ตำนานแห่งโลกอโครโนเมี่ยม ภาค การล่มสลายของความมืด

แฟนตาซี

ตำนานแห่งโลกอโครโนเมี่ยม ภาค การล่มสลายของความมืด

ตำนานแห่งโลกอโครโนเมี่ยม ภาค การล่มสลายของความมืด

8897

แฟนตาซี

1
ตอน
1.34K
เข้าชม
46
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ณ โลกอโครโนเมี่ยม ปี1542 เกิดไปลุกโชนเมื่ออสูรตนนึงได้รวมเผ่า ปีศาจ อสูรและมาร เข้าร่วมกันโดยบุกโจมตีเผ่าต่างๆเนื่องจากเกิดความโลภเข้าครอบงำหวังจะครอบครองโลกแต่แล้วเมื่อปีศาจทรยศคิดคด หวังเป็นใหญ่จึงลอบโจมตี แต่ด้วยความฉลาดของเผ่ามารและความแข็งแกร่งของเผ่าอสูรจึงทำให้พอรอดกลับถิ่นตนได้แต่กองทัพล้วนแต่ไร้ซึ่งความแข็งแกร่งดุจเดิมก่อน ด้วยโอกาสนี้เผ่าเทพ จึงร่วมมือกันหวังจะโจมตีเผ่าทั้ง3แต่ด้วยถิ่นเดิมของเผ่าอสูรและมารเป็นถิ่นของไอความมืด การปิดล้อมหวังจะบดขยี้เผ่าทั้ง3ก็เริ่มขึ้นผ่านมานับ100ปี

ปี1689 เผ่าปีศาจที่ทรยศก็โดนเผ่าเทพทำลายสิ้น เหลือเพียงราชวงศ์ของเผ่าปีศาจเท่านั้นที่หนีรอดไปได้ การปิดล้อมของเผ่าเทพเริ่มสิ้นกำลังเผ่าเทพจึงร้องขอให้เผ่ามนุษย์เข้าร่วมโดยจะมอบพรบางอย่างให้ เผ่ามนุษย์ที่เข้าร่วมกับเทพจึงทำให้การปิดล้อมแดนมืดยิ่งรุนแรงขึ้น

ปี1723 เผ่ามังกรได้ร่วมกับเผ่าความมืดเข้าสู่สงครามของทั้ง4เผ่า เนื่องจากการเข้าร่วมของเผ่ามังกรสงครามที่มีที่ท่าจะหยุดก็หายไปมหาสงครามได้เริ่มขึ้น

ผ่านมานับ1500ปี อสูรที่ชักชวนเผ่าทั้ง3ในอดีตได้ถูกสังหารขึ้นจึงทำให้การทำสงครามเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นแต่ยังคงหาผู้กำชัยไม่ได้ จึงก่อตั้งสนธิสัญญาขึ้นเนื่องจากสงครามทำให้แดนต่างๆเริ่มถูกทำลาย โดยแบ่งออกเป็น 4ทวี

แดนเหนือกองทัพมืด แดนใต้กองทัพมนุษย์ แดนตะวันกองทัพเทพ แดนตะวันตกคือแดนของเหล่าที่ไม่ได้ร่วมในสงคราม แดนของเผ่าสัตว์

ผ่านมาหลาย1000ปีความบาดหมางของเผ่าต่างๆเริ่มหมดลง

ณ แดนเหนือ ปลายเหนือสุดของโลก อาณาจักรอสูร

ลมหนาวดุจน้ำแข็งผ่านโชย เสียงของฟ้าฝนดังขึ้นราวกับโลกนี้กำลังจะพังทลาย

โครมมมมมมม ครืนนนนนนน

แผ่นดินที่ไหวราวกับโลกโดนเขย่า

อุแว๊ๆ~~~~~~~

"ยินดีด้วยขอรับ ท่านได้ลูกชายคนที่4แล้วขอรับ"เสียงความฮึกเหิมของชายร่างยักที่มีเขาบนหัวได้กล่าวขึ้น

ผู้ที่ได้ยินล้วนแต่ตะโกนด้วยความดีใจลั่น"ดี ดี ดี ยอดเยี่ยมยิ่งนักฮ่าๆๆๆๆ"

ด้วยปีนี้ ราชวงศ์อสูร มีบุตรชายอยู่ 4คน และบุตรีอีก3คน จึงทำให้ราชวงอสูรมั่งคงมากขึ้นและที่ทำให้ ราชาอสูรกล่าวตะโกนดีใจได้เท่านี้เพราะบุตรคนที่4 เกิดมาด้วยอาทิตย์ทมิฬเป็นลางบอกว่าเขาคือจอมอสูรที่แข็งแกร่งดุจเหล็กกล้าและปัญญาเฉียบแหลมที่ทำให้เผ่ามืดทั้งหลายร่วมมือกัน แต่ก็นะเหมือนโชคชะตาเล่นตลกเมื่อเด็กทารกที่ได้ความหวังต่างๆกลับมีร่างกายที่อ่อนแอและป่วยทางจิต จึงทำให้อสูรน้อยตนนี้จำต้องใส่หน้ากากตลอดเวลา อสูรน้อยตนนี้จะเปิดบทกวีมหาสงครามขึ้นอีกครั้งรึไม่ แต่หารู้ไม่ว่า ดวงจันทร์สีเลือดที่อยู่หลังดวงอาทิตย์ก้เป็นลางบอกของเหล่าปีศาจที่ล่วงลับเช่นกัน

ขอขอบคุนทุกๆท่านที่เข้ามาอ่าน อ่านแล้วขอคำติชมหรือคำแนะนำด้วยนะครับ ขอคอมเม้นหน่อยนะเผื่ออาจจะลงเร็วขึ้นหรือบ่อยขึ้น ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว