ปาฎิหาริย์รักต่างภพ
11
ตอน
19.1K
เข้าชม
255
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง

ปาฎิหาริย์รักต่างภพ

ฉันชื่อ “หลิน”

นิสัย อารมณ์ติสๆ ชอบที่จะอยู่คนเดียว เลยแยกออกมาอยู่บ้านเช่าคนเดียว ญาติพี่น้องได้แต่ทำใจกับอารมณ์ติสของเธอ เธอเรียนจบปริญญาโทศิลปกรรม พอโตมาก็ทำงานเป็นเด็กออกแบบ นิสัยมุทะลุคล้ายผู้ชาย กิน เที่ยว บ้า เซ็ก(แต่ไม่มั่วน่ะ) รักยากแต่รักจริง ถึงเธอจะไม่สมหวังในรักที่จะได้อยู่ด้วยกัน ถึงรักของเธอจะเป็นความรักที่เขาและเธอรักด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่เธอและเขาไม่สามารถคบกันได้ เหมือนมีอะไรมากั้นไว้ให้ต้องแยกจากกัน และเธอที่ชื่นชอบนิยายวายมากๆ เธอเป็นสาววาย ภพที่ลงไปเกิดใหม่เธอได้ขอท่านเทพให้ได้เกิดเป็นชาย เธออยากแข็งแกร่งและไม่อยากถูกทำร้ายอีก เธอจะได้ปกป้องคนที่เธอรักได้ “เฮะ! ขอให้ได้เป็นผู้ชายทีเถิ๊ดดดด จะใช้ชีวิตให้หนำใจไปเลย วู้วว”


“ฮุ่ยหลิน”

ร่างตอนเป็นสัตว์เทพเผ่าพันธ์แมวตอนเล็ก

ขนสีขาวดั่งหิมะ หูเรียวยาวสวยงามภายในใบหูมีขีดสีแดงทั้งสองข้าง รูปหน้ายาวเรียว กลางหน้าผากมีปานสีแดงรูปดอกบัวดอกเล็ก ลำตัวอ้วนกลม หางยาวฟูฟ่อง สีดวงตาของเจ้าแมวน้อยเป็นสีม่วงแวววับกระจ่างใสสวยงาม รูปตาเรียวยาวแลดูยั่วยวนตลอดเวลา


“ฮุ่ยหลิน” ร่างตอนเป็นกลายเป็นมนุษย์

ร่างชาย(และหญิง?) ความสามารถพิเศษ เก่ง เก่ง และเก่ง -*- ข้าเกิดเป็นแมว มีชีวิตแบบแมวเก้าชีวิต ตายยาก อ้อล้อฉอเลาะ ขี้อ้อน โมโหง่าย เลือดในกายเพียงแค่1หยด สามารถรักษาชีวิตนั้นๆได้ คล้ายจะอมตะ แต่ถ้าเลือดหมดตัวก็สามารถตายได้ (เดย์//นางเอกทำไมมีไอเท็มโกงตั้งแต่ยังไม่เริ่มเรื่องเลยหละไรท์) (ไรท์//นี่มันนิยายแฟนตาซีนะยะหล่อน มันต้องเวอร์วังไว้ก่อนสิ โฮะๆ)

เขาชื่อ “ไป๋ฮุ่ยหลง” (อิมเมทพระเอกเหมือนตัวร้ายชัดๆ)

เป็นจอมยุทธเลื่องชื่อผู้มีพลังและวิชาที่ไม่มีใครสามารถสู้ได้ นิ่งเงียบ ดุ โหด ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร ไม่เคยรักใคร เป็นคนสนิทของฮ่องเต้ คอยช่วยเหลือฮ่องเต้อย่างลับๆ หลายคนที่มีวรยุทธมักต้องมีสัตว์วิเศษ แต่เค้าไม่มีสัตว์วิเศษสักตัว เค้ารู้สึกว่าไม่ว่าจะมีสัตว์เทพตัวใดเข้ามาหาเค้า เค้ากลับไล่มันไปไกลๆ เหมือนเค้ารออะไรบางอย่างอยู่ รอที่จะได้ครอบครอง ถวิลหาสิ่งที่ไม่เคยพบเจอ รู้แค่ว่า …รอ…


“ฮ่องเต้ถังเจิ้นตี้” กับ พี่มังกรสัตว์เทพนามว่า“เป่าเปา”(คู่ซี้ฮุ่ยหลิน)

“ฮองเฮา ฮวาอี้หลุน”


เฟ่ยฟางหลี , จางเหวินลี่

 

*เรื่องนี้ไม่มีการอ้างอิงหรือศัพท์ทางการจีนใดๆ เขียนตามมุมมองความเข้าใจการอ่านของตัวไรท์เองค่ะ เป็นเรื่องแรกที่แต่งขึ้นมาตามความอยากแต่ง ไรท์แต่งนิยายเพื่อให้ทุกท่านอ่านเบาสมอง ไม่ดราม่า เข้มข้นไหมไม่รู้ ตามอ่านเอาจ้า หากมีข้อสงสัยหรือแนะนำตักเตือนแจ้งได้ค่ะ ไรท์รับฟังความคิดเห็นทุกท่าน อาจแต่งไม่ดีพอ แต่พยายามค่ะ จ๊วฟฟฟ

ปล.1ไรท์ขอเตือนนักอ่านทุกท่านว่าไรท์ชอบทิ้งเรื่องไว้กลางทาง ให้รีดอ่านแบบค้างๆคาๆคอยตามจิกไรท์ให้ลุกขึ้นมาแต่งนิยายโดยพลัน (คิกคัก คิกคัก)

ปล.2 เนื่องจากไรท์เป็นสาววายและอ่านแนวชายหญิง,ชายชายได้ เรื่องนี้จึงมีกลิ่นแนววายด้วยแต่ถามว่าเป็นนิยายวายไหมไรท์ขอตอบว่ามันก็จะมีวายนิดๆ ยูริหน่อยๆ และเนื่องจากมันเป็นนิยาย จะขอบอกไว้ว่ามันเป็นแนวเวอร์ๆบ้าง หากรับแนวนี้ไม่ได้งดอ่านได้ค่ะ

หลักการลงนิยาย ลงอาทิตย์ละ 1 ตอน ลงวันศุกร์

 

ถ้ามีการเลื่อนวันจะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว