[Yaoi] เมียมาเฟีย
1
ตอน
2.02K
เข้าชม
40
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

คนอย่างกลไลไม่พูดคำหยาบ ผมจะสุภาพเเละเรียบร้อยเสมอ เเต่มันก็ไม่ได้เเปลว่าคนอย่างผมจะไม่สู้ใครเลย ผมเเค่เลือกที่จะสู้ด้วยวิธีที่ฉลาด ไม่ได้ใช่เเค่เเรง มันเป็นวิธีของคนที่ไม่มีรอยหยักในสมอง

 

#นิยายเถื่อน มาเฟียว่าเถื่อนเเล้ว เมียมาเฟียเถื่อนกว่า

 

-----------------------------------------------------

 

"นี้หรอของสูงเเพทย์ที่เขาล่ำลือนักหนาว่าหน้าตาดี.." เธอมองเหยียดผมตั้งเเต่หัวจรดเท้า นี้หรอ ดาวมหาลัยที่ปืนใหญ่ควงอยู่ สวยตรงไหนนะ ผมไม่เข้าใจกรรมการจริงๆ

"ถ้ามีเรื่องเเค่นี้ขอตัวนะครับ" ผมตัดบทอย่างรำคราญ เเต่ก็ยังคงมากสุภาพไว้เหมือนเดิม ผมก็อยากตอบโต้เเต่มีเสื้อกราวเด่นหราขนาดนี้แถมจะทำให้ผมถูกมองแย่ๆอีก ถ้าตบกันคงมีข่าวหน้าหนึ่ง หมอหนุ่มสุดน่ารัก(?) ตบกับ ดาวมหาลัยเหตุเพราะเเย่งผู้ชาย มันไม่โอเคนะผมว่า

"เป็นเเค่ของสูงเเพทย์ก็เจียมตัวซะบ้างไม่ใช่ร่านเเย่งเเฟนคนอื่นเขา ไร้ค่า" ผมชะงักทันที ประสาทเหมือนปิดการรับรู้ทั้งหมด ลานหน้าคณะจากที่มีเสียงซุบซิบกันก็พากันเงียบ กลืนน้ำลายลงคอเเบบฝืนๆ พวกเขารู้ดีว่าของสูงของพวกเขาเปนคนตรงๆเเต่มีเหตุผล เเต่ถ้าพูดถึงกลไล ของสูงเเพทย์ ก็จะนึกถึงคำต้องห้ามที่ห้ามพูดเด็ดขาดก็คือ 'ร่าน' พวกเขาไม่รู้หรอกว่าทำไม เเต่ก็เตรียมใจไว้อาลัยดาวมหาลัยที่ดวงตกมาหาเรื่องของสูงของเขาซะเเล้ว

"ทำไม ถึงกับเงียบเลย..."

"แล้วคนมีค่าคนไหนเขามาด่าคนอื่นไปทั่วแบบนี้ล่ะครับ" เสียงหวานเอ่ยขึ้น ในดวงตากลมโตมีเเต่ความว่างเปล่า จู่ๆร่างของดาวมหาลัยก็ขนลุกชันขึ้นไม่ทราบสาเหตุ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้คำหยาบเลยแม้แต่นิด แต่กับทำเอาคนฟังจุก แล้วคนที่โดนนี้จะจุกแน่ไหนกัน

"นาย!"

"คนที่เขามีค่า มีการศึกษาเขาไม่ทำอะไรที่จะทำให้ตัวเองดูไร้ค่าหริกนะครับ" เสียงหวานลากค้างก่อนที่สายตาจะมองตั้งแต่หัวจรดเท้าของสาวเจ้าตรงหน้า จนหล่อนอดจะจุกไม่ได้

"เพราะนอกจากจะเป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์เเล้ว ยังบอกถึงไอคิวที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของคนเเสดงอีกต่างหาก" ว่าแล้วริมฝีปากก็กระตุกยิ้มร้าย แล้วเดินไป..

 

 

- - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - -

คำเตือน

-เรื่องนี้เป็นชาย × ชาย ใครไม่ชอบกดปิด

-มีฉาก NC ควรเตรียมหมอนเตรียมผ้าห่มดีๆเเล้วเตรียมกรี้ดพร้อมๆกัน

-เม้นเยอะก็จะอัฟตอนเยอะ ฝากติดตามด้วยน่า

 

#เฮียปืนคนซึน #กลไลคนจริง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว