สืบพันธุ์สยอง ต้นไม้ที่โตในร่างคน (18+)

แฟนตาซี

สืบพันธุ์สยอง ต้นไม้ที่โตในร่างคน (18+)

สืบพันธุ์สยอง ต้นไม้ที่โตในร่างคน (18+)

โซเฟีย เมเนก้า

แฟนตาซี

52
ตอน
106K
เข้าชม
657
ถูกใจ
139
ความคิดเห็น
388
เพิ่มลงคลัง

สงวนลิขสิทธิ์

(Reserve The Copyright)

เนื้อเรื่องย่อ

 นครแห่ง GMO เมืองที่เขียวชอุ่มไปด้วยพืชพรรณที่มาจากการทดลองตัดแต่งพันธุ์กรรมสมัยใหม่

 

ซึ่งการตัดต่อพันธุกรรมทำให้เมล็ดพืชสามารถทนแล้ง ทนฝน ต้านวัชพืชและป้องกันแมลงและเชื้อราที่มาเกาะกินได้

และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยการตัดต่อพันธุ์กรรมใหม่ จนกลายเป็นพืชที่โตได้ทุกที่โดยที่ไม่ต้องสังเคราะห์แสง ไม่ต้องกลัวความผันแปรด้านสภาพอากาศ

 

จึงได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมผลิตอาหารต่างๆ จนได้กลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่มั่งคั่งสร้างรายได้

และสร้างชื่อเสียงให้กับนครของเราจนมีชื่อเรียกติดปากว่า นครแห่งGMO

 

 แต่ในขณะเดียวกัน ดร.เฮนรี่ เจเคบราวน์ ไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้นเขาได้ทำการพัฒนาอย่างต่ออย่างจนมันสามารถเคลื่อนไหวและป้องกันตัวเองจากสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตอื่นที่เข้ามารุกรานมันได้

 

ต่อมาเขาได้พัฒนาจนมันเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และ สามารถล่าสิ่งมีชีวิตอื่นมาเป็นอาหารได้ โดยการทดลอง

 

เขานำหนูทดลองที่เขาเลี้ยงไว้ในตู้กระจกไปใส ใส่ไว้กับต้นไม้ของเขา

 

 หนูผู้โชคร้ายตัวนั้นถูกรากต้นไม้พันรอบตัวจนขยับไม่ได้ และถูกรากต้นไม้ชอนไชทะลุผ่านผิวหนังเข้าไปในตัวของหนูและสูบเลือดสูบเนื้อจนหนูตัวเหี่ยวแห้งจนเหลือเพียงหนังหุ้มกระดูกและตายไปอย่างทรมาน

 

เขาได้เห็นดังนั้นและพูดว่า “ว้าว! นี่เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ดูนี่สิแม็คดิออส” เขาพูดกับคู่หูนักชีววิทยาของเขา

 

เราสามารถสร้างพืชที่มีสัญชาติญาณและสามารถล่าเหยื่อเองได้ถ้าเราทำพืชให้กลายเป็นสัตว์ได้ อีกไม่นานเราจะพัฒนาสิ่งมีชีวิตอื่นให้มีคุณสมบัติเหมือนกับต้นพืชได้เช่นเดียวกัน

แต่ ดร.สตีเว่น แม็คดิออส ไม่คิดแบบนั้น เขาได้ขอถอนตัวออกจากโครงการ ยื่นหลักฐานต่อ FBI เพื่อหยุดยั้งการทดลองซึ่งอาจเป็นภัยต่อมวลมนุษย์ชาติ LAB และโครงการงานวิจัย GMO ได้ถูกปิดลง

แต่ ดร.เจเคบราวน์ ยังได้แอบทำการทดลองอย่างลับๆต่อด้วยเงินทุนส่วนตัว ต่อมาเขาได้พัฒนามันขึ้นไปอีก เขาได้ทำให้มันเกิดปฏิกิริยาฟิวชั่นกับร่างกายของสิ่งมีชีวิตเพื่อที่จะสร้างมนุษย์สายพันธ์ใหม่

 

ซึ่งเหยื่อรายแรกของเขาก็คือฉัน ฉันชื่อ โซเฟีย เมเนก้า อายุ19 ปี เป็นนักศึกษาสาขาชีววิทยา เป็น 1 ในลูกศิษย์ของเขา

 

เย็นวันหนึ่งเขาได้ชวนฉันไปกินข้าวเย็นที่บ้าน และแอบใส่เมล็ดพันธุ์ GMO ดัดแปลงที่เขาพึ่งพัฒนาเสร็จลงไปในอาหาร ซึ่งฉันไม่รู้ตัวเลยว่าได้กินเจ้าเมล็ดพันธ์บ้านั่นเข้าไปแล้ว หลังจากทานไปได้ไม่กี่คำฉันรู้สึกถึงรากของเมล็ดพันธ์ที่งอกอยู่ในร่างกายของฉัน

 

ฉันตกใจและกลัวสุดขีดตะเกียกตะกายลุกขึ้นพยายามวิ่งออกไปที่ระเบียง แต่มันสายไป ฉันไม่เหลือเรี่ยวแรงพอที่จะขยับไปไหนได้ ฉันเจ็บปวดและดิ้นรนทุรนทุรายกับพื้น

 

ในขณะที่ ดร.เจเคบราวน์ ยืนมองฉันแล้วยิ้มในความสำเร็จ รากของมันได้ชอนไชเข้าไปในเส้นเลือดทุกเส้นในร่างกายของฉัน ฉันรู้สึกเจ็บปวดจนแทบขาดใจ

 

ฉันหน้าซีดเหงื่อออกราวกับหัวใจจะหยุดเต้น ฉันหมดสติไปพักหนึ่ง พอรู้สึกตัวอีกที ฉันตกใจมากและรีบวิ่งกลับไปยังหอพักฉันพยายามที่จะหาวิธีจัดการมันแต่ก็ทำไม่ได้

 

มันอยู่ในตัวฉันในเส้นเลือดทุกเส้นฉันทำอะไรไม่ได้ได้แต่ร้องนั่งไห้  เย็นวันต่อมาฉันรู้สึกหิวกระหายจนควบคุมตัวเองไม่อยู่

 

 ฉันรู้ว่านั่นเป็นความหิวของเจ้าเมล็ดพันธ์บ้านั่นมันเชื่อมต่ออยู่กับร่างกายฉันถ้าไม่กินฉันก็จะต้องตายไปด้วยแน่ๆ ฉันไม่มีทางเลือก

 

เย็นวันนั้นฉันได้ชวนชายคนหนึ่งไปที่ห้องของฉัน ตอนนั้นความหิวได้ครอบงำจิตใจฉันจนไม่ได้สติ

 

ฉันกอดเขาแน่น แล้วจู่ๆรากของต้นไม้จำนวนหลายร้อยเส้นก็งอกออกมาจากตัวของฉัน แล้วชอนไชเข้าไปสูบเลือดของเขา

 

 ฉันได้ยินเสียงเขาร้องและดิ้นรนด้วยความเจ็บปวด แต่ฉันก็จำเป็นต้องกินเขาทั้งน้ำตา เสียงร้องของเขาเริ่มเงียบลง ร่างกายเริ่มหยุดสั่น เขาสิ้นใจในอ้อมกอดฉัน

 

เขาเป็นคนดีและเป็นคนที่ฉันรัก เลือดของเขาหมดตัวรากไม้ก็ได้หดกลับเข้ามาอยู่ในร่างของฉันตามเดิม ฉันรู้สึกได้

 

เลือดของเขาที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายของฉัน มันช่างอบอุ่นและสงบ ฉันสัมผัสถึงความรู้สึกนั้นได้ดี รวมถึงความรักของเขาที่มีต่อฉัน

 

เขาอยู่ในตัวของฉันต่อจากนี้ไปเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ฉันก้มลงมองดูร่างของเขามันเหี่ยวแห้งราวกับกิ่งไม้แห้งๆ แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็ยังยิ้มให้ฉันจนถึงวินาทีสุดท้าย

 

เขาช่างดีกับฉันจริงๆ ฉันได้แต่ปาดน้ำตาที่แก้มแล้วเดินจากไปทั้งน้ำตา นั่นคือจุดเริ่มต้น มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

ขอสงวนลิขสิทธิ์

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 

             ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์  ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ขอบคุณที่ติดตามนร๊าาาาาา

GMO สืบพันธุ์สยอง ต้นไม้ที่โตในร่างคน

GMO สืบพันธุ์สยอง ต้นไม้ที่โตในร่างคน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว