จบ ไหนว่าจะไม่ลืมกัน
16
ตอน
19.9K
เข้าชม
349
ถูกใจ
349
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง

[ แนะนำตัวละคร ]

 

 

แมกไม้ พานิชพรรณกุล (แม๊ค)

เป็นลูกชายนักธุรกิจส่งออกอาหารทะเลที่เคยเฟื่องฟู เมื่อเจอวิกฤตเศรษฐกิจ จากลูกเศรษฐี เขาต้องออกหางานทำทั้ง ๆ ที่ยังเรียนไม่จบ  และยังโชคร้ายที่เข้าไปมีส่วนทำให้นักศึกษาคนหนึ่งต้องฆ่าตัวตาย

 


 

 

ปัณณวี  ปัตติพัฒน์ (ปัณณ์)

นักศึกษาหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ต้องผิดหวังในการออดิชั่น แถมแฟนสาวที่มาประกวดด้วยกัน และผ่านการออดิชั่น มาตีตัวออกห่าง โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากฝากชีวิตไว้กับคนไม่มีอนาคต จึงหลีกหนีปัญหา ไม่สนใจเรื่องในวงการอีก

 

 

 

“ โอ๊ย ไอ้ปัณณ์เอ้ย  มึงโง่หรือมึงบ้าวะ ที่พาตัวเองมาหลงป่าแบบนี้ “

“ เฮ้ย ใครวะ มึงไปดูซิ สายตำรวจหรือเปล่า “

“ เวรแล้ว เสือกมาเจอพวกตัดไม้ทำไงดีวะ “ ปัณณ์วิ่งหนีสุดชีวิต เสียงปืนที่ไล่ยิงตามหลังมาทำให้เขายิ่งต้องวิ่งให้เร็วขึ้นโดยที่ไม่รู้ว่าข้างหน้าคืออะไร และแล้วก็มีมือหนามากระชากคอเสื้อผมจากด้านหลัง ใช้มือปิดปาก แล้วกระซิบข้างหูผม

“ ตามมาเงียบ ๆ ถ้ามึงไม่อยากตาย “ ผมหันไปตามเสียง เห็นผู้ชายตัวโต หน้าตามีหนวดเครา ดูแล้วก็น่ากลัวอยู่ แต่ตอนนี้ผมมีทางเลือกมั้ย ตอบเลยว่าไม่  ผมวิ่งตามเขาไปทันที จนถึงต้นไม้ใหญ่ ชายคนนั้นก็ยังไม่หยุดวิ่ง ความรู้สึกของผมเหมือนกำลังจะวิ่งชนต้นไม้นั้น แต่ชายคนนั้นสามารถแทรกตัวเข้าไปได้ เขากระชากตัวผมให้เข้าไปในโพรงไม้นั้น แล้วดันตัวผมจนชิดกับต้นไม้ ผมกำลังจะอ้าปากถาม แต่เขาเอามือปิดปากผมไว้ และตัวเขาก็ยืนเบียดผมจนน้องชายผมกับน้องชายเขาทักทายกัน ครั้งแล้วครั้งเล่าจนของน้องชายผมเริ่มขยายพร้อมรบ ผมทำเสียงฮึมมม แล้วเหลือกตามองต่ำลง ณ จุดนั้น เขาก้มลงมองเล็กน้อย แล้วตะคอกข้างหูผม

“ จะตายห่าอยู่แล้ว มึงยังมีอารมณ์เหรอ เดี๋ยวกูจัดให้ “ แล้วเขาก็ใช้มืออีกข้างนึงจับน้องชายผม แบบเต็มไม้เต็มมือ แล้วบีบ คลึง คลำ นวดเฟ้นตามอารมณ์เขา แต่เหมือนมือเขามันไปเอง เพราะตาของเขาสำรวจข้างนอกตลอด และมือก็ทำงานโดยอัตโนมัติตลอดเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ผมเกือบถึงสวรรค์อยู่รอมร่ออยู่แล้ว จู่ ๆ เขาก็ปล่อยมือนั้นเปลี่ยนมากระชากแขนผมแทน

“ พวกมันคงไปไกลแล้ว รีบออกจากที่นี่ก่อนพวกมันจะย้อนกลับมา “ แต่ขาผมมันก้าวไม่ออก เพราะมันเจ็บจนจุกที่ไปไม่สุดทาง

 

 

ไอ้คนป่านี่ ตกลงมันเป็นใครกันแน่ เมื่อปัณณ์ไปเจอกระเป๋าเป้ ซึ่งข้างในมีเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลายชุด นาฬิกายี่ห้อดังและโทรศัพท์ไอโฟน  มันเป็นโจรหรือเปล่า นี่เป็นของที่มันไปปล้นเขามาหรือเปล่าเนี่ยแต่ถ้าเขาเป็นโจร เป็นคนไม่ดี ทำไมเขาถึงช่วยชีวิตเราตั้งสองครั้งแล้วนะ

 

< Spot 3>

 

“ ทำไมพี่ไม้ต้องทำเป็นจำผมไม่ได้ ทำไมต้องทำเป็นไม่รู้จักผม สิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้านป่า มันไม่มีความหมายกับพี่เลยใช่มั้ย”

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว