บทเพลงเเห่งชีวิต

ผู้หญิงตัวเล็กๆ และความฝันอันยิ่งใหญ่ เธอโตมาจากครอบครัวที่ฐานะยากจน เป็นครอบครัวเล็กๆ ทีมีปัญหากันบ่อยครั้ง จึงทำให้สภาพครอบครัวไม่ค่อยดีซักเท่าไร ความฝันเปี่ยมไปด้วยไฟศรัทธาอันแรงกล้า ของเด็กสาว  "มิยุ" คือ การมีครอบครัวที่อบอุ่น และคนรักที่เป็นเหมือนเพื่อนแท้ของชีวิต  เเม้จะเป็นความฝันเล็กๆ ที่ใครๆมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระก็ตาม

มิยุเป็นเด็กเรียนดีคนหนึ่ง แต่อ่อนกิจกรรม ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย และโลกส่วนตัวสูง ตรงกันข้ามกับ พี่สาวที่ดูเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นการเรียน  การกีฬาหรือกิจกรรมต่างๆ และเป็นที่ชื่นชมของบุคคลที่ได้อยู่ใกล้ชิด

เเต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็เล่นตลก กับเด็กสาว เมื่อพี่สาวของมิยุหลงผิด ติดเพื่อน และดำเนินชีวิตไปในสายสีเทาๆ ส่งผลให้ ครอบครัวที่ดูเหมือนจะไม่อบอุ่นอยู่แล้ว ก็ยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ เศรษฐกิจตกต่ำเป็นผลให้ พ่อมิยุถูกเชิญออกจากงาน เเม่มิยุเองก็สุขภาพไม่ค่อยดี ทำงานเล็กๆน้อยๆ รายได้ไม่สามารถที่จะเลี้ยงดูทั้ง 4 ชีวิตได้ ทุกคนมักจะมาระบายปัญหาให้มิยุฟังเสมอ  แต่ช่างโชคร้ายที่ไม่มีใครสักคนจะรับฟัง และเข้าใจ ถึงความเศร้า ภายในจิตใจของเธอเลย จากเด็กที่เคยร่าเริงสดใส ไปโรงเรียนแต่เช้า กลายเป็นเด็กที่ไปโรงเรียนสาย และไม่พูดจากับใคร  หากมองจาก "สายตามิยุแล้ว" .......โลกทั้งใบมันคือ "สีเทา"

 

เรื่องราวชีวิตจริงของผู้หญิงคนนึงที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า  กับเขาคนนั้นที่ฟ้าประทานมาเพื่อรักษา โปรดติดตามได้ที่

The melody of life : บทเพลงเเห่งชีวิต

 

next  chapter

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว