[END] เมียอุปถัมภ์ NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

อีโรติก

[END] เมียอุปถัมภ์ NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

[END] เมียอุปถัมภ์ NC20+ [โค่แก่กินหญ้าอ่อน]

เวย์นิส

อีโรติก

50
ตอน
1.69M
เข้าชม
4.69K
ถูกใจ
11.1K
ความคิดเห็น
5.4K
เพิ่มลงคลัง

MAFIA เมียอุปถัมภ์

มาร์คัส

เจ้าพ่อมาเฟียแห่งอิตาลี วัย 33 ปี เขาได้รับคำสั่งจากพ่อและแม่ให้กลับมารับตัวน้องสาวไปอยู่ด้วยกัน นั่นคงไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาหากน้องสาวที่ว่าคือน้องสาวแท้ๆ เพราะเด็กคนนั้นเป็นเพียงแค่เด็กกำพร้า ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกับเขาแม้แต่น้อย

เอวา

เด็กสาววัยขบเผาะ อายุ 18 ปี เธอเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาในสถานสงเคราะห์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อมีครอบครัวมหาเศรษฐีใจดีขอรับเลี้ยงเธอในฐานะลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล ทว่าทุกอย่างมันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะพี่ชายต่างสายเลือดของเธอต่างหาก คือคนที่จะดูแลเธอนับจากนี้

#มาร์คัสฟัดเอวา

INTRO

"นายครับ คุณหนูไม่ยอมมาด้วยครับ บอกว่าจะรอพี่มาร์คัสมารับ ถ้าไม่ใช่พี่มาร์คัสก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น"

"บัดซบ!" ชายหนุ่มสบถเสียงดังลั่นอย่างไม่สบอารมณ์นัก คำกล่าวรายงานของ 'เอเดน' มือขวาคนสนิททำเอา 'มาร์คัส' เจ้าพ่อมาเฟียใหญ่แทบสติแตก กระแทกเท้าเดินลงจากรถลีมูซีนสุดหรูอย่างไม่สบอารมณ์นัก

"ให้มันได้อย่างนี้สิวะ! ยังไม่เจอหน้ากันก็วอนโดนดีแล้วไหมล่ะ!" มาร์คัสพ่นลมหายใจออกมาหนักๆเพื่อระงับอารมณ์ความเกรี้ยวกราด ใครต่อใครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาคือเจ้าชายน้ำแข็ง เยือกเย็นและยากจะเข้าถึง ไม่มีทางที่จะได้เห็นเขาในสภาพสติแตกอย่างนี้แน่ ทว่าวันนี้ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างนั้น

"เด็กคนนั้นอยู่ไหน" มาร์คัสถามเสียงเรียบ ความอดทนของเขามีขีดจำกัด และตอนนี้มันกำลังจะระเบิด

"ทางนี้ครับ" เป็น 'บาริค' มือซ้ายของมาร์คัสที่เอ่ยตอบและเดินนำไปยังห้องๆหนึ่ง ผลักบานประตูให้เปิดออกกว้างจนเห็นเด็กสาวคนหนึ่งกำลังนั่งเล่นอยู่ริมหน้าต่าง เธออยู่ในห้องนี้เพียงคนเดียว

"พวกคุณเป็นใครหรือคะ" เด็กสาวหมุนตัวกลับมา จ้องมองชายหนุ่มหลายสิบคนที่ยืนอยู่เต็มหน้าห้องด้วยความหวาดหวั่น

"ฉันชื่อมาร์คัส เป็นพี่ชายของเธอ พ่อกับแม่คงบอกเธอแล้วว่าจะให้ฉันมารับเธอ" เจ้าพ่อมาเฟียหนุ่มไม่รอช้าที่จะเดินเข้ามาประชิดตัวเด็กสาวที่มีใบหน้าจิ้มลิ้ม น่ารักราวกับว่าเป็นตุ๊กตามีชีวิต

ก่อนหน้านี้พ่อและแม่ของเขาตกลงกันว่าจะรับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาเลี้ยงดูเป็นลูกสาวบุญธรรม เนื่องจากพวกท่านไม่สามารถมีลูกได้อีก ด้วยเพราะปัญหาสุขภาพของมารดาของเขา ซึ่งเด็กที่ว่านั้นก็คือเด็กคนนี้ มาร์คัสไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อกับแม่ต้องโทรตามเขาให้กลับมาจากอิตาลี เพื่อมารับตัวเด็กคนนี้เพียงคนเดียว

"...." เด็กสาวกะพริบตาปริบๆ ขยับตัวถอยห่างจากมาร์คัสเพื่อรักษาระยะห่าง จากที่เคยคิดว่าเขาคงใจดีเหมือนที่พ่อและแม่บุญธรรมเคยพูดไว้เมื่อวานว่าจะให้เขาเป็นคนมารับเธอไปอยู่ด้วยกัน ตอนนี้เอวาไม่อยากไปแล้ว พี่มาร์คัสไม่น่ารักเหมือนที่คิดไว้เลย

พรึ่บ!

"อะ! ปะ..ปล่อยหนูนะ!" เด็กสาวสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจเมื่อมาร์คัสเดินเข้ามาอุ้มเธอขึ้นแนบอก เขามีความสูงราวๆหนึ่งร้อยเก้าสิบเซนติเมตร ในขณะที่เธอสูงเพียงหนึ่งร้อยห้าสิบกว่า การอุ้มเธอเหมือนอุ้มลูกน้อยจึงไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา

"หุบปาก! ฉันไม่ชอบเด็ก ถ้าพูดอีกคำเดียวฉันจะเอาปืนยิงแสกหน้าเธอ" มาร์คัสกดเสียงต่ำอย่างน่าเกรงขามจนเด็กสาวไม่กล้าที่จะโวยวาย ได้แต่สะอื้นไห้เบาๆด้วยความหวาดกลัว จำต้องให้เขาอุ้มออกมาจนกระทั่งถึงรถลีมูซีนคันหรู

"ถ้าเธอยังไม่หยุดร้องไห้ฉันรับรองได้ว่าสถานะน้องสาวมันจะกลายเป็นสถานะเมียของฉันแน่!"

คำเตือน!!!!

นิยายเรื่องนี้มีฉาก 20+ นะคะ ใครรับไม่ได้กดออกค่ะ พระเอกป่าเถื่อน ปากร้าย นางเอกขี้อ้อนและขี้แย ใครไม่ชอบแนวนี้ เชิญป้ายหน้าค่าาาาา

ห้าม!!!!!!

ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนำไปดัดแปลงเด็ดขาด! หากพบเห็นไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

**ใครพบเห็นแจ้งเวย์ได้ทุกช่องทางนะคะ ทั้งในคอมเมนต์หน้าโปรไฟล์หรือแจ้งมาทางแฟนเพจก็ได้ค่ะ**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว