ความรักเส้นขนาน
3
ตอน
1.31K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครหลัก

๑.      นาย อาริวะโดะ   ไฮย์  ริโกะ  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ริ หน้าตาดีหล่อเหลาคล้ายดาราญี่ปุ่น แต่เป็นคนเย็นชา  ไม่ค่อยพูด เป็นคนตั้งใจเรียนบ้างไม่ตั้งใจเรียนบ้าง เสือผู้หญิง และเป็นคนญี่ปุ่นที่อยู่ในตระกลูไฮย์   พ่อเป็นเจ้าของบริษัทผลิตเงินส่งออกไปยังทุกประเทศที่เป็นหุ้นส่วนของตระกูลไฮย์และรวยที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

๒.   นางสาว บราอิสราห์   ไรย์ แซนดี้  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า แซน เป็นคนขยัน สวย เป็นคนพูดเก่ง(หรือพูดมากนั้นเอง)เป็นคนตั้งใจเรียนมากถึงมากที่สุดและเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก เป็นคนอิตาลีที่อยู่ในตระกูลไรย์   แม่เป็นเจ้าของบริษัทผลิตไข่มุกและอัญมณีที่ดังอันดับต้น ๆ ของอิตาลี  และแม่ของเขาก็รวยถึงขั้นเป็นอภิมหึมามหาเศรษฐีในอิตาลีเลย

๓.    นางสาว การิซาโตะ   ไฮย์  ซิโมะ  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ซิ เป็นน้องสาวของริโกะนิสัย ชอบเอาแต่ใจตัวเอง  ขี้บ่น  จู้จี้ หลงตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์  ไม่ค่อยชอบแซนดี้แต่แอบรักควีนด้าพี่ชายของแซนดี้ข้างเดียว

๔.    นายคราริสอาร์   ไรย์  ควีนด้า  หรือเรียกสั้น  ๆ ว่า ควีนเป็นพี่ชายของแซนดี้นิสัยเป็นคนเจ้าชู้ไม่ค่อยตั้งใจเรียนจึงถูกส่งไปเรียนที่อเมริกาและพอกลับมาก็ยังคงเหมือนเดิม เห็นผู้หญิงเป็นของเล่นนอกกาย ที่เวลาเบื่อก็สลัดทิ้งเวลาที่มีความสุขก็จะเอาผู้หญิงมาขัดดอกเล่น ๆ แก้เหงาไปวัน ๆ

 

๕.    นาง  เคโรโซกามะ   ไรย์  ลีเบล   หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ลี เป็นแม่ของ ควีนด้าและแซนดี้ เป็นคนดี เก่ง ชอบทำอาหาร  มีจิตใจเมตตา  ขี้เล่นและเป็นที่ปรึกษาของแซนดี้และ ควีนด้าในยามวิการณ์ด้วย  มีความสนใจในเรื่องเทควันโดจนได้เป็นผู้สอนเทควันโดอันดับหนึ่งในเมืองโรมเลยด้วยซ้ำ

 

๑.                                นาย อโมโคริ  ไฮย์  จิโล  หรือเรียกสั้น ๆ ว่า จิ เป็นพ่อของ ริโกะและซิโมะ  เป็นคนชอบออกงานสังคม เก่ง  มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นคนเห็นแก่ตัวนิด ๆ แต่ก็มีอารมณ์ขันตลอดเวลาที่อยู่กับลูกทั้งสองคน  เป็นพ่อที่ลูก ๆ สามารถหยอกล้อเล่นได้  ไม่เคยโกรธลูก ๆ เวลาลูก ๆ มีความทุกข์สามารถมาระบายกับพ่อผู้แสนใจดีคนนี้ได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว