พ่อมดเย็นชากับนายตัวแสบ ( yaoi )

Y

พ่อมดเย็นชากับนายตัวแสบ ( yaoi )

พ่อมดเย็นชากับนายตัวแสบ ( yaoi )

Love Star

Y

0
ตอน
1.21K
เข้าชม
31
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน! เรื่องนี้เป็นนิยาย ชายรักชาย ใครรับไม่ได้ ให้กด Xด้านขวาบนนะคะ    ด้วยความหวังดีจากไรท์

 

 

สวัสดีครับทุกกคนผมมีชื่อว่า ธนภัทร ศรีสุข มีชื่อเล่นว่าเนมอายุ16ปีครับอยู่ม.4/4ครับตอนนี้ผมกำลังนั่งรอเพื่อนๆของผมอยู่ครับกลุ่มผมมี4คนครัมมีผม ไอ้ริว ไอ้วิน และไอ้นิวท์ครับโลกที่พวกผมอยู่นั้นเป็นโลกแฟนตาซีครับแต่ก็จะมีกลุ่มผู้คนที่ไม่มีพลังอยู่ครับส่วนพวกที่มีพลังนั้นก็จะได้รับหน้าที่ที่จะต้งดูอละพวกที่ไม่มีพลังกรือคนธรรมดานั้นแหละครับในกลุ่มของผมมีผมคนเดียวที่เป็นคนธรรมครับคิดแล้วก็แอบน้อยใจเหมือนกันนะครับเนี่ยผมมักจะถูกพวกมันดูและตลอดพวกมันไม่เคยปล่อยให้ผมอยู่คนเดียวเลยตรับพวกมันมะกทำตัวเหมือนพ่อกับแม่ผมตลอดแต่ผมก็ดีใจนะครับที่มีคนสนใจผมด้วย   ผมไม่มีพ่อแม่น่ะตรับตอนนี้ผมถูกบ้านไอ้ริวเลี้ยงอยู่ครับถึงพวกเขาจะบอกว่าไม่เป็นพวกเขาเต็มใจจะเลี้ยงดูผมแต่ผมก็รู้สึกเกรงใจเหมือนกันนะครับ    โอเคพักเรื่องนี้กันก่อนละกันนะครับตอนนี้เรามาสนใจไอ้ริวกันดีกว่าครับมันทำอะไริยู่นะบอกว่าไปไม่นานอะไรกันไปตั้งชั่วโมงแลเวแท้ๆ

"ไงพวกมึงรอนานไหม"                  "นาน!!!"  พวกผมพร้อมใจกันตอบไอ้ริวไปก็มันไปนานตั้งชั่วโมงน่ะสิคนยิ่งหิวๆอยู่         "เออ...โทษที"       "ไอ้ริวววกูหิวววว"      "เออๆเดี๋ยวกูพาไปเลี้ยงข้าว เออไอ้เนมกูพาคนรู้จักมาหามึงด้วยต่อไปนี้เขาก็จะช่วยดูแลมึงเองเป็นพ่อบ้านส่วนตัวของมึงเลย           "ห๊ะ?พ่อบ้านของกู?"       "เออ.....นั้นไงมาแล้ว"          "สวัสดีครับผมชื่อว่า ซีโน่ ต่อไปนี้ผมจะมาเป็นพ่อบ้านประจำตัวของคุณหนูเนมครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"

 

 

คุยกัยไรท์

สวัสดีค่ะทุกคนนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์นะคะถ้าไม่สนุกหรือผิดพลาดประการใดต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ อาจมีพิมพ์ผิดบ้างนะคะเพราะไรท์พิมพ์ในโทรศ้พท์และนิยายเรื่องนี้ไรท์ตอนที่อยากลงนะคะ ( ^ ^ ) ถ้าอย่างงั้นไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ   คอมเมนท์ติชมและเป็นกำลังใจใหเไรท์ด้วยน้าา  (^-^)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว