ความหมายในดวงฤทัย
2
ตอน
1.31K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

หากฉันเพ่งมองตาเธอให้ลึกหน่อย
อย่างน้อยอาจทำให้ต้องเฉลียวใจ
ว่ามีความหมายใดซ่อนในดวงฤทัย
บ่งบอกความในใจที่ดวงตา.................


แว่วเสียงเพลงครวญมา.............ทำให้นึกย้อนไปถึงครั้งหนึ่งที่ทำผิดพลาด เพราะการสูญเสียความรัก และความมั่นใจต่อผู้หญิงที่ตัวเองรัก ทำให้เข้าใจและคิดไปเองว่าเธอนั้น ไม่เคยรักเขา

และเมื่อความรักที่เคยมีของมาวินมันเริ่มก่อตัวเป็นความอยากเอาชนะ เขาจึงเลือกทีจะเดินหน้าและทำลายมันลงด้วยสองมือของตัวเอง แต่เมื่อความจริงปรากฏว่าทุกอย่างที่ผ่านมาไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดและเข้าใจ สุดท้ายแล้วกว่าจะรู้ว่าคนที่รักเขาและทำเพื่อเขาเองมาตลอดเกือบ10ปี ก็คือผู้หญิงที่เขาทำลายเธอไปด้วยน้ำมือของเขาเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า......สัญญาที่เขาเคยได้ลั่นวาจาเอาไว้ แม้นวันนี้มันจะทำลายตัวตนผู้หญิงที่เขารัก แต่เขาจะขอแก้ตัวและเรียกร้องเธอกลับมาอีกครั้ง

 

มาวิน......นายตำรวจ หนุ่ม ผู้มีหน้าตาคมเข้ม อายุ35 นิสัย ดุ จริงจังแต่กลับอ่อนหวานและใจดีกับแฟนสาว ที่สำคัญยังเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว แม้ว่าใครๆจะบอกว่าเขานั้นเป็นเสือตัวพ่อ หากแต่ความจริงแล้วผู้หญิงที่เขารักมาตลอดมีเพียง พิมมาดา คนเดียวเท่านั้น

 

พิมมาดา ครูสาวหน้าอ่อน ที่ใครๆต่างบอกว่าเธอนั้นดูราวกับวัยรุ่นอายุ 20 ต้นๆ หากแต่ความจริงเธออายุ30 ปี แถมยังเป็นผู้หญิงที่คนภายนอกต่างมองว่าเธอนั้นเป็น "ลำยอง" เจ้าแม่คอทองแดงที่ชื่มชอบการดื่มเป็นชีวิตจิตใจ หากแต่ความจริงนั้นเธอหญิงสาวที่ต้องคอยเก็บงำทั้งความรักและความลับ มาตลอด ที่สำคัญเธอยังทำตัวเป็นนินจา โผล่นั่นแวบนี่ ที่สำคัญเธอยังเป็นครูที่ทำงานเพื่อจิตอาสาและยังเป็นครูที่ทำงานกินเงินเดือนรัฐบาลต่างประเทศหาใช่เป็นครูรัฐบาลไทย เพราะด้วยความที่เธอเป็นผู้กุมความลับไว้มากมายจึงนำพาเธอให้ได้กลับไปพบกับผู้ชายที่เธอรักอีกครั้ง แต่การพบกันครั้งนี้ทั้งเขาและเธอต่างมีหน้าที่และคนรู้ใจของตัวเองแล้ว

เหตุการณ์จะเป็นยังไง สุดท้ายแล้ว ความรักและความลับของพิมมาดาที่เก็บซ่อนไว้ในหัวใจเธอนั้นทำเพื่อใครกันแน่ คอยลุ้นและเอาใจช่วยไปด้วยกันนะคะ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครทุกตัวล้วนแต่สมมุติขึ้นมาทั้งสิ้น หากว่ามีข้อผิดพลาดประการใดขึ้นมา ผู้เขียนก็ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ดารารัตติกาล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว