เมียซื้อบำเรอรัก (นิยายดราม่า+อิโรติก)

ดราม่า

เมียซื้อบำเรอรัก (นิยายดราม่า+อิโรติก)

เมียซื้อบำเรอรัก (นิยายดราม่า+อิโรติก)

Sra

ดราม่า

12
ตอน
48.1K
เข้าชม
205
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง

 

 

จากคนที่รักที่สุดแปรเปลี่ยนไปเป็นนางบำเรอ

จากคนที่มีค่าในสายตาเขาแปรเปลี่ยนเป็นคนไร้ค่า

แล้วหัวใจของเธอจะเป็นเช่นไรในเมื่อความรักที่มอบให้เขายังคงเหมือนเดิมมิแปรเปลี่ยน

 

เธอทอดทิ้งความรักที่เขามอบให้อย่างไม่ใยดีสร้างความเจ็บปวดให้กับเขามากมายนี่หรอคือสิ่งตอบแทนความรักของคนที่ชายหนุ่มยกย่องให้เป็นคนที่รักสุดหัวใจ

 

เธอหนีจากเขาไปได้เขาก็พร้อมที่จะซื้อเธอด้วยเงินกลับคืนมาแต่สถานะที่ได้จะไม่เหมือนเดินอีกต่อไปเพราะชายหนุ่มให้เธอเป็นได้แค่นางบำเรอคอยรับใช้บนเตียงในยามที่เขาต้องการเท่านั้น

 

 

สีหมึกบนแผ่นกระดาษสีขาวเริ่มเลอะเลือนด้วยหยดน้ำตาจากดวงตากลมโตแววตาที่เคยสดใสสะท้อนความเจ็บปวดออกมามากมายแม้ข้อความบนกระดาษจะถูกลบเลือนไปบางส่วนแต่หญิงสาวกลับจดจำได้ทุกตัวอักษรเพราะประโยคที่เธอได้ทวนอ่านครั้งแล้วครั้งเล่ามันฝังลึกเหมือนมีดแหลมปักทิ่มลงไปในหัวใจ

ขาเรียวทั้งสองข้างหมดเรียวแรงร่างบางทั้งร่างทรุดตัวลงนั่งกับพื้นดวงตากลมโตพร่ามัวด้วยรอยน้ำตาที่รินไหลออกมาไม่หยุดแต่มันก็ยังไม่มืดมิดจนมองไม่เห็นเงาสะท้อนบนรองเท้าหนังสีดำของคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า

"ทีนี้เข้าใจชัดเจนหรือยังว่าฉันซื้อเธอมาเป็นนางบำเรอไม่ใช่แม่บ้าน"

น้ำเสียงคุ้นเคยของคนที่ยืนกอดอกนิ่งช่างฟังดูห่างเหินมันห้วนจนหาความรักที่เคยมีให้กันไม่เจอ

"พี่แดนค่ะพายมาที่นี่เพราะตั้งใจจะมาเป็นแม่บ้านจริงๆไม่เคยรู้เรื่องสัญญาระหว่างพี่กับคุณแม่พายขอร้องนะคะอย่าทำตามในสัญญาเลยค่ะ"

เสียงเล็กป่นสะอื้นพยายามเปล่งออกมาเก็บซ่อนความผิดหวังความเสียใจไว้ตรงก้นบึ้งของหัวใจพิชาภัทรโอบแขนเรียวกอดขาแกร่งมั่นคงของเดวิสไว้หวังในใจลึกๆว่าเขาจะเมตตาเปลี่ยนใจไม่คิดว่าสิณีผู้เป็นแม่เลี้ยงจะหลอกลวงเธอถึงจะไม่ชอบหน้าแต่ก็ใช่ว่าจะมาขายกันเหมือนผักเหมือนปลา

"จะให้ฉันทำแบบนั้นได้ยังไงกันฉันเสียเงินซื้อเธอมาแพงมันก็ต้องใช้ให้คุ้มเตรียมตัวไว้ให้ดีถ้าฉันอยากเมื่อไหร่ฉันก็จะเรียกเธอมาใช้งาน"

เดวิสก้มมองพิชาภัทรที่กอดขาเขาไว้เพียงห่างตาใบหน้าคมเผยรอยยิ้มเหยียดถึงจะสัมผัสได้ถึงหยดน้ำตาของหญิงสาวที่เปียกชื้นบนกางเกงสแล็คแต่มันก็คงไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เขาใจอ่อนแค่นี้มันยังน้อยไปสำหรับสิ่งที่หญิงสาวทำไว้กับเขา

"ปล่อยฉันบอกให้ปล่อย"

 

สิ้นสุดเสียงตะคอกเดวิสก็ออกแรงชักขาออกมาจากแขนเรียวที่พันธนาการไว้ทันทีก่อนจะก้าวเดินออกไปจากห้องชายหนุ่มไม่แม้แต่จะเหลียวหลังมามองคนที่กำลังฟุบหน้าร้องไห้กับพื้นแผ่นหลังเนียนสั่นตามแรงสะอื้นการโดนหลอกเสียใจไม่เท่ากับการถูกชายคนรักหมางเมินเขาคงหมดรักเธอไปแล้วคงจะมีแต่เธอเท่านั้นที่ยังรักเขาเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

 

 

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องเมียซื้อบำเรอรักด้วยนะคะ น้อมรับทุกคำติชมค่า

 

😊😊😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว