รักขม รัญจวนใจ
17
ตอน
15.9K
เข้าชม
72
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

ปราณ ชายหนุ่มอายุ 30 ปี ที่มาพร้อมกับความเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ ซึ่งอาจไม่ได้เกิดมาในตะกูลที่ร่ำรวยแต่เพราะความเพรียร จึงทำให้เขาเป็นที่ยอมรับในสังคม ยกเว้นแต่ผู้หญิงที่ชื่อว่า ปิ่นมุก กชกร เลิศประไพศรี

 

ปิ่นมุก หญิงสาวอายุ 25 ปี ผู้เย่อหยิ่งที่คิดว่าตัวเองสวย รวย ครอบครัวมีธุรกิจมากมาย วันๆทำตัวเป็นคุณหนู เที่ยวใช้เงินและเที่ยวไปวันๆ แต่หารู้ไม่ว่า ครอบครัวของเธอกำลังแย่เพราะธุรกิจของพ่อเธอเริ่มจะสั่นคลอนซึ่งไม่รู้ว่าจะมีที่ซุกหัวนอนต่อไปหรือไม่

 

นนท์ อายุ 29 ปี เพื่อนสนิทของ ปราณ ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ ปราณ ในขณะที่ทั้งคู่เป็นเพยงแค่เด้กหนุ่มบ้านนอกเท่านั้น นนท์แอบชอบ ปิ่นมุกมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร และตอนนี้เมื่อเขามีทุกสิ่งทุกอย่าง นนท์จึงเดินหน้าที่จะจีบปิ่นมุก ทั้งๆที่รู้ว่า ปิ่นมุกเป็นผู้หญิงที่นิสัยร้ายกาจแค่ไหน

 

 

แพรว อายุ 25 ปี หญิงสาวที่มาพร้อมกับความเรียบร้อย อ่อนโยน แต่แท้จริงแล้วภายในใจมีแต่ความริษยาในจิตใจ  แพรว ริษยาปิ่นมุกมาตั้งแต่เด็กเพราะปิ่นมุกมีพร้อมทุกอย่าง ในขณะที่เธอเอง เป็นเพียงลูกแม้ค้าธรรมดาและพ่วงหน้าที่แม่บ้าน บ้านพ่อของปิ่นมุก เมื่อวันที่เธอรอคอยก็มาถึง เพราะครอบครัวของปิ่นมุกกำลังตกต่ำ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะซ้ำเติมปิ่นมุก ด้วยวิธีเข้าหาทาง ปราณ ซึ่งใช้บทนางเอกผู้น่าสงสารให้ชายหนุ่มตกหลุ่มรักนั่นเองร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว