ล่ารักสยบร้าย
9
ตอน
3.73K
เข้าชม
54
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลยนะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วย!!

เรื่องย่อ

 

 ฟรอยด์ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อเข้าเรียนวันแรกฟรอยด์ก็ได้รู้จักกับดาฟซึ่งเป็นเพื่อนใหม่ที่มานั่งข้างๆเธอ ฟรอยด์ในตอนแรกๆนั้นไม่ค่อยชอบดาฟ เพราะคิดว่าดาฟนั่นเจ้าเล่ห์เกินไป ยิ่งมาอยู่ข้างๆเธอทำให้เธอถูกมองไปด้วย แต่ฟรอยด์หารู้ไม่ว่าดาฟเป็นที่ชอบแกล้งมากๆ(เฉพาะฟรอยด์) ยิ่งคนที่ไม่ชอบเค้า ดาฟก็จะแกล้งหนักมากๆ  ดาฟได้คอยหาทางพยายามแกล้งฟรอยด์หลังจากที่รู้ว่าฟรอยด์นั่นไม่ชอบเขา แต่ความรูสึกของดาฟก็ได้เปลี่ยนไป จากอยากแกล้งเป็นอยากดูแล

แนะนำตัวละคร

 

ดาฟ

หนุ่มหล่อหน้าใส ดึงดูดใจสาวๆนักเรียนชั้นปี1 อายุ19 ปีเป็นคนเย็นชาแต่ก็แอบซ่อนความเจ้าเล่ห์ไว้อยากได้ไรต้องได้ แต่กลับฟรอยด์ความรุ้สึกเขาได้เปลี่ยนไป เป็นจำพวกยิ่งแกล้งยิ่งรัก

“ของของฉันก็คือของของฉัน อย่าคิดว่าจะคาบไปแดกได้ง่ายๆ”

ฟรอยด์

นักเรียนปี1อายุ19ปี เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงกะใครแต่ดาฟมาทำไห้โลกของเธอเปลี่ยนไป จากแรกๆก็ไม่ชอบจนรำคาน แต่พอนานวันเข้าก็กลายเป็นขาดไม่ได้

“เลิกยุ่งกับชีวิตชั้นซักทีได้ไหม”

 

หงษ์หยก

 

นักศึกษาปี 1 อายุ 19ปี เป็นเพื่อนกับฟรอยด์ มานานแล้ว ที่เธอเข้าที่เดียวกับฟรอยด์เพราะสนใจที่จะเรียนคณะเดียวกัน เธอเป็นคนจู้จี้จุกจิก พูดมาก เธอสามารถพูดได้ทั้งวันเลยหล่ะ

 

“นี่ๆ  วันนี้ชั้นมีเรื่องจะมาเล่าให้พวกเธอฟังหล่ะ”

ลูกจิ๊บ

นักศึกษาปี 1 อายุ 19 ปี เป็นเพื่อนกับฟรอยด์และหงส์หยก เธอมีความฝันที่อยากจะมาเรียนที่นี่อยู่แล้ว จึงทำให้เรา 3 คน ได้เจอกันอีกครั้ง มองภายนอกเธอเป็นคนเงียบๆเรียบร้อย แต่จริงแล้วเธอเป็นติ่งเกาหลี

“อร้ายยย วันนี้ชานยอลก็หล่ออีกแล้ววว”

 

วิน

นักศึกษาปี 1 อายุ 19 ปี แรกๆเป็นคนเงียบๆไม่พูดกับใคร แต่พอรู้จักกับเพื่อนทั้งห้องวินเป็นที่พูดจ้อไม่หยุด ชอบแกล้งคนอื่นเหมือนดาฟ เป็นคนจีบผู้หญิงเก่ง

“คุณผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้น สนใจรับผมเป็นแฟนไหมครับ”

ริน

 

นักศึกษาปี  2 อายุ 20 ปี เมื่อเรียนก็จะตั้งใจเรียน แต่เวลาออกไปเที่ยวเธอก็จะสนุกกับมันมากๆ รินเป็นคนสันโดษ ไม่ค่อยไปไหนกับใคร เพราะเธอคิดว่าไปคนเดียว มันมีอิสระกว่า

“พรุ่งนี้ไปเที่ยวผับให้มันกระจายเลยดีกว่า”

 

คาระโอะ มิสุยะ

นักศึกษาปี 1 อายุ 19 ปี เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาจากญี่ปุ่น เป็นคนขี้อาย แต่ถ้าชอบใครแล้วจะเข้าหาคนนั้นมากๆ เป็นคนที่ยอมคนมากๆ แต่กับเรื่องความรัก ไม่ยอมเด็ดขาด

“เปลี่ยนจากชอบเค้า มาชอบผมได้ไหม?”

 

ขลุ่ย

นักศึกษาปี1 อายุ 19 ปี ภายนอกมองเป็นคนเฟรนลี่ มีผู้หญิงเข้าหาเยอะ แต่จริงๆแล้วเค้าเป็นเกย์  แต่เขาก็ไม่ได้แสดงมันออกมามาก เพราะกลัวมีคนล้อ

“เป็นเกย์แล้วผิดตรงไหนครับ มันก็มีหัวใจเอาไว้รักเหมือนกัน”

 

ฉลาม

นักศึกษาปี 3 อายุ 21 ปี เป็นเฮดว้ากที่น่าเกรงขาม รุ่นน้องส่วนใหญ่กลัวเขามากๆ เขาเป็นคนมีระเบียบ ทุกๆอย่างต้องเป๊ะตามที่เขาพูด ถ้าใครขัดคำสั่งคนนั้นต้องรอรับการลงโทษได้เลย

 

“พวกคุณมีความรับผิดชอบกันบ้างรึเปล่าครับ!! ไปสำนึกผิดโดยการวิ่งรอบสนาม 20 รอบ”

โรม

นักศึกษาปี 3 อายุ 21 ปี เข้าหาคนง่าย แอบชอบฟรอยด์อยู่ห่างๆ ในฐานะรุ่นพี่ ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าฟรอยด์ก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาอยู่แล้ว แต่เขาก็ยอมที่จะรักฟรอยด์ข้างเดียว

 

“ฟรอยด์...ชอบพี่บ้างไหม”

จบกันไปแล้วนะคะ กับการแนะนำตัวละครและเนื้อเรื่องคร่าวๆ  ไว้เดี๋ยงจะมาลงตอนที่1นะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว