เพียงสายลมพัดผ่าน (nc18+++) (เคะท้อง)

Y

จบ เพียงสายลมพัดผ่าน (nc18+++) (เคะท้อง)

เพียงสายลมพัดผ่าน (nc18+++) (เคะท้อง)

นอกกรอบ

Y

55
ตอน
58.3K
เข้าชม
157
ถูกใจ
69
ความคิดเห็น
398
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความตายมาพรากคนที่ผมรักที่สุดไป บางทีผมอาจจะเสียใจน้อยกว่านี้ถ้าวันนั้นผมได้มีโอกาสกอดเขาไว้แน่นๆและบอกรักเขาด้วยถ่อยคำที่ผมยังไม่เคยบอกให้เขาได้ฟังแม้สักครั้งเดียว........ผมได้ทำร้ายจิตใจเขาในวันเกิดของเขาเองและวันนั้นก็เป็นวันสุดท้ายที่ผมเห็นเขายิ้มให้ผมด้วยน้ำตาเป็นครั้งสุดท้าย.........ผมขอโทษ.......ผมรักคุณ.......ช่วยกลับมายิ้มให้ผมอีกสักครั้งได้ไหม.......ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็แล้วแต่ผมยอม.........

 

สวัสดีครับผมชื่อ วิน ผมมีความหลังที่แสนเจ็บปวดที่สุดแต่ผมก็ไม่ยอมแพ้มันเผื่อสักวันผมจะได้พบเจอกับเขาคนนั้นสักวัน.......

วิน:ชายหนุ่มที่แสนเจ้าชู้แต่ชะตากลับเล่นตลกทำให้เขามีแค่รักเดียวแต่กลับแตะต้องมันไม่ได้

👨:ชายหนุ่มรูปร่างสูง 190 เซนติเมตร หนัก 79 ผิวขาวเหลือง จมูก โด่ง ริมฝีปากเรียวได้รูปเป็นเพลย์บอยหนุ่มที่สาวแท้และสาวเทียมต่างคลั้งในความหล่อและดูดีทั้งหน้าตาและชาติตระกูล ทุกคนมักจะรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ว่าไม่เคยมีใครเคยเห็นแฟนของเขาสักคนมีแต่เพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้แต่ก็ไม่มีใครอยากพูดถึงเช่นกันเรื่องนี้เลยกลายเป็นปริศนาต่อไป

 

สวัสดีครับผม รอยยิ้ม ผมมีอะไรอยากจะบอกพวกคุณคือว่าผม.....ตายไปแล้ว........แต่บางทีผมอาจจะกลับมาเพื่อลบล้างอดีตที่แสนโหดร้ายและเริ่มต้นชีวิตที่ไม่มีเขาคนนั้น....คนใจร้าย.......

👨:ชายหนุ่มน่ารักสูงเพียง 168 เซนติเมตร หนัก 69 ผิวขาวอมชมพู ตาโต ปากนิดจมูกหน่อย เป็นคนที่ทำให้วินฝังใจและกลายเป็นคนเย็นชาเป็นเสือยิ้มยาก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว