[YAOI SM] Punishment Of The Prince S อาญารักคุณชายสายS

Y

จบ [YAOI SM] Punishment Of The Prince S อาญารักคุณชายสายS

[YAOI SM] Punishment Of The Prince S อาญารักคุณชายสายS

Crystal_Blue

Y

60
ตอน
378K
เข้าชม
385
ถูกใจ
258
ความคิดเห็น
1.2K
เพิ่มลงคลัง

 

 

[YAOI] Punishment Of The Prince S
อาญารักคุณชายสายS

 



สวัสดีคร้าบผม

สำหรับเรื่องนี้ก็ต้อง ขอบอกก่อนเลยว่าเป็นแนว SM เรื่องแรกของยูเลยนะเออ ต้องเน้นไหมเอ่ยว่าเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย ไม่ชอบกรุณาอย่าอ่าน หรือถ้าอยากลองอ่านก็กรุณาอ่านดีๆ อย่าพึ่งด่วนตัดสินใจกดบล๊อกนะครับผม

เพราะถ้าทำอย่างนั้นผมจะเสียใจมาก

ก็ สวัสดีเหล่าแฟนคลับ(ที่อาจจะไม่มี) ยังไงก็ความกรุณาให้นัก(อยาก)เขียนคนนี้ได้แสดงผลงานหน่อยนะครับผม ยูเองก็เป็นคนหนึ่งที่มักจะแอบแต่งแนวนี้ลงไปในนิยายทุกเรื่อง เพราะงั้นก็เลยอยากลองเป็นเรื่องๆไปเลย เป็นการท่าทายตัวเองไปในตัว (ใจความสำคัญคืออยากลองแต่ง Nc แนว SM)

 

ฟังเพลงนี้ประกอบด้วยจะได้อารมณ์แบบ ซี้ดดดดดด

Youtube



มาพูดถึงเรื่องนี้สักนิดนะครับ

ก็ อย่างที่บอกว่าเนื้อหาเป็นสายเอสเอ็ม เพราะงั้นตัวละครของเราก็จะเป็นพวกโหดๆมากกว่าที่จะน่ารักมุ้งมิ้งเหมือน เรื่องแล้วๆที่ผ่านมา อ๋อ สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามาติดตามผลงานของยู ก็ลองอ่านได้ตามชื่อเรื่องด้านล่างครับผม ฝากผลงานด้วยนะครับผม


สำหรับตัวละครหลัก คุๆๆ ก็น่ารักมากมาย ชื่อไอศูรย์ หรือ วาฬนั้นเอง เป็นเพียงการด์จบใหม่ที่เพิ่งจบแหละครับ แต่กลับถูกนักธุรกิจชื่อดังแนวหน้าจ้างตัวไปทำงานด้วยค่าแรงที่สูงพอควร หวอออ ก็ตามที่คิดแหละครับ ธาม พ่อหนุ่มมาเฟียเขาก็รุกหนัก(มากกกก) สำหรับคู่เอกจะเป็นยังไงก็ต้องติดตามแหละครับผม

 

สำหรับคู่รอง ที่ก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้น้อยหน้า คู่แรกเขาใช้ตีมนายจ้างกับลูกน้อง(นาย/บ่าว) คู่สองของเราใช้ตีม สัตว์เลี้ยง-เจ้านาย หวอออ อยากรู้ล่ะสิจะเป็นยังไง เริ่มด้วย น้ำปั่น ที่หน้าตาก็หล๊อหล่อ แต่ชอบก่อเรื่องให้ใครต่อใครวุ่นวาย แต่ก็ได้เสียงหัวเราะ ชอบทำคนอื่นเดือดร้อนแต่ก็มีแต่คนเอ็นดูแหละจ้า แล้วหนึ่งในนั้นที่มาสนใจก็ดันเป็น..อาจารย์ปุริม หรือ พี อาจารย์ฝึกสอนคณะแพทย์ เหอะๆ แค่ชื่อคณะก็อึ้งแล้ว ครับ หมออาจจะมีมุมจิตๆไรงี้ ก็ติดตามคู่นี้ด้วยนะครับ

 

สำหรับคู่สุดท้ายต้องบอกแซ่บเด็ดดวงมาก ถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียวสำหรับตีม ของเล่น คุๆๆ จริงๆอาจจะอยู่ระหว่าง คู่กัด กับ คู่แค้น ก็ชิต น้องชายคนละแม่ของธามนั้นแหละครับ แต่ดูเหมือนชิตจะไม่ค่อยเหมือนพี่สักเท่าไหร่ คุๆๆ ก็ดันไปเจอกับเด็กนักศึกษาน้องเพื่อนที่ถูกยัดเยียดให้มาอยู่คอนโดเดียวกัน แล้วเจ้าตัวก็แสบซะ ก็อั้มซะอย่าง แล้วไม่ใช่แค่แสบอย่างเดียว ยังร้าย และร้ายโคตรๆแบบที่ชิตพลาดท่า คู่นี้เองก็ดุเดือดนะครับผม

 

 


อ่านไตเติ้ลกันไปแล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ ก็อย่าลืมติดตามต่อนะครับผม ขอให้สนุกกับนิยายของยูนะครับผม

อ๋อๆ แล้วก็ฝากนักเขียนคนนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะเออ อย่าลืมไลค์เพจด้วยนะครับ หนึ่งไลค์ หนึ่งเม้นต์ หนึ่งโหวต อาจจะทำให้ยูมีไฟแล้วอัพได้ไวขึ้นนะครับผม

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว