World-class gem hunter โซ นักล่าอัญมณี
13
ตอน
5.48K
เข้าชม
51
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นในมหาลัยต่างๆ  ที่มีสิ่งที่ฮิตทำกันก็คือ ไปท้าตีท้าต่อยกลุ่มวัยรุ่นหรือเด็กต่างมหาลัยเพื่อแย่งชิงเข็มกลัดหรือหัวเข็มขัดของคนนั้นๆมา  และเรื่องก็เกิดขึ้น ในวันหนึ่งที่  โซซึเกะ

ตัวเอกของเรื่องได้เจอกับกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้   และตอนที่ทั้งสองฝ่ายจะเริ่มชกต่อยกันนี้ก็เกิดฟ้าผ่าลงมา

ทำให้ทั้งสองผ่ายหมดสติไปและตื่นมาในที่ๆตนเองไม่รู้จัก นั่นก็คือโลกคู่ขนาน  และวิธีที่จะออกไปจากโลกนั้นคือทั้งสองฝ่ายจะต้องแข่งขันกันรวบรวมอัญมณีให้ครบทั้งแปดชนิด  และประตูจะเปิดออกเพื่อให้ทั้งหมดกลับสู่โลกเดิม  แต่การต่อสู้นั้นเป็นการต่อสู้จริงๆหรือก็คือการที่เอาชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพันนั่นเอง  (เป็นการต่อสู้ในเกมส์ออลไลน์นั่นแหละค่ะ)

แนะนำตัวละคร

1.โอจิวะ  โซซึเกะ ตัวเอกของเรื่อง สูง165ซม.  น้ำหนัก65 กก.  เป็นนักศึกษามหาวิทยลัยเชื่อดังในโตเกียว  เเละได้เจอกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเป็นนักศึกษาต่างมหาลัยดักตีระหว่างทางกลับหอพักของตัวเอง   ผมยาวสีขาวบริสุทธ์   ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลอันส่งประกายเเม้อยู่ในความมืด ผิวขาวเนียนสวยงามดุจไข่มุข นิ้วมือดูเรียวงาม แผ่นหลังที่มีรูปรักษ์สวยงาม

แต่ทว่า ถ้าใครทำให้เขาคนนี้โกรธเป็นไฟละก็  ผมสีขาวบริสุทธ์จะกลายผมสีดำสนิด  ตาสีฟ้าน้ำทะเลกลับกลายเป็นสีแดงเพลิง ผิวที่เนียนสวยงานกลับมีเกล็ดของมังกรออกมาตามเเขนขาและใบหน้า แผ่นหลังที่สวยงานมีปีกนกสีดำงอกออกมา ฝันที่เรียงตัวสวยงามกลับกลายเป็นเขียวของสัตย์ดุร้าย

และมิมีแค่เท่านี้ ยังมีเขาของมังกรงอกออกมาจากหัว และสาเหตุที่ทำให้โซซึเกะเป็นแบบนี้ก็เพราะว่า...

 

ตัวละครฝ่าย  นักเลง

 

1.อิจิโทริ   ยามาโตะ   หัวหน้าเเกงค์  สูง175 ซม. น้ำหนัก 75 กก.

เป็นคนที่จริงจังกับสิ่งที่ตนเองสนใจทำ  เป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ

ลูกชายของกงค์ยากุซ่าที่มีชื่อเสียงในการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนมาก  ผมสีแดงเพลิง อิจิโทริเ็นคนที่ชอบเซ็ตมตั้งๆสูงๆ แววตาสีเขียวมรกต

 

2.ยามาโมโตะ  ทาเคดะ   มือขวาของอิจิโทริ  สูง 170ซม. น้ำหนัก 65กก.ผมสีดำยาวถึงเอว ตาสีแดงเพลิง เวลาเอาจริงตาสีแดงนั้นจะเข้มขึ้น เป็นคนที่เข้าใจในสิ่งที่ อิจิโทริคิด ว่าจะทำอะไรที่ไหน  ไปไหนก็ไปด้วยกัน รับใช่อิจิโทริตั้งแต่ยังเด็ก  เอาจริงๆก็ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันมาตั้งต่เด็กก็เหมือน

แฟดกันนั่นแหละค่ะ

 

3.สาโตมิ  เก็นซาบุโร่ ชายรูปร่างสูงใหญ่  หัวทราสกีนเฮต สูง189 ซม. น้ำนัง 85กก.

เป็นคนที่ชอบใช้กำลังเป็นหลัก

 

4.ฮานิโนะซกะ  ทายามะ  สูง156. น้ำหนัก45กก.  ชอบบิดบังหน้าตาตัวเองโดยเอามหน้าม้ามาบังตาตัวเองไว้และใสที่ปิดปากไว้ตลอดเวลา แม้คนในเเก็งค์ก็ไม่เคยเห็นหน้าจริง  ผมสั้นบ๊อบสีเขียวอมฟ้าเล็กน้อย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว