HELL ANGLES
47
ตอน
17K
เข้าชม
43
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

 

HELL ANGLE. 

นางฟ้าอเวจี

    

                     

การผจญภัยของสาวน้อยเรือนผมสีแดง สาวน้อยผู้มีความสนใจในโลกมนุษย์และผู้หลงใหลในตัวมนุษย์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเขาคนนี้ ชายผู้มีชื่อเดียวกับศัตรูตัวฉกาจของบิดาอย่าง มิคาเอล พบกับการผจญภัยของเอลเมเรียสกับผองเพื่อนในการเอาตัวรอดบนโลกมนุษย์ และการต่อกรกับอำนาจของพระผู้เป็นเจ้า พร้อมทั้งภารกิจพิชิตใจเจ้าชายผู้มีปมในใจและมีการใช้ชีวิตที่ลึกลับซับซ้อน 

"โอ๊ย!!! เจ้ามนุษย์นี่ ไม่มีตาหรืออย่างไรกัน เจ้าคนซื้อบื้อ" ใบหน้าสวยเงยขึ้นสบตากับตาสีฟ้าเข้ม เขาหล่อ หล่อมากเหลือเกินใจเต้นรัวและเร็วไม่เป็นจังหวะ โอ๊ยจะเป็นลม! ตาของเอลเมเรียสปิดลงพร้อมกับเป็นลมหมดสติ ชายหนุ่มฉุดรั้งแม่สาวผมแดง ดวงตาสีดำเข้มขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน

"ตัวก็หนัก แถมยังปากร้ายอีกช่วยดีไหมเนี๊ย" เอลเมเรียสลืมตาขึ้นมาบนโซฟาตัวยาวพร้อมกับขยี้ตาเพื่อปรับโฟกัสให้ชัดเจนขึ้น นั่นไงชายหนุ่มคนนั้น ว้าว!เขาเป็นคนดีจัง เขานั่งอยู่บนโต๊ะที่มีอะไรสักอย่าง ไม่รู้จัก (คอมพิวเตอร์) เขาเดินตรงมาที่โซฟาแล้วกล่าวว่า " เธอ เป็นใครมาจากไหน ถ้าให้ฉันเดาเด็กใจแตกหนีออกจากบ้านล่ะซิ ถึงได้กล้าย้อมผมสีแดงทั้งหัวขนาดนี้" เอลเมเรียสทำหน้างงกับคำว่าเด็กใจแตก "เด็กใจแตกไม่รู้หรอกแต่ถ้าหนีออกจากบ้านน่ะใช่ เพิ่งขึ้นมาจากนรก" อังเดร์ มิคาเอล เฟล์ ซานนิโต้ ถึงกับกุมขมับกับคำตอบที่เธอบอก ท่าทางเขาคงช่วยคนสติไม่ดีไว้ซะแล้วล่ะ :"))

เรื่องราวของความรักของเธอและเพื่อนๆจะลงเอยเช่นไร และจะทำอย่างไรเมื่อต้องต่อสู้ทั้งมนุษย์ที่พยามจะปลุกสัตว์ร้ายที่น่าสพึงกลัวขึ้นมาอีกครั้งและเทวาที่จ้องจะลงโทษทัณฑ์ บุตรแห่งซาตานจะรอดพ้นจากคำสาปในอดีตไปได้หรือไม่ ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้

ดนตรีที่มีอรรถรสเยี่ยมอาจถูกสรรค์สร้างจากกวีเอกผู้โด่งดัง

แต่บทกลอน กวีของข้านั้น ถูกสรรค์สร้างจากความนึกคิดที่กลั่นออกมาจากใจ

Sherrun Holmes.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว