เธอกับเขาและรักของเรา ( เพียงฟ้า & ภีม )
Tan

รักโรแมนติก

เธอกับเขาและรักของเรา ( เพียงฟ้า & ภีม )

เธอกับเขาและรักของเรา ( เพียงฟ้า & ภีม )

Tan

รักโรแมนติก

1
ตอน
796
เข้าชม
26
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เพียงฟ้า ....

=br=

เพียงฟ้า หญิงสาวอายุ 21 ปี เรียนอยู่ปี2 รูปร่างหน้าตาเธอนั้นไม่ต้องพูดถึง ผิวขาวผมยาวสวยราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว แต่ชีวิตเธอนั้นช่างน่าสงสารเหลือเกิน เพียงฟ้าอยู่กับแม่สองคน พ่อของเธอเสียชีวิตตั้งแต่แม่ท้องได้7เดือน แม่ของเพียงฟ้าต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงเพียงฟ้าแล้วส่งเพียงฟ้าเรียนให้จบ เมื่อเพียงฟ้าโตขึ้น แม่ของเพียงฟ้าก็ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง

เพียงฟ้าเลยต้องทำงานหนักแทนเพื่อหาเงินมารักษาแม่และส่งตัวเองเรียน หลังจากเลิกเรียน เพียงฟ้าไปเสิร์ฟอยู่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งซึ่งได้เงินไม่มากเท่าไหร่ เธอทำทุกอย่างทุกทางที่ได้เงิน แต่เพียงฟ้าไม่มีทางที่จะดิ้นรนหาความสบายด้วยการเป็นเด็กเสี่ยให้คนเขามาดูถูกอย่างแน่นอนเพียงฟ้าคิดเสมอว่าสักวันฟ้ากับแม่จะต้องสบาย

=br=

=br=

ภีม...

=br=

หนุ่มหล่อมาดเข้มนักธุระกิจพันล้าน พกดรีกรีความรวยมาเต็มพิกัด ทั้งหน้าตาอันหล่อเหลา คิ้วคมเข้มจมูกโด่ง สาวๆเห็นเป็นต้องกรี้ด เขาเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เรียกง่ายๆเสือตัวพ่อ เขาถูกพ่อแม่ส่งตัวให้ไปเรียนและบริหารงานที่อังกฤษตั้งแต่ยังเด็ก แถมครอบครัวของเขายังบังคับให้หมั้นกับกับลูกสาวของผู้ร่วมลงทุนกับพ่อและจะให้ภีมกลับมาแต่งานเมื่อฝ่ายหญิงเรียนจบ แต่เขากลับมาเมืองไทยโดยที่ไม่บอกพ่อกับแม่เพื่อหวังจะเซอร์ไพรซ์ แต่ดันเกิดเรื่องว้าวุ้นหัวใจ เขาดันสะดุดรักสาวน้อยหน้าหวานทำให้เขาปั่นป่วนหัวใจเป็นอย่างมาก เพียงเจอเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธอซะแล้ว ❗️คุณต้องเป็นของผม

=br=

=br=

เกตุศริน.....

=br=

เป็นคู่หมั้นของภีม เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างเอาแต่ใจขี้เหวี่ยงขี้วีนแต่เธอมีมุมที่หน้าสงสารเมื่อเธอรักภีมอยู่ข้างเดียวทั้งๆที่ตัวเองเป็นคู่หมั้นของภีม แต่ภีมกลับไปรักผู้หญิงคนอื่น เรื่องนี้เธอไม่ยอมแน่ๆ ไม่ว่าใครหน้าไหนอย่าหวังว่าจะแย่งเขาไปได้ ❗️พี่ต้องเป็นของเกตุคนเดียวเท่านั้น

=br=

=br=

พาคิน....

=br=

เป็นเพื่อนรักของภีมที่คบกันมานานนับ10ปี เจ้าของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ดาราชายชื่อดัง เมื่อได้ข่าวว่าภีมจะกลับมาเมืองไทยและมาหาเขา อย่างนี้ต้องเลี้ยงฉลองสักหน่อย เสือ กลับมาทั้งที ก็ต้องจัดสาวๆให้ซะแล้ว ได้จังหวะพอดีที่เพื่อนสนิทของน้องสาวมาทำงานที่นี่แถมหน้าตาเธอสวยราวกับนางฟ้ารูปร่างไม่ต้องพูดถึงเด็กดริ้งในผับนี่ชิดซ้ายไปเลย เขาเลยจะพาเธอไปฝึกงานและแนะนำเธอให้เพื่อนรักรู้จัก

=br=

=br=

แพรวา...

=br=

เป็นน้องสาวของพาคินแถมเธอยังเพื่อนสนิทกับเพียงฟ้าด้วย เธอเห็นเพียงฟ้าลำบากเลยชวนมาทำงานที่ผับพี่ชายของเธอ เธอรักและจริงใจกับเพียงฟ้า เมื่อเห็นเพื่อนลำบากเธอก็ต้องช่วยเหลือเป็นธรรมดา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว