จบ น้ำค้างกลางตะวัน💧🌞 NC +++
45
ตอน
93.6K
เข้าชม
318
ถูกใจ
177
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง

^^

E-BOOK มาแล้วค่าาา

กดซื้อได้แว้ว

 

คุณเทียม...เทียมตะวัน 

นักธุรกิจหนุ่มวัยใหญ่วัย 42 เจ้าของธุรกิจสายการบินชื่อดัง ชายหนุ่มผู้มีอดีตและความทรงจำอันเลวร้าย เกือบจะสิ้นหวังกับชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งด้วยความไม่คาดคิด  ทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวที่เปรียบเสมือน...น้ำค้างฉ่ำเย็นและบริสุทธิ์ เธอจึงเปรียบเหมือนคนที่มีพระบุญคุณต่อเขาอยู่กลาย ๆ

และในวันที่เขามีพร้อมทุกสิ่ง เขาจึงตามหาเธอคนนั้นเพื่อตอบแทนสิ่งที่เธอหยิบยื่นให้ แต่...เขาจะหาเธอพบได้อีกอย่างไรล่ะ ในเมื่อ โลกนี้ช่างกว้างใหญ่!

🌞🌞🌞🌞🌞 

 

น้ำค้าง...ศิศิรา 

หญิงสาวผู้สวยงาม(แสนอาภัพ) บอบบาง ดั่งน้ำค้างในยามเช้า ในอดีต...เพราะความจิตใจดี  ทำให้เธอได้ช่วยเหลือผู้ชายเร่ร่อนแปลกหน้าคนหนึ่งเอาไว้  เวลาผ่านไปนานนับสิบปี ใครจะคิดว่าชายแปลกหน้าที่เธอช่วย  เขาได้กลายเป็นนักธุกิจพันล้าน...และเขาก็จดจำเธอได้  ...แต่ทว่า เธอกลับจำเขาไม่ได้!

💧💧💧💧💧

"อืมมม..."

เสียงครางครึ้มในลำคอแกร่งดูเหมือนพอใจกับปลายลิ้นเรียวเล็กที่ขยับรับการบุกรุกจากปลายลิ้นเขาอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

แม้...จะเป็นครั้งแรกที่ถูกกระทำเช่นนี้  แต่เธอก็เหมือนเรียนรู้ได้เร็วกว่าที่เขาคิด

ดวงตาคมปลาบเหลือบแลดูผิวอ่อนตามลำคอขาว เรื่อยไปจนถึงเนินทรวงงามทั้งสองข้าง มีรอยแรงประปราย อันเกิดจากไรหนวดที่ล้อมกรอบกับริมฝีปากหยักได้รูปได้ลากผ่าน ... แม้เขาจะพยายามถนอมแรงเอาไว้ แต่เพราะความรัก และปรารถนาในตัวเธอมาตลอดถึงสิบปีเต็ม กลับไม่ให้ความร่วมมือเอาเสียเลย...

"คะ คุณ...เทียม อื้อ!"

ร่างบางระหงดูอ่อนแรงลงไปในวงแขนแกร่งข้างที่โอบรัดเธอเอาไว้  เสียงหวานจึงร้องออกมาอย่างอ่อนระทวย ก่อนที่เหตุการณ์จะดำเนินไปตามอารมณ์แห่งความปรารถนาของคนทั้งคู่  เขาก็ตวัดอุ้มเอาเรือนกายนี้ไว้ในวงแขน  แล้วเดินตรงไปยังยังโซฟาบุผ้ากำมะหยี่สีแดงที่อยู่ใกล้ ๆ

💧💧💧💧💧

🙏 กลับมาแล้วค่ะ  หลังจากมาแบบผลุบ ๆ โผล่ ๆ  คือเรื่องของเรื่อง ไปเขียนเรื่องหลักอีกเรื่อง ในอีกนามปากกา  และไปรื้อเรื่อง 'ไฟมาลย' ปรากฎว่า เรื่องไฟมาลย์ เขียนไม่ออก ดูตัวเองเครียดยังไงไม่รู้ คงเพราะกดดันตัวเองด้วย  จึงแจ้งตรงนี้นะคะว่า ขอชะลอไฟมาลย์ก่อน โดยเอาเรื่องนี้มาคั่นแทน ...

🤘 และสำหรับพล๊อตเรื่อง 'น้ำค้างกลางตะวัน' เป็นพล๊อตที่ผุดขึ้นมาราว 4-5 ปีก่อนในตอนเช้าตรู่วันหนึ่งในฤดูหนาว โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องก็มาจากเหตุการณ์จริงที่ตัวผู้เขียนได้ประสบมาเอง (ซึ่งมีอยู่นิ๊ดเดียววว) และนำมาขยายเป็นเค้าโครงของเรื่องนี้ต่อไป และเหตุการณ์หลายเหตุการ์ที่ดำเนินในเรื่อง  ส่วนใหญ่ก็มาจากจินตการของผู้เขียนทั้งนั้น ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง  ดังนั้น  ไม่ควรนำไปเปรียบเทียบกับบางเหตุการณ์ที่อาจจะเคยผ่านหู ผ่านตาผู้อ่านมาบ้างนะคะ

งงป่ะ ...ช่างเห๊อะ อ่านผ่าน ๆ ไปก็พอ 💋

มนต์ระมิงค์

 

น้ำค้างกลางตะวัน 

มนต์ระมิงค์ 

www.mebmarket.com 

'ศิศิรา' หรือ 'น้ำค้าง' เธอคนนี้เปรียบดังน้ำอมฤตที่เข้ามาพลิกพื้นชีวิต และชุบหัวใจที่เกือบเจียนตาย ให้เขากลับมามีความหวัง มีชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว