KNB ≪ Allkuro ≫ เสิร์ฟรักที่คาเฟ่

Y

KNB ≪ Allkuro ≫ เสิร์ฟรักที่คาเฟ่

KNB ≪ Allkuro ≫ เสิร์ฟรักที่คาเฟ่

Kiritsu_Night

Y

1
ตอน
2.44K
เข้าชม
39
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อได้ว่า โรงเรียนที่เพรียบพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา กิจกรรม ชมรมต่างๆ ล้วนดีเยี่ยม โรงเรียนนี้ คือ โรงเรียนมัธยมต้นเทย์โคว กิจกรรมชมรมด้านที่ขึ้นชื่อเรื่องกีฬา มีเพียงอย่างเดียวที่โดดเด่นกว่ากิจกรรมชมรมอื่น นั้นก็คือ กิจกรรมชมรมบาสเกตบอล ของโรงเรียนมัธยมเเห่งนี้มีผู้เล่นที่ได้รับการขนานนามว่า 'รุ่นปาฏิหาริย์'

รุ่นปาฏิหาริย์

'คุโรโกะ เท็ตสึยะ' เด็กหนุ่มหน้าหวาน มากความสามารถ มีคนหมายปองเพียบ ผู้เล่นมายาคนที่6หรือsix manแห่งชมรมบาสเกตบอล มีความสามารถในการพาสลูก ชอบสังเกตคน รักการอ่านหนังสือและบาสเกตบอล ของที่ชอบ คือวนิลาเชค งานอดิเรก คือการสังเกตคนและการอ่านนิยาย

'อาคาชิ เซย์จูโร่' เด็กหนุ่ม(จักรพรรดิ)หน้าตาดี เพรียบพร้อมทุกอย่าง มีความสนใจในตัวคุโรโกะ กัปตันทีมบาสเกตบอล มีความสามารถในการอ่านการเล่นและความสามารถของผู้เล่น เห็นชัยชนะเป็นสำคัญ ของที่ชอบ คือ เต้าหู งานอดิเรก คือ การเล่นโชงิและการขี่ม้า

'มิโดริมะ ชินทาโร่' เด็กหนุ่มที่เริ่มจะซึน เชื่อเรื่องดวงมากเกินไปจนต้องพกลักกี้ไอเท็ม ถ้าวันไหนไม่พกลักกี้ไอเทมเท่ากับว่าวันนี้ดวงจะไม่ดี หรือดวงตก แล้วจะเกิดโชคร้าย รองกัปตันทีมบาสเกตบอล มีความสามารถในการชู๊ตลูก สามารถชู๊ตลูกได้ทั้ง2และ3แต้ม ลงทุกลูกไม่เคยพลาด ของที่ชอบ คือ ชอบดันเเว่น(?) พกลักกี้ไอเทม งานอดิเรก คือการหาลักกี้ไอเทม

'คิเสะ เรียวตะ' นายแบบชื่อดังซึ่งอาจจะกลายเป็นโกลเด้นรีทรีพเวอร์แล้วก็ได้ ชอบลงท้ายชื่อคนที่นับถือว่า'จิ' มีความสามารถในการเลียนแบบสไตล์การเล่นของผู้เล่นหรือperfect coppy ชอบกระโดดเข้าหาคุโรโกถเมื่อเจอหน้า เหมือนหมาเข้าหาเจ้าของ ของที่ชอบ คือ คุโรโกะ(?) งานอดิเรก คือ การเล่นบาสเกตบอล

'อาโอมิเนะ ไดกิ' อาโฮ่ประจำกลุ่ม ไม่เคยใช้สมอง ชอบผู้หญิงคัพF เอสของทีมบาสเกตบอล มีสีผิวที่โดดเด่น คือ สีดำหรือสีผิวแทนดีล่ะ มีความสามารถในการเล่นบาสแบบเร็ว เทียบเท่านักกีฬาสตรีทบาส รักบาสเกตบอลมากกว่าอะไร ของที่ชอบ คือ นิตยสารไมจัง บาสเกตบอล งานอดิเรก คือ การเล่นบาสเกตบอล และการโดดซ้อมชมรมไปนอนเล่นบนดาดฟ้า

'มุราซากิบาระ อัตสึชิ' เด็กโข่ง(?) เรียกร้องแต่ขนม มีความขี้เกียจสูง centerของทีมบาสเกตบอล มีความสูงที่เกินกว่าเด็กปกติ แต่ชอบทำตัวเหมือนเด็ก มีความสามารถในการป้องกันการชู๊ตลูกของผู้เล่น เพราะ มีความสูงที่เอื้ออำนวยและสะดวก ชอบกินขนมเป็นชีวิตจิตใจ ถึงจะถูกห้ามไม่ให้กินขนมก็จะกินอยู่ดี ของที่ชอบ คือ ขนมหวาน งานอดิเรก คือ หายใจทิ้งไปวันๆ(?) กินขนมหวาน ไม่สิ สวาปามเลยดีกว่า

แต่สิ่งที่สำคัญ คือ

:

:

:

:

รุ่นปาฏิหาริย์ทุกคน ณ ที่นี้ ชอบ 'คุโรโกะ เท็ตสึยะ'

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว