Relationship รักลุยๆป่วนโรงเรียนชายล้วน

Y

จบ Relationship รักลุยๆป่วนโรงเรียนชายล้วน

Relationship รักลุยๆป่วนโรงเรียนชายล้วน

Crystal_Blue

Y

68
ตอน
231K
เข้าชม
279
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
867
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

มาว่ากันด้วยเรื่องเปิดนิยายเรื่องใหม่ จริงๆนิยายเรื่องนี้เคยเปิดที่เว็บอื่นมาแล้ว แต่ว่าถูกแบนและไม่สามารถเปิดให้อ่านได้อีกเพราะว่าเนื้อหามันรุนแรงและ 18+ จนเกินไป

ก็ขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่าเรื่องนี้มีแต่ศอกมีหมัดเลือดสาดรวมไปถึงการทารุณทั้งจิตใจและร่างกายนายเอกพระเอกเหล่าตัวละคร แต่ก็ยังเป็นนิยายรักใสๆระหว่างวัยเรียน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็ยังคงความน่ารักตะมุตะมิเอาไว้อย่างแน่นอนนะครับผม

 

มีประมาณสองสามเรื่องที่ต้องแจ้งนะครับผม อย่างแรกเลยคือผมจะติดเหรียญนิยายเรื่องนี้

 

อย่างที่สองคือจะรีไรท์เรื่องนี้ใหม่ นั้นหมายความว่าจะอัพเดตทั้งคำผิดคำถูกรูปประโยคการเว้นวรรคและเนื้อเรื่อง ที่สำคัญคือจะไม่จบแค่ 40 ตอนเหมือนกับเว็บที่แล้ว หมายความว่าเรื่องต่อจากนั้นจะเป็นการเขียนขึ้นมาใหม่เกือบทั้งหมดแต่ยังคงเนื้อเรื่องเดิมอยู่แค่ปรับใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมเท่านั้นนะครับผม

 

เนื้อเรื่องต่อจากนี้จะไม่จบแค่ที่ม.ปลาย แต่จะเข้ารั้วมหาลัยด้วยนะครับผม

 

อย่างที่สามคือ ไม่ต้องงงว่าเอ้ย จู่ๆเปลี่ยนมาใช้นามปากกา Crystal_blue ได้ยังไง? นามปากกาเดิมยังใช้ Ugio อยู่เลย ไม่ต้องตกใจเนอะ เพราะว่า จะยูหรือจะคริสก็คนเดียวกันครับผม แค่ใช้คนละยูสเนมและนามปากกาเนอะ แต่ตอนนี้เริ่มอยากจะเปลี่ยนนามปากกาแล้วล่ะครับ ไหนๆก็จะมาประจำการอยู่ที่ธัญวลัยแล้ว

 

มีเรื่องจะแจ้งเท่านี้ครับ ยังไงก็อ่านนิยายเรื่องนี้ให้สนุกและอย่าลืมติดตามนิยายเรื่องอื่นๆของผมต่อด้วยนะคร้าาาบบบ ส่วนเรื่องจะติดตามเพจไหนดีนั้น...เอาเป็นว่าติดตามมันทั้งสองเพจเลยแล้วกันเนอะ มีอะไรจะได้ไม่ตกหล่นครับผม

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว