สืบสัมผัส
1
ตอน
1.22K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ก้าน นักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งอยู่ปี2 คณะอักษรศาสตร์ ผู้หญิงที่มีแต่ความจริงใจ ชอบทำให้คนอื่นสบายใจ ชอบให้กำลังใจคนอื่น ดูแลเอาใจใส่คนเก่งนิสัยดียิ้มง่าย ผู้หญิงที่มาพร้อมกับความสดใสความร่าเริงทำให้คนอื่นคนรอบตัวมีความสุข แต่ไม่นานก็มีบางสิ่งบางอย่างมาทำให้ชีวิตที่ร่าเริง สดใสของเธอต้องมาเปลี่ยนไปทุกอย่างมันดูยุ่งยากไปหมด ความสุขที่สดใสร่าเริงก็ลดลงหลังจากที่มีบางสิ่งบางอย่ามาทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป ชีวิตที่เปลี่ยนไปของเธอนั้นจะเป็นยังไงใครกำหนด

 

หมูนิ่ม เพื่อนของก้านผู้หญิงที่ความคิดมีแค่เรื่องกินกับเรื่องน้ำหนัก เธอเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของก้าน ขึ้นว่าเป็นเพื่อนสนิทกันแล้วเวลาเพื่อนมีปัญหาอะไรเราก็ต้องช่วย หมูนิ่มจะช่วยก้านยังไงกันนะ ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไปเหมือนกับชีวิตก้านเพื่อนของเขาหรือเปล่า ใครกันที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเขา

 

จ๋า เพื่อนอีกหนึ่งคนของก้านเธอนั้นมีของดีของดีที่ว่าก็คือสิ่งนำโชคต่างๆ เธอเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์ต่างๆมกมายที่เกิดขึ้นมา เธอเป็นอีกคนที่จะมาช่วยก้านในการทำภารกิจต่างๆ เธอจะเอาเครื่องรางของขลังอะไรมาช่วยก้าน เธอจะช่วยก้านได้หรือเปล่า หรือว่าจะมาช่วยให้ก้านมีภาระเพิ่มมากขึ้น แล้วก้านจะทำยังไงนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว