สงครามหัวใจของนายปีศาจ [NC25+]
18
ตอน
39.1K
เข้าชม
96
ถูกใจ
373
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

สงครามหัวใจของนายปีศาจ [NC25+]  

 

ตัวละคร+เรื่องย่อ 

 

มิว 

ผู้ชายที่เอาแต่ใจตัวเองที่สุด ต้องการอะไรเขาสามารถที่จะทำทุกอย่างเพื่อได้มันมาครอบครอง เจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงไม่เลือกหน้าเพราะมั่นใจว่าตัวเองเพอร์เฟค เพราะทั้งรูปหล่อ พ่อรวย แต่ไม่เคยแคร์ความรู้สึกของใครนอกจากตัวของเขาเอง เป็นลูกชายคนเดียวของ ผอ.มหาวิทยาลัยนานาชาติชื่อดัง เป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในมหาลัยทุกคนในมหาวิทยาลัยต่างพากันตั้งฉายาให้ว่า Demon Prince 

 

 

จิด้า 

สาวสวยที่มีโลกส่วนตัวสูง ไม่สนใจใคร ไม่มีแม้แต่รอยยิ้ม  เพราะสัญญาในอดีตทำให้เธอต้องปิดกั้นตัวเองมาจนถึงวันนี้ หญิงสาวลึกลับที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เธอเงียบ สงบ และลึกลับจนทุกคนต้องการรู้จัก ยิ่งใบหน้าที่ขาวสวยของเธอทำให้หนุ่มๆต้องการครอบครองเป็นเจ้าของคนๆนั้น แต่ดันคิดไม่ถึงว่าเธอจะมีเล่ห์เหลี่ยมที่ทุกคนไม่คาดคิด เธอเลยมีฉายาว่า Snow Princess 

เมื่อทั้งสองได้มาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันเพราะพรหมลิขิตที่ไม่อาจฝืน แต่ทั้งคู่กลับเกลียดชังกันตั้งแต่วินาทีแรกที่สบตา ความรักที่เหมือนมีเส้นบางๆที่แขวนคำว่าชัยชนะกั้นไว้ การชิงดีชิงเด่น การต่อสู้ที่ไม่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ แต่อาจจะต้องเสียใจกำลังจะอุบัติขึ้น ระหว่างปีศาจตัวร้ายกับยัยหิมะน้ำแข็ง 

มาช่วยกันลุ้นหน่อยนะค่ะว่าทั้งคู่จะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ไหม .... 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความสนุกและบันเทิง ไม่ได้ส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงที่ยิมมาเป็นอิมเมจนะค่ะ อย่างลืมติดตามและให้กำลังไรท์ด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว