอยู่กับแม่และน้องสาวอีกคน ตอนที่พ่อของแจ็คสันอยู่ ครอบครัวแจ็คสันก็ถือว่าเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แต่พอพ่อของแจ็คสันตายก็ไม่มีคนสืบทอดธุรกิจ ชีวิตของแจ็คสันจึงแย่ลงเรื่อยๆ จึงต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูน้องสาวกับแม่ของตน นิสัยเป็นคนดี ขยัน ภายนอกดูเป็นคนปกติ ออกนิ่งๆ แต่ภายในใจเค้านั้น รู้สึกถึงอะไรต่อมิอะไรได้ลึกซึ้งที่สุด

 

"คุณมันคนไม่มีหัวใจยองแจ! คุณคิดว่าเงินของคุณมันซื้อได้ทุกอย่างหรอ มันซื้อใจผมไม่ได้แล้ว เพราะใจผมให้คุณไปหมดแล้วยองแจ!!!!"

 

👿 มาร์ค หนุ่มหล่อเมกันบอย ผู้ชายที่เฟอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ทั้งหน้า ฐานะ ความคิด เป็นที่หมายตาของสาวๆมากมาย มาร์คเป็นคนรักความสงบไม่ชอบให้ใครมาจุ้นจ้านวุ่นวายกับตน ตัดทิ้งเรื่องมีพวกสาวๆเด็กมาเลย เขาไม่สนใจ สนใจเพียงแค่อยากอยู่คนเดียว ไม่ชอบงานสังคม อยากใช้ชีวิตแบบสงบสุข

 

"นี่ชั้นรำคาญนายมากเลยรู้มั้ย!! เลิกทำตัวจุ้นจ้านวุ่นวายทำตัวเป็นเด็กสักที!!! ออกไปให้พ้นชั้นซะ เด็กดื้อ!!!!"


😇แบมแบม หนุ่มน้อยน่าตาน่ารัก ขี้อ้อน อายุ18 เป็นคนน่ารักชอบความมีคนมาสนใจตัวเอง ชอบให้คนมาชอบมาเอ็นดูตัวเอง ชอบเทคแคร์คนอื่น คิดอยู่ตลอดว่าจะทำยังไงให้คนอื่นชอบตน จนบางทีก็น่ารำคาญเกิน ร้องไห้ง่าย อ่อนไหวง่าย

 

"ฮืออออ ฮึก แบมแบมแค่อยากให้คุณมาร์คชอบแบม ฮึก แบมเห็นว่าคุณมาร์คเดินหนีแบมตลอด แบมแค่อยากให้คุณมาร์คชอบแบม ฮือออออ"

👿 แจบอม หนุ่มหล่อนักธุรกิจชื่อดัง ควงสาวเป็นว่าเล่น จริงจังกับงานเป็นที่สุด เอาแต่ใจ อยากทำอะไรกับทำ ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่น เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง  ไม่เคยจริงจังกับใครเลย

 

"จินยองเข้ามาที่ห้องทำงานชั้นหน่อย ชั้นเมื่อย เข้ามานวดให้ชั้นที"


😇 จินยอง หนุ่มหน้าหวาน มารยาทดี เป็นคนเรียบร้อยนิ่งๆ ใจดี เป็นเลขาของแจบอม ที่จริงก็แอบกินกันอยู่แบบเงียบๆ จริงจังและจริงใจเสมอ เชื่อใจผู้ที่เป็นคนรักของตนมาก รู้จุดยืนของตนเอง

 

"ผมเห็นข่าวพวกนั่นแล้วนะครับ ผมเชื่อคุณนะ ผมรู้จุดยืนของตัวเองดี อื้อออ "

😇

ยูคยอม หนุ่มน้อยขี้อ้อน เป็นแฟนของยองแจ ขี้อ้อน ขี้งอน รักยองแจมากกกกก ในสายตาคนอื่นเขาเป็นแค่เด็กน้อย แต่เขาก็พยายามจะให้ตัวเองเป็นอปป้า คอยปกป้องยองแจตลอด ดื้อบ้างบางเวลา พูดง่ายๆ น่ารัก

"พี่ยองแจตีผมทำไมอ่ะ ไม่รู้แหละ ผมงอน มาง้อผมเลยด้วย "

 

 

 

อันยองงงง~~~~~ รีดเดอร์ทุกคนนะคะ แนะนำตัวก่อนเลย ไรท์ชื่อเบียร์นะคะ อายุ ไม่บอกแหะๆ ก็ใครที่หลงเข้ามาหรือตั้งใจมาอ่านก็ขอบคุณนะคะ ต้องใจเขียนเลย ก็ เค้าเพิ่งเปิดแอคทวิตมาไม่นานนี้ มาตามเค้าได้เด้อ @bb_jenjira ร่วมแสดงความเห็นผ่านแท็ก #ปีศาจร้ายพ่ายรักจจ รักนะคะทุกคน~~~~ ปล.การต่อของเค้าขึ้นอยู่กับคอมเม้นล้วนๆ ชอบเวลาคนมาวิเคราะห์วิจาร์ณ555

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว